(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 36

Yoona

19/12/2016

Sau ngày hôm đó thì bố mẹ nó cũng về vì không thể ở mãi được, ở nhà còn rất nhiều việc bố mẹ phải lo. Ngày tiễn bố mẹ nó ra sân bay, nó khóc rất nhiều. Bố mẹ nó dặn dò nó và anh vài câu rồi cả hai lên máy bay. Nhìn chiếc máy bay cất cánh mà lòng nó không khỏi xao xuyến. Nó không biết khi nào thì mới có thể về với bố mẹ được đây? Bố mẹ nó đã già rồi mà vẫn còn phải lo lắng cho nó nhiều thế này. Nó cảm thấy rất biết ơn bố mẹ.Sau đó anh và nó về nhà của các oppa EXO để thông báo rằng bố mẹ nó đã cho phép 2 người yêu nhau. Mấy huyng thì vui lắm, cứ luôn mồm trêu nó mãi. Mọi người trêu đùa nhau rất vui vẻ. Hea Soo biết tin thì cũng chúc mừng cho nó.

Từ ngày anh và nó yêu nhau, chưa có lần nào là họ được hẹn hò tử tế cả nên anh quyết định tối na sẽ đi hẹn hò với nó để nó không cảm thấy tủi thân. Hai người cũng làm những việc như bao cặp tình nhân khác thường làm. Đi ăn uống, xem phim, đi dạo... Nó háo hức lắm, ừ chiều tới giờ không thèm ra cửa hàng, giao hết cho chị quản lí rồi kéo Hae Soo đi mua sắm là cho Hae Soo rất ngạc nhiên. Cái con nhỏ này nó có bao giờ chủ động kéo cô đi mua sắm đâu? Toàn là cô chủ động năn nỉ nó gãy cả lưỡi nó mới đi cùng.

Cuối cùng thì cũng đến tối, nó đứng trước cửa đợi anh đến đón như bao cô gái khác. Hôm nay nó rất đẹp. Nó mặc một chiếc váy màu trắng có ren tua trông rất đẹp. Gương mặt được phủ một lớp phấn khiến nó trông càng thu hút hơn. Đôi môi đánh màu son đỏ hồng làm trông nó trở nên quyến rũ khác thường. Cuối cùng thì anh cũng đến. Lúc anh mở cửa xe ra, anh như bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó. Hằng ngày nó đi làm không bao giờ nó đánh phấn mà chỉ tô son và để mặt mộc. Lúc nó để mặt mộc trông đã xinh, lúc trang điểm còn xinh hơn. Nó nhìn anh, anh nhìn nó. Bốn mắt nhìn nhau đầy tình ý. Nó hắng nhẹ 1 cái, anh hoàn hồn đưa nó lên xe, tiện thể ghé vào tai nó nói 1 câu ;'' Hôm nay em đẹp lắm. Làm anh suýt nữa thì không nhận ra.'' Nó nghe xong thì ngượng chín mặt vội vàng chui nhanh vào trong xe.

Đầu tiên 2 người xuất phát đến nhà hàng để ăn tối. Vì anh là người nổi tiếng, không tiện chỗ đông người nên cả 2 quyết định sẽ đến nhà hàng của nó. Jung Jin cầm thực đơn rồi gọi 1 loạt các món ăn. Chỉ mấy chục phút sau những món ăn thơm ngon bổ dưỡng đã được bày ra bàn. Hai người vừa ăn tối vừa nói chuyện vui vẻ. Ăn tối xong, 2 người đi đến địa điểm xem phim. Như chợt nhớ ra điều gì, nó vội hỏi.

- Anh à, em mặc như này có sợ bị mọi người để ý quá hay không. Sẽ bị mọi người phát hiện mất. Hay là em đổi bộ khác ra nhé. Đáng lẽ ra ngày từ đầu em nên để ý đến việc này, em xin lỗi.- nó lo lắng nói.

- Không sao đâu. Không phải lỗi của em, là do anh. Em cứ mặc thế này đi. Hôm nay em đẹp lắm đấy- anh ghé sát vào người nó nói.



Theo phản xạ nó rụt người lại, anh thấy thế thì cười cười , nó liếc xéo anh 1 cái. Anh không cười nữa. Nó vẫn cứ nằng nặc đòi thay nên anh cũng đành phải bó tay mà nghe theo nó.

10' sau nó xuất hiện với 1 bộ đồ màu đen giống y hệt ảnh. Mái tóc không còn vấn lên nữa mà được thả xõa ra làm nó trông rất năng động và chất. Khác hẳn lúc nãy là một cô nàng quyến rũ. Hai người đến 1 rạp chiếu phim gần đó. Mua 1 ít nước và đồ ăn, chọn chỗ khuất nhất để ngồi. May mà hôm nay rạp cũng vắng. Hai người đều là fan của phim hành động nên chọn thể loại đó. Nó vừa ăn vừa chăm chú xem. Thỉnh thoảng nó lại cảm thấy có 1 ánh mắt nhìn về phía nó. Nó quay ra, hóa ra là anh đang nhìn nó.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mk đã thi xong rồi nên từ nay sẽ đăng chap lại như bình thường nha. Tiết lộ cho m.n 1 bí mật nhé. Chap sau sẽ có sóng gió nổi lên đấy.

Chap này mk xin gửi tặng bạn Nguyễn Minh Thúy nhé. Còn bn nào muốn đc mk viết tặng chap thì cứ comment ở phía dưới nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook