Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 25: Sắp hết kì thi, đến những ngày nghỉ hè

Ran Mouri

30/06/2021

Cô kể về những tháng ngày cô với Hoàng Anh yêu nhau, và nhiều chuyện khác nữa. Bao cảm xúc trong cô lại ùa về. Văn trong đầu cứ tuôn ra và cô cuối cùng đã xin thêm tờ thứ hai để làm câu đầu tiên của phần làm văn. Nửa tiếng sau cô đã làm xong.

Hoàng Anh, anh ấy làm xong phần đọc hiểu và phần viết bài văn là kia là hãy kể về kỉ niệm mà em muốn quên đi đó chính là khoảng thời gian Hoàng Anh bị bắt cóc anh cũng kể rất nhiều sự tình hay và hấp dẫn. Anh cũng viết hết bằng cả tấm lòng, cả tâm trạng của anh vào trong một bài văn. Nếu như Khôi viết vừa tròn 2 tờ giấy thi.

Thì anh đã viết sang tờ thứ 3. Sau khi anh viết xong bài văn xong anh quay ngược trở lại viết đoạn văn. Anh viết xong phần đoạn văn. Tiếng chuông báo đã kết thúc đã vang lên. Học sinh đã dừng bút, để bài ngay ngắn trước mặt mình để thầy cô giáo thu bài. Ai cũng làm được bàu nên mặt ai cũng hớn hở.

Thi Văn xong rồi, ngồi đợi một lúc thì thời gian vào thi môn tiếng anh cũng đã tới. Mỗi người đều có kiến thức dành riêng cho mình. Họ đều có những từ vựng nhất định dành cho môn tiếng anh và nhớ những cấu trúc cơ bản của môn tiếng anh. Môn tiếng anh thi trong phòng 60 phút. Với Hoàng Anh anh luôn cố gắng làm tốt nhất có thể vì anh không giỏi chỉ khá thôi vẫn cố làm ở mức tốt nhất.

Cả ba người đều có một thói quen khó bỏ đó là kiểm tra mỗi khi làm bài xong. Vì ba mẹ cả ba người đã tạo cho họ thói quen đó ngay từ khi còn nhỏ nên thói quen đó giúp ba người họ vượt qua rất nhiều kì thi lớn và nhỏ. Phương cô cũng làm sắp xong chỉ còn mấy câu nữa là cô làm xong bài.



Không lâu sau cô đã làm xong. Còn Hoàng Anh với lượng kiến thức tiếng anh nhất định anh cũng đã làm sắp xong rồi. Còn một số câu nữa anh hoàn thành xong. Thời gian thi đã kết thúc. Giáo viên chủ nhiệm gọi các bạn vào lớp trước khi học sinh được nghỉ.

Học sinh được nghỉ 1 tuần rồi mới đi học tiếp. Thực ra còn khá nhiều môn nữa nhưng nhà trường sắp xếp những môn nào chưa thi thì trường lấy điểm cao nhất của học sinh đó làm điểm thi luôn. Nên các môn chưa thi học sinh trường đó điểm cũng gọi là khá cao với học sinh khá, và cao đối với học sinh giỏi.

Cô cho các học sinh để còn chấm điểm. Tổng kết năm học cho các em học sinh mới vào 10. Trong khoảng một tuần được nghỉ Phương được Hoàng Anh dẫn đi chơi. Khôi thì lại ở nhà lủi thủi một mình. Khôi gọi anh em mình ra bàn nhiều đủ thứ chuyện.

Và anh quyết định anh sẽ đi du học khi vừa tròn 20. Tuy năm nay anh mới có 15 tuổi nhưng anh vẫn luôn là một anh chàng đẹp trai. Đẹp đến độ đến cả những anh soái ca cũng ghen tị với anh. Anh chính là chàng trai trong mơ của các cô gái vừa đẹp trai, body sáu múi, cưng chiều bạn gái, không lăng nhăng, không hút thuốc không uống rượu bia, và anh là dân đi xe phân khối lớn.

Nhưng chỉ khi nào anh quá chán anh mới lấy đứa con cưng của mình dạo phố. Trước họ nhà anh bây giờ về nhà Hoàng Anh ở. Anh có chút bất tiện nhưng cũng không sao vì đây nhà bạn thân anh. Anh trở về căn nhà quen thuộc của mình. Chú cún anh nuôi giờ đây cũng đã lớn. Anh nuôi hai bé một bé cún và một bé mèo. Mỗi ngày anh đều về nhà để chuẩn bị thức ăn cho các bé ấy, rồi anh để các bé tự giác đi vệ sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook