Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 157: Chương 77-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

12/05/2020

Ninh Thu Thu cười nói : “ Em xem nhiều chữ như vậy sẽ đau đầu , chị Điều đã nhìn qua rồi , em ký luôn là được . "

Sự tin tưởng này làm trong lòng Tam Điều cảm thấy thoải mái , gật đầu nói : “ Vậy em cứ ký đi , chị sẽ nói cho em biết mấy điểm quan trọng ! “

“ Được . "

Tam Điều nói một chút cho cô biết một số đãi ngộ và lợi ích của công ty cùng với những nơi cần chú ý , chờ Ninh Thu Thu ký xong , cô ấy cũng nói xong .

Tam Điều chia hợp đồng làm hai phần , một phần để cô cầm , chờ sau đó chuyển cho bên nhân sự , một phần đẩy đến trước mặt Ninh Thu Thu , đưa tay cười nói : “ Tuy có chút ý đảo khách thành chủ , nhưng cô Ninh , hoan nghênh gia nhập Phong Nghi . "

Ninh Thu Thu cũng bắt tay với cô ấy : “ Em rất vinh hạnh ”

Ký xong hợp đồng , cuối cùng Ninh Thu Thu cũng có thể đi đến phòng làm việc của Triển Thanh Việt , Tam Điều để trợ lý dẫn đường cho cô .

“ Cô Ninh , chính là ở đây "

Trợ lý dẫn cô đến phòng làm việc có treo biển “ Văn phòng Tổng giám đốc " , " Vậy tôi đi làm việc trước . "

“ Được rồi , cảm ơn . ”

Chờ trợ lý đi ra , Ninh Thu Thu đưa tay gõ cửa , chờ sau khi người bên trong trả lời , Ninh Thu Thu chỉnh lại dáng người ngay ngắn , ưỡn thẳng lưng đi vào .

“ Anh Triển , anh khỏe chứ , tôi là Ninh Thu Thu nhân viên mới của giải trí Phong Nghi , lần đầu gặp mặt , xin quan tâm nhiều hơn . "

" . . . "



Triển Thanh Việt bị cô chọc cười , phối hợp với cô , “ Thật xin lỗi , cô Ninh , công ty chúng tôi không nhận nữ nhân viên có giá trị nhan sắc vượt chỉ tiêu , sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của những đồng nghiệp khác . "

Khụ khụ , Ninh Thu Thu bị giá trị nhan sắc vượt chỉ tiêu này chọc cho vui vẻ , trợn mắt nhìn : “ Vậy phải làm sao bây giờ , anh Triển , anh có đồng ý quy tắc ngầm không ? Tiêu siêu ngọt . "

“ Siêu ngọt ? "

Triển Thanh Việt nhướng mày , “ Sao anh lại không nhận ra ? "

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

“ Anh là thương nhân , sẽ không làm ăn lỗ vốn , dù thế nào cũng phải để anh . "

Ánh mắt Triển Thanh Việt dừng ở trên một cô một lúc , nói tiếp , “ Thử hàng trước đã . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Người đàn ông chó má này , vẫn bụng đen miệng độc trước sau như một !

Người nào đó lại còn chơi rất vui , vẫy tay với cô : “ Cô Ninh , tới đây , anh muốn kiểm tra hàng hóa tại chỗ . "

Anh gọi em đến em liền đến , em sẽ rất mất mặt !

Thế nhưng , vì hôm nay là ngày đầu tiên Ninh Thu Thu đến công ty , cẩn thận ăn mặc rất thời thượng , mấu chốt là vì phối hợp với một bộ quần áo thời thượng này , còn bôi son đỏ .

Ninh Thu Thu đảo tròng mắt , hai ba bước đi đến trước mặt Triển Thanh Việt , ỷ vào việc cô có bùa sức mạnh ở trên người , sức lực lớn , nâng khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp của anh Triển lên , bên trái hôn một cái , bên phải hôn một cái , trên trán hôn một cái .



Môi của cô là màu đỏ đậm , hôn ba lần , cả ba lần đều rất rõ ràng , hơn nữa lại hôn rất đối xứng , như Hoa cô nương vậy .

Ninh Thu Thu nhìn kiệt tác của mình , nhe răng cười : “ Sao nào , anh Triển , đủ ngọt chưa , không đủ ngọt em lại thêm mấy cái , phục vụ khuôn mặt của anh toàn là ô mai “

Triển Thanh Việt : " . . . "

Không cần nghĩ , Triển Thanh Việt cũng biết bây giờ trên mặt thảm hại thế nào .

Anh nhìn Ninh Thu Thu vi chiếm được lợi , vẻ mặt đắc ý , thậm chí còn lấy điện thoại ra muốn chụp ảnh lưu niệm , gan lớn đến quá đáng , vì không để lưu lại bức ảnh “ Bất nhã " này , Triển Thanh Việt nhân lúc cô không đề phòng , kéo cô xuống , để cô ngã vào trong ngực mình .

Ninh Thu Thu bị động tác này làm cho hoảng sợ mới kêu được một nữa , đã bị Triển Thanh Việt chặn miệng lại .

Nụ hôn này kéo dài khá lâu , hiệu quả việc “ Luyện tập trong đầu " của anh Triển rất rõ rệt , Ninh Thu Thu bị anh hôn đến mức rơi vào sương mù , lúc đầu còn tượng trưng phản kháng một chút , một lát sau đã mềm nhũn ngồi trong ngực anh , mặc anh muốn làm gì thì làm .

Mãi đến lúc Ninh Thu Thu cảm thấy mình thiếu dưỡng khí đến hít thở không thông , Triển Thanh Việt mới buông cô ra .

Triển Thanh Việt nhìn lúc cô được thả ra , trong mắt đều là mơ hồ , thỏa mãn hôn khóe môi của cô một cái , nói : “ Ừm , rất ngọt "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Mẹ nó đánh lén !

Tuy nhiên , trên môi Ninh Thu Thu còn sót lại chút son môi , nụ hôn này khiến môi của hai người đều biến thành môi lạp xưởng , đặc biệt là Triển Thanh Việt , phối hợp với ba vết son môi kia , Ninh Thu Thu có thể cười một năm .

Ha ha ha ha , vì sao nụ hôn của bọn họ cũng có thể ngu ngốc thế chứ , không cứu nổi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook