Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 43:

Tố Hồi

03/01/2024

"Không hề xa xỉ, chị." Em trai ôm cô vào lòng khẽ cắn vành tai cô nói: "Lại nói sau này, mỗi mùa hè chúng ta có thể đến đây chơi, cũng có thể mang theo con trai."

Cô bóp bóp khuôn mặt anh tuấn của em trai: "Em thấy là tự bản thân anh muốn chơi thì có!"

Em trai cọ đầu vào bả vai cô: "Chị ơi, buổi tối chúng ta sẽ đi ngắm hoàng hôn, có được không?"

"Được."

Buổi tối ăn cơm xong, em trai ở ban công nghiêm túc sắp xếp trang trí rất nhiều mới cho phép cô lên tầng. Vừa bước vào ban công, cô nhìn thấy em trai đã cẩn thận chuyên tâm chuẩn bị xích đu, hoa và rượu vang đỏ, cô mỉm cười hôn lên môi hắn: "Khá tốt, làm đẹp quá!"

"Vậy, anh muốn em thưởng cho anh!"

"Muốn thưởng gì?" Cô nép mình trong vòng tay của em trai. Hắn vừa nhấm nháp rượu vừa ngắm hoàng hôn với biển, trong lòng vô cùng thỏa mãn.

"Một lát nữa cùng anh đi bơi."

Hồ bơi nước nóng rất thoải mái. Cô thư giãn dựa vào hồ bơi để xem em trai bơi qua bơi lại trong nước, đồng thời cũng rất khâm phục sức mạnh thể chất vô cùng khỏe mạnh của hắn.

"A Thấm, gần đến giờ rồi! Chúng ta phải quay về ngủ thôi!"



"A Thấm?" Cô nhìn quanh nhưng không thấy bóng em trai đâu, rõ ràng vừa nãy vẫn còn ở đó mà?

Đột nhiên, một bàn tay chạm vào mông cô trong quần bơi. Cô nhìn xuống, hóa ra là em trai lặng lẽ lao đến bên người cô, ẩn nấp ở trong nước bất ngờ tập kích cô.

Chiếc quần bơi kiểu dây buộc đã nhanh chóng bị em trai vứt đi. Em trai vừa ngoi lên khỏi mặt nước đã bị cô nhẹ nhàng véo lỗ tai: "Tại sao anh lại cởi quần bơi của em?"

"Nước hồ bơi không đủ ấm, cự vật lớn muốn làm ấm âm hộ cho chị một chút."Em trai nói, dùng thanh thịt đã cương lên dựng thẳng đứng chọc chọc lên phần thân dưới của cô. Chờ đến khi cô phát hiện ra em trai đã cởi quần bơi từ lúc nào đã thấy hắn đang đứng trần truồng ở trong nước.

Cô dựa vào trên người em trai, bị hắn bẻ banh rộng hai chân ra. Sau đó, dưới sự bôi trơn nước hồ bơi, cự vật của em trai cắm thẳng vào trong cơ thể cô.

"Aaa ~ Căng quá~" Cô khẽ rên, đặt tay lên vai em trai rồi hạ thắt lưng xuống để cho hắn ra vào càng trơn tru hơn.

Em trai đâm vào hai phát đột nhiên dừng lại, cô véo véo núm vú màu nâu trước ngực em trai: "Sao đột nhiên lại ngừng lại vậy?"

"Chị" Em trai siết chặt vòng tay của mình, giam cầm cô trong vòng tay hắn, cười xấu xa: "Bây giờ chúng ta hãy chơi cái gì đó khác biệt đi!"

"Hả?" Cô còn chưa kịp phản ứng lại đã bị em trai ôm lấy lặn xuống vào trong nước. Nước hồ bơi quấn quanh động tác của hai người, phần thân dưới dán chặt vào nhau, làm cô nhịn không được càng thêm đói khát.

Cô siết chặt huyệt đạo lại, thúc giục em trai tiếp tục đâm. Theo mỗi phát đâm mạnh mẽ của em trai, nước dễ dàng di chuyển vào khe hở của lỗ nhỏ phía dưới cơ thể của cô rồi lại bị côn thịt ấm nóng đưa ra ngoài, không giống như khoái cảm tình dục khiến cô hết sức thoải mái.

Nhưng vì làm ở bể bơi nên cô không thể thoải mái rên rỉ, nên cảm thấy có chút đáng tiếc.



Dần dần, cô cảm thấy càng lúc càng thiếu oxy nên đã đẩy đẩy em trai muốn nổi lên. Ai ngờ em trai chẳng những không ngừng lại mà còn tăng tốc độ chuyển động dưới thân. Cô vặn thịt trên cánh tay của em trai, hắn ôm chầm lấy cô rồi hôn lên môi, bắt đầu truyền khí oxy cho cô. Cô mở miệng dùng đầu lưỡi quấn quanh cuốn lấy lưỡi của em trai nhanh chóng lấy khí oxy trong miệng hắn.

Khi oxy mỏng không thể kéo dài lâu được, em trai chọc vào lỗ nhỏ thêm vài phát nữa mới đưa cô nổi lên. Khi cô ra khỏi mặt nước, cô ngay lập tức đã thở hổn hà hổn hển. Nhưng hành động thở kèm theo cơn co thắt dữ dội ở phần thân dưới, như thể thủy triều đang phun ra. Em trai khép mắt lại tận hưởng, tức giận cô nhịn không được vặn hắn thêm vài lần.

"Chị, có thoải mái không?"

"Cái mạng nhỏ này suýt nữa là không còn nữa rồi!" Cô bóp bóp mặt em trai. "Lần sau không được phép chơi như này nữa!"

Que thịt lớn em trai chống lại cổ tử cung nhạy cảm trong huyệt đạo của cô: "Chị, em rõ ràng cũng rất sướng mà!"

Cô đấm lên ngực của em trai, một lúc sau không còn nói chuyện nữa. Cô dựa vào cánh tay của em trai, tập trung hưởng thụ khoái cảm em trai thao. Em trai không còn nói chuyện nữa. Đầu quy cực lớn đã mở ra phía trên cùng của cổ tử cung, một nửa quy đầu đã chọc thẳng vào tử cung nhạy cảm.

"A~~Ư...." Cô ngước lên hôn mỗi em trai. Em trai một tay giữ mông cô một tay chà xát ngực cô. Quy đầu phun ra từng dòng tinh dịch hết đợt này đến đợt khác.

Cô cảm thấy thành bên trong tử cung bị tinh dịch cuốn trôi, sướng tới mức những ngón chân siết chặt lại. Cả người vô lực dựa trên người em trai vì quá mệt mỏi, được em trai thuận tay ôm lên đặt lên trên hồ bơi.

"Chị ơi, ngày mai ra biển chơi thử nhé?"

"Xấu xa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook