Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 1: Tình đơn phương của anh dành cho cô gái

Ran Mouri

30/06/2021

*Anh Nguyễn Hữu Khôi là một chàng trai vô cùng đẹp trai, lạnh lùng chưa bao giờ cười. Anh luôn giữ khoảng cách với phụ nữ. Chưa bao giờ anh lại gần họ cả.

Chuyện của anh đơn phương một cô gái gần hai mươi năm chỉ có ba mẹ anh mới thấu tại sao anh lại thích một cô gái nhiều năm đến vậy. Anh đơn phương cô tất cả mọi người đều biết chỉ mình cô ấy không hể hay biết.

Anh bắt đầu nhớ lại những kí ức, tháng năm anh dành gần hết tuổi trẻ của mình dành cho cô gái tên Phương. Anh thích cô ấy vì cô ấy có cái tên thật đẹp và anh thích cả tính cách cô ấy nữa.

Cô gái mang tính cách hiền lành, tốt bụng và có tấm lòng nhân hậu hay giúp đỡ mọi người. Không chỉ thế anh còn nhớ sở thích của cô. Cực thích ăn đồ ngọt nhưng lại không quá ngọt, thích ăn đồ ăn vặt và cực thích ăn socola. Mà anh còn nhớ cả sở thích xem phim và chơi game của cô.

Nhưng cô thì lại có người yêu được hơn 3 năm trước khi cô quen anh. Anh hỏi cô có người yêu chưa cô cũng không ngần ngại trả lời cô có người yêu rồi. Đơn giản là vì cô coi anh là một chàng trai tốt một người anh trai hay đơn giản chỉ vì cô* *coi anh chỉ là một người bạn. Anh thì khác khi bắt đầu quen với cô anh đã nhiều lần định ngỏ lời nhưng vì biết cô có bạn trai rồi nên nhiều lần lại ngậm ngùi buồn tủi. Anh trách bản thân tại sao lại đến sau người ta.

Anh trách mình tại sao biết người ta có người yêu rồi mà vẫn còn đâm đầu vào. Anh gặp cô năm đó là lúc mà anh đang đi học đến trường trung học cơ sở. Anh vẫn một chàng trai luôn vào tầm ngắm của các nàng thiếu nữ trung học cơ sở. Anh không chỉ đẹp trai mà còn học giỏi. Ba anh Nguyễn Hữu Khương và Mẹ anh Ngô Thu Trang rất tự hào vì anh. Sau anh anh còn có một cô em gái kém anh 10 tuổi. Mang tên Nguyễn Thu Thảo. Anh thì thừa hưởng nét đẹp của ba, em thì được thừa nét đẹp từ mẹ.

Anh đã nhiều lần đứng giải nhất của trường. Anh là nguồn ghen tị của biết bao nhiêu học sinh giỏi của trường vì không ai có thể qua hạng của anh. Anh không chỉ học giỏi một môn anh còn giỏi tất cả các môn kể cả môn võ. Nếu như anh xếp thứ hai không ai có thể xếp thứ nhất. Anh là tâm điểm chú ý của hàng loạt các cô gái. Nhưng anh không thích các cô gái đó anh chỉ thích cô*.

Cô gái mang tên Nguyễn Thu Phương . Anh thì tuy là học sinh có điều kiện nhưng anh không hề kiêu căng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook