Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 3: Anh đơn phương em cũng được nhiều năm

Ran Mouri

30/06/2021

*Tại sao anh với cô chỉ là bạn câu hỏi đó lúc nào cũng chỉ quẩn quanh trong đầu anh. Anh nhiều lúc cũng đã tự hỏi mình tại sao yêu cô đến vậy. Anh biết cô không yêu anh, anh biết điều đó rõ hơn ai hết. Nhưng anh chỉ biết quan tâm chăm sóc cô thôi. Anh muốn trao cả cuộc sống cho cô mà thôi.

Nhưng mà đổi lại anh nhận được gì. Toàn đắng cay, những sự hi sinh của anh anh thấy rất vô ích. Nhưng anh đã yêu cô ấy say cả ánh mắt say cả nụ cười. Một ngày vắng cô nhưng một ngày anh không ánh nắng mặt trời như cá thiếu nước vậy.

Anh yêu cô yêu hơn cả bản thân anh. Cô vẫn hồn nhiên vui tươi không hề biết được sự quan tâm hơn mức bình thường như vậy chính là người con trai coi cô ấy là cả thế giới. Cô không biết cũng đúng thôi vì anh đã bao giờ thổ lộ tình cảm với cô đâu.

Cô với Khôi tình cảm như thế nào cô biết chứ. Cô biết rằng anh nghĩ cô có bạn trai nên không thổ lộ tình cảm của mình chi cô biết. Có một điều Khôi chàng trai đơn phương cô ấy không hề biết được là cô cũng thích anh .

Nhưng cô chỉ thích anh theo phương diện bạn bè bình thường. Còn anh thích cô hơn mức bạn bè bình thường rồi. Anh mặc dù rất thích cô thậm chí rất yêu cô cô cũng không biết vì cô chỉ coi anh là một người anh trai tốt. Anh dính vào yêu nhưng anh vẫn chưa bao giờ kém đi bù lại học hành của anh ngày càng tăng lên. Các môn của anh lúc nào cũng đứng nhất trường. Điểm số của anh khiến nhiều học sinh giỏi nhất của trường cũng phải ghen tỵ vì họ có cố gắng bao lâu cũng chỉ xếp sau anh. Không chỉ giỏi cấp trường anh còn giỏi cấp thành phố. Chẳng mấy chốc anh và cô đã tốt nghiệp trung học cơ sở.

Chuẩn bị cho kì thi quan trọng đó chính là thi vào 10. Nếu như người ta không gặp nhau tình cảm dần phai đi và biến mất nhưng với anh thì khác anh yêu cô tình đơn phương của anh đã ngót nghét được 4 năm rồi. Bốn năm học cùng trường với Phương, 4 năm cũng là khoảng thời gian anh học cùng lớp với Phương và cũng từng ấy năm đó anh nhiều lần muốn nói với Phương rằng em có yêu anh không? Kì thi vào 10 còn 2 đến 3 ngày nữa sẽ tới. Tuy anh biết anh là học sinh giỏi nhưng anh chưa bao giờ chủ quan anh vẫn ngồi ôn lại những kiến thức đã học để chuẩn bị cho kì thi sắp đến. Ngày học sinh hồi hộp lo lắng bất an cuối cùng đã đến ngày thi vào 10 cho tất cả học sinh. Anh và cô một lần nữa lại thi cùng phòng*.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook