Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 30: Giáo viên và học sinh bị mất tích

Ran Mouri

30/06/2021

Hôm nay vẫn như mọi hôm ba người cùng nhau đến trường. Nhưng khi họ đến chỉ thấy bảo vệ của trường. Tất cả giáo viên đều không thấy đâu.

Ba người là học sinh trường hợp đặc biệt nên mới được học chung một lớp. Họ gọi điện vào một số điện thoại và người đó nghe máy. Đó chính là hiệu trưởng của trường này. Ông kể hết sự tình và ông nói tất cả giáo đều bị mất tích không rõ nguyên do.

Ông thực ra biết nhưng vì bắt ép nên đành phải nói như vậy. Nếu không ông cũng bị mất tích. Ông biết có người theo dõi mình là người của chúng. Họ chỉ nói không được nói cho người khác biết.

Ông trước cũng từng là thám tử. Một thám tử kiệt xuất của một đất nước. Ông nghĩ ông chắc phải sử dụng phong thái thám tử của mình rồi. Ông bắt đầu dò tìm manh mối. Rồi ông đưa cho Khôi những manh mối có thể tìm được các giáo viên. Khôi chàng trai ham mê giải án bắt đầu. Họ lần theo những manh mối mà hiệu trưởng cho anh.

Và họ tìm đã tìm ra giáo viên chủ nhiệm lớp 10D đầu tiên. Mỗi khi tìm giáo viên đầu tiên Hiệu trưởng lại cho họ thêm manh mối để tìm tiếp giáo viên tiếp theo. Giáo viên được tìm thấy sẽ đi theo ba người họ. Có manh mối thầy cho và khả năng suy luận của Khôi họ đã tìm được 12 giáo viên. Còn hơn 30 giáo viên nữa vẫn chưa được tìm thấy. Liệu Khôi và và các bạn cùng với các giáo viên có thể tìm tiếp thông qua những manh mối của thầy hiệu trưởng hay không?

Liệu các giáo viên còn lại có thể trụ được đến khi tìm được hay không?Anh và các thầy cô cùng với mọi người đã tìm thêm được mười lăm giáo viên. Còn hơn hai mươi giáo viên nữa chưa tìm thấy. Anh và các giáo viên khác cùng nhau đi tìm qua manh mối đã tìm thêm được mười giáo viên nữa. Vậy chỉ còn mười lăm giáo viên nữa chưa được tìm thấy. Qua những manh mối còn lại Khôi và những người bạn đã tìm ra 15 giáo viên còn lại. Nhưng anh không hiểu tại sao giờ này trở về trường lại không có ai. Đáng lẽ ra là sẽ có các bạn học sinh trong lớp. Anh nghi ngờ ngôi trường anh đang học có vấn đề. Anh liền gọi cho ba anh để điều tra về ngôi trường anh đang học. Có một bí mật mà giờ anh mới biết sau ngôi trường anh đang học có bãi tha ma. Giờ không muốn thì phải đập trường đi không được xây bất cứ thứ gì trước nó. Vì đây là vùng đất khá linh thiêng. Anh thấy rất lạ nhà trường sao lại xây vào chỗ linh thiêng này. Anh mới phát hiện ra ngoài là chỗ đắc địa đây có thể buôn may bán đắt nếu đúng thời điểm. Nhưng đó chỉ là lời đồn đại hư cấu. Không có bằng chứng chứng minh đây là sự thật. Vậy tại sao học sinh của trường lại mất tích?

Liệu Khôi và các bạn có tìm được tất cả các học sinh hay không? Khi không có manh mối nào. Nhưng cũng may anh cũng là một thám tử chỉ đứng sau thầy hiệu trưởng. Không phải không có manh mối thủ phạm giấu học sinh chỉ xoá dấu vết.

Anh cuối cùng có manh mối để tìm lớp 10D vì lớp này có đặc thù quen với khá nhiều thầy cô giáo nên khi thấy ai không phải là giáo viên của mình họ đạp nên sẽ có dấu vết. Nên họ sẽ tìm lớp 10D trước. Cuối cùng họ tìm được 30 học sinh lớp 10D. Tiếp theo họ tìm hai lớp 10D3 và 10D4.

Vì hai lớp tuy nghịch nhưng có rất nhiều đặc điểm nhưng nếu bị bắt cóc sẽ có dấu tích để họ có thể đi tìm và họ tìm được 40 học sinh của hai lớp. Cuối cùng tìm hai lớp 10D1 và 10D2 hai lớp là những học sinh cưng của thầy cô giáo. Họ cũng được Khôi dạy khá nhiều nên là họ cũng tạo được ký hiệu lớp 10D2 cũng có kí hiệu riêng và họ đã tìm được 60 học sinh của hai lớp. Nhiệm vụ tìm giáo viên và học sinh đã xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook