Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 158

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Vì hôm sau là cuộc họp cổ đông , ngày hôm nay Ninh Thu Thu không có gì làm , náo loạn một lúc với Triển Thanh Việt trong phòng làm việc , đã bị anh ấn xuống điên cuồng bắt đầu học bù .

Chủ yếu là tu bổ nội dung của cuộc họp cổ đông ngày mai .

Mặc dù cô chỉ là một bình hoa trang trí , nhưng ngày mai có phát biểu và biểu quyết một chút , cô phải tham dự , không có cách nào làm không khí được , cho nên cô phải biết những gì xảy ra vào ngày mai , cô phải làm gì , nếu không đến lúc đó trưng cái vẻ mặt mù mờ ra thì rất lúng túng .

Vì vậy nửa buổi chiều cộng thêm buổi tối , Ninh Thu Thu đều ở đó bù lại tri thức .

Cuộc họp cổ đông đầu tiên của công ty , chuyện cần làm rất nhiều , bao gồm chuẩn bị khai trương , định ra chương trình , bầu cử thành viên ban giám đốc và xác định thù lao , bầu thành viên hội đồng giám sát và xác nhận thù lao , vv , tốn cả ngày .

Ninh Thu Thu quán triệt suy nghĩ làm bình hoa trang trí của mình , toàn bộ hành trình đều là Triển Thành Viên làm người phát ngôn , lúc cô ra mặt chỉ cần dựa theo kịch bản mà Triển Thanh Việt đã viết cho cô mà diễn là được , vì trước đó Triển Thanh Việt đã bắt cô học nên toàn bộ hội nghị cũng không có quá nhiều cản trở .

Sau cùng , mọi người chụp chung một bức hình lưu niệm , rồi mới tuyên bố kết thúc mỹ mãn .

Ninh Thu Thu vẫn bưng mặt , toàn bộ hành trình đều nói năng thận trọng , nỗ lực giả trang thành một dáng vẻ rất nghiêm túc , chờ mọi người tản đi hết , cô mới ủ rũ nằm bẹp trên bàn hội nghị .

Khác nghề như cách núi , mặc dù trước đó cô đã hoàn thành công việc , nhưng trên bàn đàm phán chính thức , cô cũng nghe không hiểu , như lọt vào sương mù .

Cô vừa mới nằm xuống đã nghe được động tính của cửa phòng họp , lại nhanh chóng ngồi thẳng , ngẩng đầu thì thấy Triển Thanh Viễn tiến đến .

Vì Triển Thanh Việt trước đó là ông chủ của công ty đầu tư , công ty đầu tư đó cũng bị sáp nhập , anh ta cũng có cổ phần công ty , ngày hôm nay tham dự hội nghị với tư cách là một trong những cổ đông .

Lúc này , Triển Thanh Việt và những cổ đông khác đã đi ra ngoài , trong phòng hội nghị chỉ còn lại Ninh Thu Thu , Triển Thanh Viễn vội vàng trở về lấy đồ thì thấy dáng vẻ chán chường của cô , lại nghĩ đến cổ phần công ty trên người cô , giọng chua lè : “ Anh trai của tôi đối với cô thật là tốt "

Cái người này lại chưng ra vẻ mặt đố kị , Ninh Thu Thu liền vui vẻ : " Anh cũng có thể đối tốt như thế với vợ anh , Vi Lương " .



Nghe được cái tên này , Triển Thanh Viễn biến sắc : “ Câm miệng , tôi không có quan hệ gì với cô ấy " .

Hửm ? Ninh Thu Thu ngạc nhiên , bọn họ chưa làm hòa sao ?

Dựa theo cốt truyện của tiểu thuyết , anh ta và Quý Vi Lương “ ngược tình ” cũng nên xong rồi chứ , hai người hẳn là phải hợp lại rồi , tiết thanh minh Triển Thanh Viễn còn mang Quý Vi Lương đến thăm mộ của cha Triển nữa , xem như là chính thức giới thiệu " con dâu cho ông .

Cái này không khoa học , tiết thanh minh trôi qua cũng nửa tháng rồi .

Ninh Thu Thu thấy Triển Thanh Viễn không muốn nghe cái tên này thì có chút bất ngờ .

Ban đầu , cuốn tiểu thuyết này chính là dòng văn ngôn tình lãng mạn điển hình , trước khi nam chính gặp phải nữ chính thì là một hoa hoa công tử , lưu luyến bụi hoa , nhưng từ xưa đến nay không có ai có thể bắt được trái tim của vị thiếu gia này .

Sau khi gặp phải nữ chính , nam chính bỗng nhiên trở thành con chó trung thành , trong mắt chỉ có một mình nữ chính , nữ chính ngược anh ta ngàn vạn lần , anh ta vẫn xem nữ chính như mối tình đầu .

Nhưng bây giờ , bọn họ vậy mà không hòa hảo ?

Thấy dáng vẻ Triển Thanh Viễn như vậy , hình như thật sự là . . . không muốn nói đến Quý Vi Lương .

Nhưng ngoài chuyện rút vốn của Triển Thanh Việt , cô cũng không càn quấy gì khiến trong mối quan hệ yêu đương của nam nữ chính mà , cốt truyện này , đã bị xuyên tạc mạnh mẽ ?

Ninh Thu Thu tò mò muốn chết , nhưng tận lực không lộ ra vẻ mặt bát quái , hỏi : “ Hiểu lầm của anh và cô ấy vẫn chưa hóa giải à ? "

Triển Thanh Viễn hừ lạnh một tiếng , nói : “ Làm sao , cô rất vui vẻ ? " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook