Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 31: Tinh thần của giáo viên và học sinh sau những tháng ngày bị mất tích

Ran Mouri

26/09/2023

Sau khi đưa họ trở về họ bị sang chấn tâm lí cần có khả năng để có thể bình tĩnh lại. Vì thế tất cả các học sinh và giáo viên nghỉ ở nhà. Ba người họ lo lắng cho mọi người hơn trăm người. Mặc dù 100 học sinh được cha mẹ chăm lo.

Còn hơn 50 giáo viên thi thoảng mới được chăm lo chu đáo. Anh khôi biết được vụ việc này liền gọi cho các anh em đã từng vào sinh ra tử cùng chăm lo hơn 50 giáo viên. Anh có nhiều người bạn đúng nghĩa. Sau nhiều ngày được chăm lo, săn sóc tinh thần của giáo viên của học sinh đã được ổn định.

Nhưng vẫn chỉ là tương đối nên anh quyết định thuê 20 bác sĩ riêng. Nên nhà trường quyết định cho học sinh đến nhà cô để học. Và cô quyết định chia ca để học ví dụ lớp có 30 học sinh thì chia theo ca. Giáo viên dạy mỗi lớp 10 đứa. Và dạy theo chương trình học tập. Đứa nào không biết thì hỏi những đứa biết.

Như thế những đứa hiểu giảng những đứa không hiểu. Như vậy giáo viên sẽ bớt đi phần lo lắng. Cho những lần sắp tới. Trường bắt đầu xây dựng lại nhưng không còn ở đó nữa mà ở chỗ khác khang trang và đầy đủ tiện nghi hơn. Còn ngôi trường cũ nhà trường quyết định để đó.

Từ khi trường xây ngôi trường mới và để học sinh và giáo viên qua trường mới thì những vụ việc kì lạ không còn xảy ra nữa. Học sinh đã ổn định được tâm lý hoàn toàn giáo viên cũng thế. Và mọi người đã đi học và đi làm như bình thường.

Nhưng anh vẫn có một thắc mắc là tại sao tất cả giáo viên mất tích vậy tại ông hiệu trưởng lại không bị làm sao. Mà còn có manh mối để tìm giáo viên bộ môn. Liệu có phải thầy hiệu trưởng có chút vấn đề. Anh liền thuê thám tử để theo dõi thầy hiệu trưởng. Sau khi anh thuê thám tử để theo dõi thì anh cảm thấy có rất nhiều điều thú vị về thầy hiệu trưởng. Thấy là một người khá chính trực.



Nếu hỏi về nguyên nhân của sự việc thì thầy nhất quyết không nói, và thầy còn là một thám tử cực kì chuyên nghiệp. Sau khi thu thập được chứng cứ, anh quyết định thu nhận thầy làm thám tử riêng cho anh. Thám tử riêng cho anh là một nghề rất nguy hiểm. Người thám tử đó phải trải qua nhiều gian truân khó khăn và thử thách.

Thám tử của anh tuy là có vô số nhưng không đạt được chỉ tiêu anh đề ra. Cho đến khi anh gặp thầy, anh đã có mục đích thầy làm thám tử tư cho anh. Anh ngỏ ý mời thầy về làm việc cho anh, mới đầu thầy không đồng ý nhưng anh thuyết phục thầy thầy đã đồng ý.

Nhưng vì trọng trách anh nói với thầy rằng thầy chỉ cần qua bài test thì anh mới có thể chứng minh được. Thầy đồng ý, sau 10 ngày thầy của anh đã làm xong bài test. Anh đã chứng minh với mọi người rằng người của anh có thể làm được.

Hôm nay là ngày nghỉ nên anh ở nhà và anh mang hai bé của anh về nhà một lúc để anh gần thêm với các bé. Hôm sau anh đi làm các bé của anh về với người anh em của anh. Vì anh đi học cả ngày tối anh còn kiếm việc làm thêm để kiếm tiền.

Anh từ nhỏ đã có quan niệm mình không được ỷ lại vào ba mẹ khi lớn đủ tuổi chịu trách nhiệm. Anh tuy chưa đủ tuổi anh đã có khá nhiều kinh nghiệm về làm thêm và ngay cả việc học. Anh bố trí đâu là thời gian để học đâu là thời gian nghỉ ngơi và thời gian là thời gian đi làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook