Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 28: Bắt đầu vào học

Ran Mouri

30/06/2021

Anh khá kiên trì để có thể vừa kèm Hoàng Anh vừa có thể giúp Phương học tập tiến bộ hơn. Lực học của anh anh khá nắm chắc. Chắc chắn hơn hẳn tất cả các bạn của lớp này, anh chưa bao giờ có ý định chuyển lớp khác hay chuyển chỗ khác.

Người ta nói rằng khi con người khi yêu thì việc học chẳng thể tập trung nhưng với anh thì khác hoàn toàn anh có thể tập trung việc học và anh có thể giúp những người mà anh muốn giúp.

Từ khi lớp 10D1 có anh như thể là họ có thêm trợ thủ đắc lực mỗi khi có bài khó. Mỗi khi có bài tập khó trừ Hoàng Anh với Phương thì những người khác năn nỉ anh bằng cách mua những món đồ anh thích. Sau một tuần họ hết tiền. Anh quyết định những hôm không có tiết anh sẽ giúp họ giải quyết những bài tập khó.

Lớp được điểm cao là lớp 10D nhưng thành tích và tinh thần đoàn kết không bằng lớp 10D1. Anh không chỉ rèn cho lớp 10D1 một tinh thần đoàn kết anh còn rèn cho lớp có một tinh thần được điểm cao không kiêu. Vì thế tuy lớp 10D có điểm lúc nào cũng 10 nhưng chưa bao giờ đạt được với lớp 10D1.

Thành tích lớp 10D1 ngày càng tăng tuy chỉ đứng sau lớp 10D nhưng đó cũng là một thành tích đáng kể. Lớp 10D1 lại đứng đầu về tinh thần đoàn kết và tinh thần đồng đội. Cô giáo chủ nhiệm khá tin tưởng vào Khôi nên đã đề cử Khôi làm lớp trưởng và ai cũng đồng ý.

Từ khi Khôi lên làm lớp trưởng lớp tiến bộ lên trông thấy. Học tập vì lớp kia là lớp chọn nên lớp của Khôi mới đứng thứ nhì. Tuy không đứng đầu về thành tích học tập. Nhưng lớp đạt con ngoan trò giỏi chính là lớp 10D1. Anh đã khiến cho những bạn học kém dần dần tiến bộ. Những bạn học lực trung bình cũng lên khá vì thế học sinh của lớp 10D1 sẽ khá giống tinh thần đoàn kết lớp 10D2 vì hai lớp cùng một giáo viên chủ nhiệm.



Nếu như các giáo viên lớp khác dạy lớp 10D cảm giác áp lực ở học sinh vì học sinh ở lớp 10D toàn các thành phần con ông cháu cha thì ở 10D1 thì học sinh lớp này khá là ngoan. Không nghịch ngợm mấy vì cũng là thuộc diện là học sinh ngoan chứ không phải các lớp khác khá là nghịch.

Nếu không tính lớp 10D thì lớp 10D1 có thể là lớp chọn. Lớp 10D1 và 10D2 là hai lớp khá ngoan và học sinh chỉ có giỏi và khá. Nhờ có Khôi thành tích học tập của lớp đi lên trông thấy. Nhưng cho đến một hôm Khôi có việc bận nên anh đã xin cô nghỉ phép.

Anh lo cho hai bạn nhà anh không được chăm sóc kĩ lưỡng anh đã đúng hai người đó nhận tiền của anh rồi để hai bé muốn làm gì thì làm. Anh bảo họ nôn tiền ra rồi anh liền ra chỗ anh em thân thiết của mình nhờ họ trông hộ. Họ rất nhiệt tình nhưng anh biết họ con người như thế nào anh liền nhờ vệ sĩ giám sát họ.

Vệ sĩ rất nghe lời anh kể cả không có anh họ vẫn làm rất tốt nhiệm vụ. Hai người thấy vệ sĩ bao quanh họ họ không dám làm trái. Họ tuân lệnh đúng nghĩa. Hai người vệ sĩ đã hiểu rất rõ tính làm việc của chủ nhân họ theo dõi 24/24 tách ra mà làm.

Người kia ngủ thì người này thức cứ thế luân phiên nhau. Anh mới chỉ nhận một anh là Nguyễn Phúc Nam anh là người mới không hiểu tính cách của chủ mình. Những ngày đầu anh làm khá tốt nhưng những ngày sau anh bắt đầu uể oải. Những người vệ sĩ này biết nên cho thay vệ sĩ này ngay lập tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook