Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 27: Sau một tuần được nghỉ

Ran Mouri

30/06/2021

Một tuần được nghỉ đã trôi qua. Ai cũng trong tình trạng đầy tiếc nuối. Vì thời gian học đã đến. Nhưng thật may mắn ngày nghỉ cuối cùng vào thứ 6 thế là các bạn học sinh lại được nghỉ. Họ rất là vui nhất là Khôi anh có thể chăm sóc các bé của mình.

Anh chăm các bé rất tốt nên các bé lớn lên trông thấy. Anh vẫn lo vì ba mẹ anh đi công tác rất ít về nhà mà em nhà anh thì lại sợ mèo nên anh đành gửi tạm nhà anh em của anh. Và gửi đủ số tiền để chăm sóc hai bạn.

Anh biết bạn bè anh ai thuộc những dạng người nào. Những người anh tin tưởng tuyệt đối và ai anh chỉ có thể coi là bè. Bạn bè anh em anh có đủ thể loại. Anh kết bạn với rất nhiều bạn nhưng anh chưa bao giờ bị ai phản bội cả.

Vì anh đã quá hiểu tính cách của họ. Việc của anh quyết đã xong còn đôi bạn trẻ vẫn cố tận dụng hai còn lại để có thể ở bên nhau thêm chút nữa. Ngày cuối của ngày nghỉ mọi người sẽ phải đi học. Anh đã gửi hai bé với số tiền vừa đủ trong thời gian anh đi học.

Anh là học sinh giỏi toàn diện. Nhưng anh không vì thế mà tự cao tự đại. Anh chỉ xin anh vào lớp bình thường. Trường sắp xếp cho anh vào lớp 10D1 lớp cũng thuộc dạng khá nhiều học sinh khá giỏi. Trong đó, có cả Hoàng Anh với Phương. Vì họ là học sinh khá nên được vô lớp này. Cô giáo chủ nhiệm của anh đã sắp anh ngồi cạnh Phương.

Anh rất thích điều đó, nhưng anh không để cô biết được anh thích Phương. Vì thế anh lúc nào cố gắng đạt điểm tốt nhất để có thể ngồi cạnh Phương lâu dài hơn. Cô biết Khôi là học sinh giỏi nên cô đã để Khôi kèm cặp Phương để Phương có thể tiến bộ hơn.



Sau khi Phương để Khôi kèm cặp thành tích học tập của Phương tăng lên trông thấy. Hoàng Anh là học sinh đặc biệt cô không biết rằng Hoàng Anh chính là bạn thân của học sinh giỏi của giáo viên chủ nhiệm. Hoàng Anh biết mình đang đứng đâu nên anh đã nhờ Khôi làm gia sư giúp mình.

Sau khi kèm xong cho Phương anh kèm Hoàng Anh. Kể từ khi anh làm gia sư cho Hoàng Anh thì thành tích cũng tăng lên trông thấy. Anh dạy hai người họ cũng như học lại cho bản thân mình những cái đã học mà vô tình quên nên thành tích học tập ba người cũng tăng lên một cách khá rõ rệt.

Làm cho lớp lúc nào cũng xếp đầu bảng. Anh giúp Phương cải thiện thành tích học tập, giúp cho Hoàng Anh có thành tích học tập tốt hơn. Cô không biết được rằng lực học của Khôi như thế nào vì anh lúc nào cũng giấu thành tích học tập của chính mình. Vì lớp chọn toàn các bạn trên 9 anh lúc nào cũng làm sai vài câu.

Ví dụ những câu anh biết làm anh cố gắng làm sai. Nên bài anh làm có 8 với 9. Đến lúc làm lại vì anh biết làm nên anh làm đúng. Làm lại xong anh trả vờ tiếc nuối. Nhưng có những câu anh không biết thật anh để trống hoặc là làm bừa.

Anh muốn học cùng với Hoàng Anh và Phương nữa vì anh với Hoàng Anh coi nhau như bạn còn Phương anh nhiều khi coi cô ấy như một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Với cả giờ trách nhiệm cao cả đang hướng về anh.

Anh đang giúp hai người không phải một người. Nên anh giúp hai người họ để thành tích học tập được cải thiện anh luôn sẵn sàng giúp đỡ. Cũng may anh là học cũng thuộc dàng rất giỏi và anh khá kiên trì để có thể dạy họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook