Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 152

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

Liên quan đến vấn đề chuyển lên chính thức này , thật ra bây giờ hai người cũng không khác gì một cặp đôi yêu nhau bình thường , ôm hôn cái gì cũng không kiêng dè , nhiều lắm thì bây giờ hai người ở hai nơi khác nhau , ngoại trừ tâm sự trên Wechat , thì không thực hành .

Cho nên vấn đề này có ý tứ rất sâu xa .

Ninh Thu Thu sờ cằm , chẳng lẽ cha Triển muốn mối quan hệ tiến thêm một bước , ví dụ như . . . Khụ khụ khụ , khuôn mặt Ninh Thu Thu nóng lên : “ Chờ đến lúc anh có thể bế em theo kiểu công chúa ? "

Bế công chúa , Triển Thanh Việt nghe được ba chữ này liền đen mặt , bé cưng anh Triển thù dai vẫn còn nhớ kỹ “ Thù ” này đấy , nhớ tới anh bị Ninh Thu Thu dễ dàng ôm lên sỉ nhục , thời gian trôi qua gần nửa năm , lại vẫn chưa trả được thù này .

Nhưng bây giờ cơ thể của anh gần như khôi phục hoàn toàn rồi , muốn bế công chúa , thật ra cũng không khó , đoán chừng rèn luyện đến lần sau hai người gặp mặt là có thể thực hiện được , dù sao bây giờ cô gầy như cây trúc chỉ 42 , 5kg , nhẹ đến quá đáng

Thế là Triển Thanh Việt gật đầu : " Vậy cô Triển nhớ phải giữ lời . "

Làm gì , hẹn vận động hài hòa còn trang trọng như thế , dù Ninh Thu Thu có da mặt dày , đó cũng là ngoài miệng thôi , đối với chuyện như thế này cũng chỉ là người mới vào nghề , thế là hơi tức giận : “ Được rồi , người như anh thật đáng ghét "

Anh Triển : " . . . "

Anh muốn một danh phận thôi mà , sao lại bị ghét rồi .

Không hiểu , nhưng bây giờ anh đã tìm được bí quyết rồi , bạn đừng đi đoán tâm tư của phụ nữ , dù có chỗ không hiểu thì cứ dỗ dành là được , thế là bói : “ Ai bảo cô yêu tinh trúc trời sinh đã xinh đẹp , vắt khô sự kiên nhẫn của người ta . "

Không nhanh chóng ra tay một chút , chờ sau này lại nhảy ra một con heo gặm rau xanh do anh khổ cực vun trồng à .

" . . . "

Ninh Thu Thu lại đỏ mặt , trong đầu nhảy ra ba chữ : Quỷ háo sắc !



Hai người không hề biết tin tức truyền cho nhau xảy ra vấn đề , vui vẻ kết thúc lần trò chuyện này .

Liên quan đến việc fan hâm mộ tặng quà , bởi vì là trẻ vị thành niên , cảnh sát vô cùng thận trọng , sau khi điều tra rõ ràng đầu đuôi chuyện này , thông báo việc này lên mạng xã hội , nhưng chỉ dùng tên giả , đồng thời kêu gọi mọi người theo đuổi ngôi sao phải có lý trí , cũng kêu gọi ngôi sao vào dẫn dắt chính xác , bây giờ tuổi tác của fan hâm mộ vẫn còn nhỏ , hình tượng và hành động của ngôi sao , sẽ ảnh hưởng đến khái niệm của fan hâm mộ .

Tuy đều dùng tên giả , nhưng vấn đề này thật sự đáng sợ , cảnh sát còn đăng đoạn cánh tay giả và con búp bê mô phỏng cảnh chặt đầu chân thực lên , dẫn tới sự chú ý của rất nhiều người , đặc biệt còn biết chuyện này do một đứa bé vị thành niên gây ra , sau khi idol nhà bọn họ biết được chuyện này không ra mặt ngăn cản , càng làm mọi người thêm tức giận .

Chỉ trong chốc lát trên mạng xã hội đều đang thảo luận về vấn đề này .

Trong phim trường , mọi người cũng đang ăn quả dưa này , ngoại trừ Tiểu Thanh và Tổng Sở , những người khác không biết quả dưa này ở ngay bên cạnh bọn họ , vừa lên án , vừa rối rít suy đoán đó là ai .

Chuyện này cũng gần như kết thúc rồi , kẻ đầu têu còn vị thành niên , chỉ có thể dạy dỗ , nhưng làm ra loại chuyện này , cha mẹ của cô ta cũng rất quan tâm , tỏ vẻ sau này nhất định sẽ dạy dỗ trông coi tử tế , sẽ không để cô ta lầm đường lạc lối .

Về phần Chân Bào Huy , dù sao anh ta cũng không phải kẻ chủ mưu , nếu vấn đề này thật sự bị vạch trần , anh ta sẽ hoàn toàn xong đời , cho nên bên cảnh sát đã che giấu , bên Ninh Thu Thu cũng không thể chủ động vạch trần .

Hơn nữa , mặc dù không chỉ mặt gọi tên là Chân Bào Huy , nhưng Chân Bào Huy cũng bị ban ngành có liên quan gọi đến nói chuyện , đoán chừng lần này cũng ngủ không ngon , anh ta sẽ phải chịu ảnh hưởng rất lớn , trừ khi anh ta bị điên , nếu không sẽ không thể giở trò được nữa .

" Được rồi , lần cuối cùng phục vụ cho em rồi . "

Hai ngày trước fan hâm mộ đến thăm phim trường , Cù Hoa lo lắng sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn , lại chạy đến đây một chuyến , lúc này đã xong hết rồi , vui vẻ nói với Ninh Thu Thu , “ Tuy không phải công lao của anh , nhưng cũng coi như được giải quyết viên mãn rồi … "

Giữa tháng ba Ninh Thu Thu sẽ trở về mở cuộc họp cổ đông , thuận tiện hủy bỏ hợp đồng , sau này không còn liên quan gì với Cù Hoa nữa .

“ Cảm ơn anh Cù đã chăm sóc em hơn một năm qua . "

Ninh Thu Thu nói từ tận đáy lòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook