(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 35

Yoona

12/12/2016

Sau khi ngồi xuống, 2 người lo lắng vì ko biết bố mẹ định nói gì mà nghiêm trọng đến vậy- Bố có chuyện muốn nói với cậu ấy, con phải dịch cho thật chuẩn xác nhé. Ko được dịch sai đâu nghe chưa- bố nó mở lời nói.

- Vâng ạ- rồi nó quay sang dịch cho Sehun nghe những gì bố nói. Anh nghe vậy thì gật đầu ngồi thẳng lưng nhìn vào mắt bố nó.

- Năm nay cậu bao nhiêu tuổi. Làm nghề gì? Thu nhập 1 tháng được khoảng bao nhiêu tiền?

- Năm nay cháu 23 tuổi, làm nghề ca sĩ, thu nhập 1 tháng rất nhiều, tùy thuộc vào số show cháu tham gia ạ- anh trả lời để cho nó dịch.

- Vậy lí do cậu thích con gái tôi là gì?

- Cháu cũng ko biết cháu thích cô ấy vì lí do gì nữa. Cháu chỉ biết là ngay từ lần đầu tiên gặp mặt cháu đã thích cô ấy rồi ạ- anh nói quay sang nó mỉm cười, nó thấy anh nói vậy thì rất hạnh phúc cũng quay lại nhìn anh.

- Cậu có thực lòng nghiêm túc với nó ko hay là muốn chơi đùa cho vui thôi? Nếu như cậu chỉ muốn chơi đùa thì tôi khuyên cậu nên từ bỏ ngay cái ý nghĩ đó đi nhé- bố nó nói.

- Bố à!- nó nghe bố nó nói vậy thì quay sang nhắc.

- Cn cứ dịch y nguyên đi. Bố biết thế nào là đúng là sai- bố nó mặt vẫn ko đổi nói, nó đành phải quay sang nói với anh.



- Cháu rất yêu cô ấy. Yêu rất nhiều ạ.- anh quay sang nói với bố nó bằng Tv rất rõ ràng khiến bố nó rất bất ngờ. Trong lòng ông thầm mỉm cười mãn nguyện.

- Được rồi, vậy thì cậu có biết con gái tôi mà yêu cậu thì sẽ có bao nhiêu điều ko hay xảy đến với nó ko?

- Cháu biết chứ ạ. Cháu sẽ cố gắng hết sức để ổn định sự nghiệp và lo lắng chăm sóc cho sự an toàn của cô ấy 1 cách tốt nhất nên bác đừng lo. Khi cháu ổn định công việc và Jung Jin cũng ra trường rồi thì chúng cháu sẽ công khai để cô ấy ko phải khổ nữa. Cháu sẽ cố gắng nen xin bác hãy yên tâm giao cô ấy cho cháu ạ.- anh vẫn nói bằng tiếng việt, nó cx ko biết là anh học ở đâu nữa. Nó rất bất ngờ.

Bố nó nhìn vào anh. Ông có thể cảm nhận được sự kiên định và tự tin từ người anh toát ra và ông tin tưởng điêù đó. Giờ thì ông có thể tin tưởng mà giao cô con gái út mà ông hết mực yêu thương cho anh rồi. Nhưng ông vẫn còn phải quan sát thêm 1 tí nữa.

Nó nhìn anh và bố mình nở 1 nụ cười hạnh phúc. Nó biết bố nó đã chấp nhận cho anh và nó quen nhau. Bố nó nhìn vậy thôi chứ ông rất tâm lí và hiểu nó. Chỉ cần con cái được hạnh phúc thì ông có đánh đổi mạng sống cũng đồng ý. Trong lòng nó, tận sâu khẽ vang lên tiếng; ''Bố à, con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cho con được làm cn gái của bố mẹ. Bố mẹ, con yêu bố mẹ nhiều lắm.''

Mẹ nó nhìn mọi người, bà rất hạnh phúc vì cuối cùng thì cô con gái út cũng đã tìm được người yêu thương nó thật sự. Bà chỉ cần thế này thôi, ko mong gì nhiều nữa.

Sehun nhìn gia đình nó, anh rất hâm mộ vì nó có 1 gia đình tuyệt vời như vậy. Dù chưa được tiếp xúc nhiều nhưng anh rất kính trọng và biết ơn bố mẹ vợ vì đã mang Jung Jin đến cho anh. Càng nghĩ anh càng thấy trân trọng và yêu thương nó hơn. (E hèm, chưa gì mà đã gọi là bố mẹ vợ có phải là hơi sớm ko hả oppa?)

- Được rồi, nếu cậu đã có đủ tự tin như thế thì tôi sẽ cho cậu quen con gái tôi. Nếu như cậu mà dám làm nó khóc thì tôi sẽ ko tha cho cậu đâu. - bố nó dặn anh.

Nó nghe bố nó nói như thế thì rất cảm động, nhào vào lòng bố nó và òa khóc. mẹ nó cũng ôm cả theo, cả nhà ba người ôm nhau trong hạnh phúc. Anh nhìn thế thì rất hạnh phúc. Nụ cười ko dứt trên môi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook