Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 55

Sooyoung1993

26/10/2019

Kyungsoo chạy xe nhanh nhất có thể đến bệnh viện nhưng y tá nói cô đã xuất viện rồi. Anh lại chạy xe đến nhà cô. Anh bấm chuông,gọi điện đều không được, anh mở cửa bằng chìa khóa dự phòng cũng không có ai bên trong. Anh gọi cho chị Yisang cũng tắt máy

Cô như biến mất chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Cô đang ở đâu, tại sao lại biến mất,anh có rất nhiều chuyện phải nói với cô. Anh phải xin lỗi cô nữa, đều do anh không tốt khiến cô đau lòng, tổn thương. Đều tại anh không để ý đến cảm nhận của cô, tại anh vô tâm khiến cô phải chịu đựng nhiều như thế. Anh đáng lẽ nên nói với cô ngay từ đầu rằng Hye jin là người yêu cũ của anh, đáng lẽ anh không nên quá thân thiết với Hye jin,đáng lẽ anh nên giữ khoảng cách. Anh hối hận vì đẩy cô ra, hối hận vì khiến cô tổn thương sâu sắc. Bây giờ không tìm thấy cô anh mới hối hận có phải đã quá muộn rồi không? Anh thấy trái tim đau nhói, anh đã từng nói với cô, cô đừng vô tâm không quan tâm đến anh. Vậy mà chính anh lại là người vô tâm không hề để ý đến cô:" Sooyoung anh sai rồi, em ở đâu Sooyoung?"

Kyungsoo lê thân về đến ký túc xá, chanyeol thấy anh về chạy tới :" sao rồi, đã nói rõ ràng mọi chuyện chưa?"

Kyungsoo lắc đầu, anh dường như sụp đổ,bám chặt vào tay Chanyeol mới có thể đứng vững:" cô ấy bỏ đi rồi, tìm không thấy nữa"

Chanyeol:" không thể nào, bác sĩ nói cô ấy cần phải nghỉ ngơi. Không có ở nhà sao?"

Kyungsoo:" tớ đã tìm tất cả những nơi cô ấy có thể đến rồi, nhưng không thể nào tìm thấy cô ấy, điện thoại của chị Yisang cũng không gọi được nữa"

Chanyeol:" cậu bình tĩnh này, chị Yisang lấy chồng có con ở đây, để tớ hỏi anh quản lý xem nhà chị ấy ở đâu, chúng ta đến đó, biết đâu cô ấy lại ở đó cho chị tiện chăm sóc"

Kyungsoo như thấy được tia hi vọng :" mau tìm anh quản lý"

Chanyeol lái xe đưa kyungsoo tới nhà chị quản lý, bấm chuông một hồi cũng không thấy ai ra mở cửa. Kyungsoo quyết định đợi chồng chị ấy đi làm về. Anh ngồi đợi thật lâu, cho đến trời sẩm tối cuối cùng cũng đợi được anh ấy về. Anh chạy đến đón anh ấy:" em chào anh, em là kyungsoo. Anh ơi chị Yisang đi đâu rồi ạ?"

" Cô ấy về Việt Nam rồi, mẹ của Sooyoung bị cấp cứu chưa rõ tình hình như nào"



Kyungsoo thở phào nhẹ nhõm, là gia đình cô ấy, chứ cô ấy sẽ không bỏ anh đâu,nhưng lúc này cô ấy đang cần có mình ở bên. Kyungsoo:" anh ơi có thể cho em địa chỉ được không ạ?"

Chồng Yisang:" nhưng đây là điều không thể nói lung tung"

Kyungsoo:" em là bạn thân của cô ấy,em chỉ muốn ghé thăm thôi ạ"

" Tôi chỉ có thể cho cậu biết bệnh viện mẹ cô ấy nằm thôi chứ tôi không thể cho địa chỉ nhà. Đến thăm thì đến viện đi" nói xong anh viết cho kyungsoo một địa chỉ.

Kyungsoo:" em cảm ơn anh ạ,làm phiền anh rồi" anh nhanh chóng gọi điện cho anh quản lý nói:" em sẽ đi Việt Nam,cho em ba ngày, em sẽ trở về"

Anh trở về ký túc xá,lấy đồ đạc cá nhân gọn nhẹ rồi nói Chanyeol:" mẹ cô ấy cấp cứu, cô ấy trở về Việt Nam. Có lẽ bây giờ cô ấy đang rất cần có tớ ở bên. Tớ sẽ qua đó ba ngày,lát đưa tớ lên sân bay nhé"

Chanyeol:" che chắn kĩ vào,nhà báo theo dõi sát lắm đó"

Kyungsoo:" ừm yên tâm đi"

Chanyeol:" có việc gì thì gọi ngay cho tớ nhé, đi một mình được không?"

Kyungsoo:" ừm cố gắng vậy tiếng anh cũng không tồi lắm nên chắc là ổn thôi"



Chanyeol nhìn bạn thấy buồn:" kyungsoo này, xin lỗi vì sáng nay đã đánh cậu"

Kyungsoo:" không tớ đáng bị đánh, cảm ơn cậu vì đã đánh tớ để tớ tỉnh ngộ. Nếu cậu không đánh có lẽ bây giờ tớ vẫn không biết tớ cần cô ấy như nào?"

Chanyeol thấy thanh thản hơn một chút:" dù sao cũng đánh vào mặt cậu, là tớ sai. Nhưng cậu nên để ý đến cô ấy, bên ngoài cô ấy mạnh mẽ vậy thôi chứ thực ra rất yếu đuối. Cô ấy đã gào thét,khóc ngất đi vì không kìm chế được nữa. Cô ấy đã yêu cậu bằng cả thanh xuân của cô ấy rồi"

Kyungsoo đau đớn nhìn Chanyeol:" yêu bằng cả thanh xuân?"

Chanyeol:" cậu vẫn chưa biết sao, cô ấy chưa nói với cậu sao?"

Kyungsoo:" nói gì?"

Chanyeol:" không phải cậu vẫn hiểu lầm cô ấy thích tớ đó chứ?"

Kyungsoo:" quá khứ cô ấy từng thích cậu"

Chanyeol:" thật điên mất thôi. Không phải đâu,tớ chỉ nói đùa vậy thôi. Cô ấy là tỏ tình nhưng với cậu chứ không phải là với tớ. Hôm đó tớ hỏi cô ấy,cô ấy thừa nhận là yêu cậu từ năm cô ấy 18 tuổi. Lúc đó cô ấy vô tình đi xem chúng ta ra mắt lần đầu tiên, lúc đầu là mến mộ cậu,sau đó cô ấy làm tất cả để đến gần cậu hơn nên mới trở thành thực tập sinh. Cho đến khi đó,cô ấy luôn thầm quan sát cậu,rồi yêu cậu. Không phải tớ đâu"

Kyungsoo càng hoang mang, người cô ấy đánh đổi tất cả để đến gần là anh sao, người cô ấy từng nói vì người đó mà cô ấy muốn thành idol là anh sao. Trời ơi anh đã làm cái gì thế này, anh không hề biết cô ấy vì anh mà hi sinh thế nào,anh còn nghĩ cô ấy lấy anh để quên đi Chanyeol. Kyungsoo càng cảm thấy trái tim đau đớn gấp vài lần,anh không biết mình đã tổn thương cô bao nhiêu. Người con gái này tại sao lại yêu anh đến thế, cô ấy muốn xứng đáng với anh còn anh bây giờ lại chẳng còn xứng với cô ấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook