Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 163: Chương 79-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

“ Ừm " , Chu Dương gật đầu , “ Nếu anh ta lại quấy rầy cô , cô hãy gọi điện cho tôi " .

“ Cũng không đến nỗi ! Tiểu khu của tôi rất lớn , bình thường đều không gặp được " .

“ Chung quy cẩn thận vẫn tốt hơn " .

“ Được " .

Hai người lại hàn huyên câu được câu không với nhau , bầu không khí xấu hổ đã lên đỉnh núi rồi , thế cho nên chờ lúc Ninh Thu Thu đi xuống lầu , Tinh Tinh đều cảm động sắp khóc .

Cô ấy khoác cánh tay Ninh Thu Thu : “ Cô Ninh hôm nay cô thật đẹp ô ô ô , toàn thân đều tản ra hào quang tiên nữ , soi rọi tâm hồn yếu ớt của tôi " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Cuối cùng , bữa tiệc được thiết kế tỉ mỉ này làm Ninh Thu Thu thất vọng muốn chết , hai người kia , tình yêu của hai người ma sát không ra hoa lửa .

Vẻ mặt thờ ơ .

Nhưng mà , ông cụ Triển lâu đã lâu không gặp Tinh Tinh rồi , thấy cô ấy thì rất vui vẻ , ông đã lớn tuổi , cho nên thích nói chuyện phiếm với cô gái miệng ngọt như Tinh Tinh , cái miệng mừng rỡ không thể khép lại , mãi cho đến khi ăn cơm tối xong , mới buông tha thả cô ấy về .

Buổi tối .

Ninh Thu Thu tắm rửa xong , ủ rũ mà thu dọn đồ đạc , sáng sớm ngày mai cô phải lên đường đến trường quay , đuổi kịp cảnh quay ngày mai , lần chia ly này , còn luyến tiếc hơn so với lần trước Triển Thanh Việt sang thăm .



Cô vừa mới thu dọn xong , chuẩn bị tìm cái cớ để đi bộ một vòng sang phòng của Triển Thanh Việt thì nghe thấy cửa phòng bị gõ , Ninh Thu Thu mở cửa , không ngoài ý muốn mà thấy Triển Thanh Việt đứng ở cửa .

“ Còn không nghỉ ngơi đi ? " , Triển Thanh Việt hỏi cô .

" Còn Sớm mà " .

Có thể vì đã xác định quan hệ , bây giờ Ninh Thu Thu thấy anh đều cảm thấy xấu hổ kỳ lạ , da mặt kìm lòng không đậu mà bắt đầu bán đứng cô , ngay cả mắt cũng không dám nhìn thẳng anh , thậm chí cảm giác trên người tràn ngập khí tức hormone của người này , gần thêm chút nữa sẽ khiến cô đầu váng mắt hoa .

Gào , cái này chẳng lẽ là hormone di động trong tiểu thuyết sao ?

“ Anh có chuyện gì không ? "

Con mắt Ninh Thu Thu không biết đặt vào đâu , lanh lẹ nhìn bốn phía , hỏi .

“ Anh nhớ , có người nói với anh , nếu anh có thể ôm cô ấy kiểu công chúa thì anh sẽ chuyển thành chính thức " .

" Ấy , anh bây giờ có thể . . . a , này ! "

Ninh Thu Thu còn chưa nói xong đã bị Triển Thanh Việt chặn ngang ôm lên , vì vấn đề sức khỏe nên anh ôm Ninh Thu Thu vẫn cảm thấy có chút nặng , nhưng vẫn bước từng bước chững chạc ôm cô đến giường mới buông xuống .

Ninh Thu Thu vẫn còn sợ hãi vỗ ngực , nhưng ngực không biết bởi vì vừa mới được ôm công chúa mà hoảng sợ hay là vì nguyên nhân khác mà nhảy loạn “ rầm rầm rầm ” một lúc , đạt tới tốc độ tột cùng của nó .



Triển Thanh Việt buông cô xuống , hỏi : “ Được chưa có Ninh ? "

Ninh Thu Thu xấu hổ gật gật đầu .

" . . . "

Triển Thanh Việt cầm tay cô , hôn lên một cái , nói : “ Cô Ninh Thu Thu , anh thích em , xin hỏi em có nguyện ý ở chung với anh không ? "

“ Nguyện ý , em nguyện ý " , Ninh Thu Thu ôm lấy cổ anh , vui vẻ nói , “ Anh Triển , về sau anh chính là của em rồi " .

Triển Thanh Việt cười khẽ , cúi đầu hôn lên môi cô .

Nụ hôn này nóng bỏng hơn so với bất kỳ nụ hôn nào trong quá khứ , kỹ năng hôn của Triển Thanh Việt tiến bộ với tốc độ mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy , chẳng những là trong lòng , mà ngay cả về sinh lý cũng khiến cho người ta sung sướng , đắm chìm trong loại cảm giác này .

“ Ngủ ngon , Thu Thu " .

Giữa lúc Ninh Thu Thu cho rằng hai người sẽ xảy ra chuyện gì đó , thì đột nhiên Triển Thanh Việt đứng dậy , sờ sờ đầu cô , cười nhẹ .

“ Nhanh ngủ đi , nếu không ngày mai trợ lý của em lại phải tức giận " .

Ninh Thu Thu : " ? ? ? " .

Không đúng , tình tiết này không đúng !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook