Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 18: Cô hận Hoàng Anh rồi nhưng đã được hóa giải

Ran Mouri

30/06/2021

*Hôm nay vẫn như mọi ngày Hoàng Anh với cô lúc nào cũng vui vẻ với nhau. Nhưng hôm nay thấy cô rất lạ. Anh không thấy vui vẻ hoạt bát như thường ngày. Cô dường như trưởng thành hơn tính khí không còn trẻ con nữa. Anh nghi ngờ đây không phải là Phương mà là em gái Hoàng Anh.

Vì anh tiếp xúc với Phương trước Châm Anh. Nhưng sau khoảng thời gian tiếp xúc với Châm Anh anh có c giác Châm Anh tính cách trưởng thành hơn Phương rất nhiều nhất là chuyện tình cảm. Anh con người tính cách trong nóng ngoài lạnh anh cảm nhận được tính cách của từng người trong thời gian tiếp xúc.

Anh biết chắc chắn đây là Châm Anh nhưng Phương đâu sao anh có cảm giác không lành ập tới với người bạn thân của mình. Anh liền gọi cho Hoàng Anh hãy cẩn thận. Hoàng Anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra anh đành đợi Khôi về để hỏi. Khôi nói cho anh rõ sự tình, Hoàng Anh lại sốc thêm lần nữa vì tấm hình này chính là hình chụp là lúc anh mất tích.

Khôi biết đây là ảnh ghép nhưng với cái nhìn hạn hẹp của Phương sẽ không nhận ra. Cô tức giận cãi nhau một trận lớn với anh. Họ cãi nhau nhưng lần này anh chưa thấy có dấu hiệu làm hòa anh đành giúp hai người giải tỏa với nhau. Anh nói với cô là hình này là hình ghép anh chỉ tận tình cho anh. Sau khoảng thời gian được một năm sự hiểu lầm tuy đã được xóa bỏ.

Nhưng có người muốn hãm hại Hoàng Anh muốn anh ta phải chết. Sau thời gian điều tra Khôi không ngờ chính là thuộc hạ anh tin tưởng bao măm. Anh đang định cho anh ta nghỉ nhưng anh ta làm việc xấu như vậy anh không chấp. Sau khoảng thời gian* **được hơn một năm anh ta quay trở lại xin anh cho quay về.

Anh hỏi anh ta một câu:" Anh có biết rõ luật tôi giao cho anh không? Tại sao anh lại làm như vậy chẳng lẽ làm việc với tôi cậu không tin tưởng vào ông chủ của mình".

Tên đó đứng đó không nói gì Khôi không hiểu vì sao anh đứng đó không nói gì là do anh nói quá đúng, hay anh ta còn chuyện muốn nói nhưng rất khó nói. Anh để nhân viên mình ra ngoài hết mới ra hiệu cho anh nói. Sau khi anh nói xong anh không ngờ chuyện mà anh giữ kín hắn đã biết chuyện và đang truy lùng và bắt lại Hoàng Anh.

Lần này anh gọi Hoàng Anh về có chuyện gấp muốn nói. Anh cho anh ta ra ngoài kể hết chuyện cho anh nghe nhưng với trí tuệ thông minh biết thừa anh ta đang nói dối. Nên anh kể hết sự tình cho Hoàng Anh. Hoàng Anh bị sốc nặng nên ngất**.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook