Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 153: Chương 76-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

Ngoại trừ Triển Thanh Việt , người cô tiếp xúc nhiều nhất từ lúc đến đây là Cù Hoa , Cù Hoa quan tâm đến cô bao nhiêu , chỉ có Ninh Thu Thu tự mình biết .

“ Cũng cảm ơn Tiểu Thu Thu đã tha thứ trong một năm qua . "

Cù Hoa mỉm cười , “ Sau nay Thu Thu của chúng ta phải tiếp tục cố gắng bay lên , biến thành Đại Thu Thu , lúc em cầm cúp người bằng vàng , anh cũng muốn khoác lác . "

“ Dùng sức mà khoác lác . "

Ninh Thu Thu cố gắng nở một nụ cười , kết quả lại thất bại , thật sự quá đau buồn rồi .

Cô cúi đầu xuống , cố gắng khống chế cảm xúc , lại nghe được Tổng Sở đứng từ xa gọi cô : “ Ninh Thu Thu ! "

Ninh Thu Thu ngẩng đầu , lại nhìn thấy Tống Sở bước nhanh tới , vội vàng nhìn một cái : “ Cậu sao thế "

“ Mẹ nó , tôi mới nhớ ra , chuyện trên top tìm kiếm kia , có phải . . . "

Lúc đầu Tống Sở nhìn thấy tin trên top tìm kiếm cũng không liên hệ đến Ninh Thu Thu , cho đến khi nhìn thấy tin tức này vẫn còn hot mãi chưa lắng xuống , lại xem lần nữa , mới bất chợt nhận ra , lập tức nhở ra không phải lần trước Ninh Thu Thu nhận được một cánh tay giả do fan hâm mộ tặng à !

“ Suyt , " Ninh Thu Thu ra hiệu anh ấy nhỏ giọng một chút , ghét bỏ nói , “ Cung phản xạ của cậu đi chậm hơn Trái Đất một vòng à ? "

Tống Sở liếc một vòng những người đang lướt Weibo ngon lành trong phim trường , nhỏ giọng nói : “ Móa nó , mã hóa cứ như phim hành động quốc tế vậy , mẹ nó , ai biết được ai với ai chứ . "

" . . . "

Cái hình dung này , Ninh Thu Thu liếc mắt , “ Không muốn cho mọi người biết là ai với ai ”

“ Mẹ nó , cái loại đồ chơi cặn bã này thì mã hóa làm gì , phải hung hăng kéo anh ta ra ánh sáng , để anh ta hoàn toàn thân bại danh liệt , không xứng làm nhân vật công chúng , đệt , thứ đồ chơi bỏ đi ! "



“ Khụ khụ khụ khụ "

Ninh Thu Thu thấy anh ấy kích động lại bắt đầu điên cuồng chửi thề , nhắc nhở anh ấy , “ Hôm nay truyền thông đến thăm phim trường , cậu bớt bớt đi , hình tượng của cậu bị chó ăn rồi à ? "

" . . . "

Quả nhiên Tống Sở đã bình tĩnh lại , ngoài miệng vẫn cứng rắn , “ Nói cứ như ông đây sợ bọn họ vạch trần vậy , truyền thông nhà nào dám vạch trần tôi thử xem , tôi phá hủy bọn họ ngay ! "

“ Tống tổng trâu bò "

Ninh Thu Thu nói qua loa với anh ấy , “ Nhưng tôi nghe nói hai ngày trước thăm phim trường , fan bà mẹ của cậu thấy cậu gầy , đã không chịu nổi kích thích mà ngất đi , nếu hình tượng của cậu sụp đổ , có khi nào bọn họ lại nhảy lầu tự sát không ? "

Đây là chuyện thật , hai ngày trước sắp xếp fan hâm mộ đến thăm phim trường , fan bà mẹ của Tổng Sở nhìn thấy anh ấy , một fan hâm một kích động kêu lên

“ Bé Sở , sao con lại gầy vậy , ôi . . "

Sau đó liền ngất đi , dọa mọi người sợ đến kêu lên .

Việc này cũng lên top tìm kiếm .

“ Ai , ai bịa đặt , tôi con mẹ nó . . "

Tống Sở xù lông , phát hiện ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía bọn họ , lại hành quân lặng lẽ , nhỏ giọng nói , “ Là cô đó không ăn bữa sáng bị tụt huyết áp , công thêm nhìn thấy vẻ đẹp trai của ông đây liền kích động , mới ngất đi ! "

Ninh Thu Thu dùng ánh mắt từ ái nhìn anh ấy : “ Con à , trốn tránh hiện thực là không đúng , bình thương mẹ dạy con thế nào . ”

Tống Sở : " . . . Cút , ông đây không có người mẹ không biết xấu hổ như cậu .



" Ninh Thu Thu thở dài : “ Ôi , con tôi chống đối làm tôi đau lòng . "

Tống Sở : " . . . "

Thế là anh ấy thở hổn hển chạy đi .

Ninh Thu Thu lại lần nữa chắc Tống Sở thắng lợi , một giây này đột nhiên cảm nhận được khoái cảm thắng lợi như khi Triển Thanh Việt chọc cô .

Thì ra lại thoải mái như thế .

Thứ chó mát Ninh Thu Thu mắng một câu ở trong lòng , lại nghe thấy củ Hoa cười khẽ : “ Tống Sở này , chắc người đại diện của cậu ta cũng rất đau đầu . "

“ Còn không à , đau đầu muốn chết rồi . "

Mỗi lần Ninh Thu Thu nhìn thấy người đại diện của anh ấy , đều cảm thấy tóc trắng trên đầu đối phương nhiều hơn một nhúm .

Nhưng bị lăn lộn như thế , tâm tư buồn xuân tiếc thu của cô cũng biến mất , nói với Cù Hoa , “ Đúng rồi , bên Diệp Kha , công ty nói thế nào ? "

Diệp Kha là nữ diễn viên mà Ninh Thu Thu nhìn thấy khi vừa xuyên qua , nội dung cốt truyện của đối phương là sau này vào phòng làm việc của nữ chính , diễn một bộ phim sitcom liền nổi tiếng.

Bây giờ phòng làm việc của Quý Vi Lương cũng mất rồi , bên Ninh Thu Thu càng không tiện đào người của công ty cũ , vừa lúc để cù Hoa dẫn dắt cô ấy .

“ Cũng nói chuyện gần xong rồi "

Cù Hoa nói đến việc này , mặt mày hớn hở , “ Mấy ngày trước anh nói chuyện với Diệp Kha , rất hợp ý , chắc không có vấn đề lớn ”

Ninh Thu Thu gật đầu : “ Kỹ năng diễn của cô ấy khá tốt , con người cũng chắc chắn , cũng là bị người đại diện của cô ấy làm chậm trễ "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook