Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 162: Chương 79-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Nó nghe không hiểu tiếng người , những nghe hiểu được hai chữ “ khổ qua ” , nghe thấy Tinh Tinh nói đến “ khổ qua ” , đầu tiên nó cảnh giác liếc nhìn bốn phía , không phát hiện bóng dáng của Triển Thanh Việt , liền tức giận dùng chân trước đánh Tinh Tinh , biểu thị từ chối .

Tinh Tinh bị nó trêu chọc , cười sờ đầu nó : “ Được rồi , không nói nữa có được chưa , Diệu Diệu là con chó đáng yêu nhất thế giới " .

“ Đi " , quản gia nói , “ Đi vào trước đi " .

Tinh Tinh theo quản gia vào trong đại sảnh , lúc này nam nữ chủ nhân đều không ở đây , ông cụ Triển cũng không ở trong phòng .

Nhưng mà , trên ghế salon trong phòng khách , có một bóng người quen thuộc đang ngồi .

“ Sao anh lại ở đây ? " .

Tinh Tinh không ngờ Chu Dương cũng tới , con mẹ nó , cô Ninh cũng không nói trước với cô ấy , lúc đầu cô ấy nghĩ Chu Dương tặng một bộ đồ trang điểm , lại không lấy tiền của cô ấy , vì vậy mua một món quà có giá trị không chênh lệch lắm , đưa lại cho anh ấy .

Sớm biết anh ấy sẽ đến thì đã mang tới rồi , đỡ phải lần sau còn phải hẹn riêng anh ấy .

Chu Dương vốn định chào hỏi hữu nghị với cô ấy , lời đến khóe miệng lại rút trở về , nói một cách lạnh lùng : “ Tôi không thể ở đây sao ? " .

Tinh Tinh lặng lẽ liếc mắt , nói : “ Tôi có nói gì đâu , đừng đổ lỗi cho tôi " . Chu Dương :

" . . . "

“ Cô Ninh đâu rồi ạ? " , Tinh Tinh hỏi quản gia .

“ Có lẽ lúc này có một chút chuyện , cô và anh Chu ở đây chờ một lát , tôi đi xem " , quản gia nói , cũng rời khỏi phòng khách , Diệu Diệu cũng bị ông mang đi .

Tinh Tinh : " . . . "



Không thể để Diệu Diệu ở đây giúp cô ấy bớt xấu hổ sao .

Cô ấy không thể làm gì khác hơn là ngồi cách xa Chu Dương một chút , lấy điện thoại di động ra , gửi tin nhắn cho Ninh Thu Thu .

[ Tinh Tinh : cô Ninh chiếm chiếp cô đang ở đâu , tôi và Chu Dương giờ đang ở phòng khách rồi , cô còn không xuất hiện , chúng tôi sẽ đánh nhau mất ô ô ô ]

[ Cô Ninh : . . . Các người có thù giết cha , hay là thù nón xanh ? ]

[ Tinh Tinh : A ? Không có , tại sao lại nói vậy ? ]

[ Cô Ninh : ( mỉm cười ) tôi muốn đánh người ]

[ Tinh Tinh : QAQ tôi đã làm sai điều gì , tôi sẽ sửa ! ]

Ninh Thu Thu : " . . . "

Ninh Thu Thu cố ý ở trên lầu không đi xuống , thấy Tinh Tinh gửi tin nhắn , quả thực sắp tức muốn khóc , cô vốn muốn hẹn hai người ở cùng một chỗ , nói trắng ra là , rõ ràng làm cho Tinh Tinh biết Chu Dương thích cô ấy , muốn theo đuổi cô ấy .

Nếu không . . . ôm tiểu tâm tư trong lòng , cùng người ta chơi trò đoán chữ , chờ đoán xong , trẻ con nhà người ta đã đánh nhau được rồi .

Nhưng Chu Dương buồn bực , anh ấy lại lo lắng Tinh Tinh có ấn tượng khó coi với mình , như vậy nếu nói rõ ràng ra , vô cùng không có hiệu quả tốt , ngược lại càng thêm xấu hổ , nói không chừng ngay cả tình bạn bè bình thường cũng làm không được .

Nhưng mà , xem dáng vẻ bây giờ của bọn họ , nói xong hình như có thể làm bạn bè bình thường .

Ninh Thu Thu đưa chân đạp Triển Thanh Việt : “ Trợ lý của anh xảy ra chuyện gì đấy , người đã đến trước mặt anh ta rồi , cơ bản có thể nói chuyện không ? "



Triển Thanh Việt trầm tư một lúc : “ Sẽ được " .

Phòng khách .

Chu Dương đang ảo não tại sao mình lại không khống chế được cái miệng , vì vậy quyết định xóa hết tất cả và bắt đầu lại , bãi bỏ câu trả lời không khiến người ta vui vẻ vừa rồi , một lần nữa lên tiếng : “ Cô Ninh mời tôi tới dùng cơm "

“ A " .

Tinh Tinh đang nói chuyện trời đất với Ninh Thu Thu , đột nhiên nghe anh ấy lên tiếng , trong lúc nhất thời có chút không phản ứng kịp .

“ Trả lời vấn đề vừa rồi của cô " .

Chu Dương giải thích đơn giản .

" Ah " .

Tinh Tinh gật đầu , oán thầm tại sao người này lại . . . là lạ .

Chẳng lẽ là người ta là cao nhân nên đường về của não không giống với cô ấy sao ?

“ Cái người Trình Vĩ kia có lại tới quấy rầy cô nữa không ? " .

Cao nhân dù sao cũng là cao nhận , rất nhanh đã tìm được một đề tài nói chuyện .

Tinh Tinh nói : “ Sau đó add wechat của tôi hai lần , tôi không để ý đến anh ta " .

Cái người Trình Vĩ kia cũng thật khôi hài , trước đó xa cách Tinh Tinh , bây giờ không biết bị cái gì kích thích , lại khăng khăng add wechat nói phải xin lỗi , cũng không biết đầu óc bị gì , lớn lên lại trở thành cái loại kỳ lạ này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook