Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 19: Sự thật bất ngờ

Ran Mouri

30/06/2021

Anh thấy bạn mình ngất anh đưa bạn mình tới bệnh viện. Anh hỏi bác sĩ:" Bạn tôi bị sao không? ". Bác sĩ chỉ nói: "Bạn anh sốc quá với việc quên chưa ăn nên ngất thôi chứ không sao".

Lúc này anh mới thở phào nhẹ nhõm. Anh nhìn giờ bây mới có 6h sáng. Anh mua cho bạn của mình một chút đồ ăn. Nếu như không phải việc này anh sẽ đi điều tra tiếp. Nhưng vấn đề chính ở đây không ai biết Khôi rất thông minh.

Đúng một người như Khôi thì đã nhìn rõ ai mới là chủ mưu thật sự. Anh biết Phan Anh làm như vậy là có nỗi khổ riêng. Anh kể cho bạn thân toàn bộ nhưng chủ mưu thật sự anh giấu không cho Hoàng Anh biết.

Anh cần có sự chắc chắn vì đây mới chỉ là giả thuyết của anh chứ chưa chắc điều gì cả. Anh liền đi điều tra bắt đầu từ việc Hoàng Anh bị bắt cóc, anh biết là không tự dưng có người bắt cóc Hoàng Anh chắc chắn có uẩn khúc gì đó. Anh càng điều tra càng tìm thêm được nhiều manh mối.

Thú vị nhất anh đã tìm được một manh mối đó chính là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh chính là con trai đối thủ của ông Nguyễn Văn Toàn. Anh còn tìm được ông ta bắt ép con trai chính là Phan Anh diệt khẩu Hoàng Anh. Thực sự sau mấy lần tiếp xúc với anh ta Khôi cảm nhận được Phan Anh không phải người xấu.

Anh biết chuyện Hoàng Anh trở về nhưng không báo cáo vì anh thực sự coi Hoàng Anh là anh em ruột. Hoàng Anh trước khi mất tích anh không hề thích cô nhưng do tính cách và sự chân thành của cô đã làm trái tim anh rung động. Kể từ đó anh và cô yêu nhau, anh yêu cô anh yêu hơn bản thân mình.

Nhưng khi anh biết Khôi thích bạn gái mình anh tỏ ra không thích vì lúc đó anh không nhớ Khôi là bạn của anh vì lúc đó anh bị chuyển nhà đi. Sau khoảng thời gian bị bắt cóc anh vô tình nhớ ra một vài chuyện và một chuyện đó giúp anh nhớ ra Khôi.

Sau khoảng thời gian không ngắn không dài anh đã rút ra kết luận anh không phải con trai của dòng họ Ngô nhưng là con trai độc tôn của dòng họ Nguyễn Ngọc. Anh lần này không biết nên nói cho Hoàng Anh biết không đây. Sau khi đưa Hoàng Anh đến bệnh viện anh suy nghĩ một hồi.

Nhưng anh quyết định không nói cho Hoàng Anh biết bởi vì anh biết Hoàng Anh chấp nhận chuyện vừa lúc nãy và anh biết Hoàng Anh sẽ không chịu nổi cú sốc anh có một người ba là kẻ thù của một người không phải ba mình như từ lâu anh đã coi ông Nguyễn Văn Toàn là ba mình từ lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook