Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 165: Chương 80-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Đảng couple rất dễ bị xé , cho nên bọn họ tương đối ít nổi tiếng , thường không đi những nơi quá rõ ràng , đỡ phải bị xé .

Ninh Thu Thu ở phim trường nghỉ ngơi , lấy điện thoại ra nhìn một chút , thấy được bình luận “ đáng mặt trăng thanh thiên " dưới phần bình luận của top tìm kiếm .

Lúc đầu cô không để ý couple mặt trăng là cái gì , cô và Triển Thanh Việt đã ở chung một chỗ , lại có sự thúc đẩy của người thật .

Nhưng mà lúc cô nhìn thấy cái bình luận kia lại nhịn không được có chút tò mò , những người này sao lại YY cô và Triển Thanh Việt chứ , vì vậy mò tới cái bình luận kia , nhấp tới nick weibo , sau đó bén nhạy phát hiện tung tích , thậm chí còn mò tới nhóm siêu chủ đề của bọn họ .

Siêu chủ đề tên : # đợi trăng lên trái đất #

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

Tên này , vấn đề rất lớn !

Ninh Thu Thu nhấn vào và kinh ngạc một chút bởi sự nhộn nhịp bên trong .

Một couple không phổ biến như bọn họ lại có hơn 3000 người hâm mộ , hơn nữa có rất nhiều người lớn tuổi , lần trước Triển Thanh Việt lên tạp chí thương mại kia , trên mạng có hình của anh , cho bọn họ không gian phát huy , bức tranh đồng nghiệp , bài văn đồng nghiệp , tiết mục nhỏ đều đánh lộn .

Dựa vào thời gian sắp xếp phản hồi mới nhất , Ninh Thu Thu nhấn vào đã bị bài đăng kia làm cho đui mù mắt chó .

[ Mặt trăng cung cấp cho sản xuất thực phẩm chuyên dụng ] :



# đợi trăng lên trái đất #

# Đồng nghiệp Việt Thu #

< Thu gia bá đạo nêm nếm anh Triển ( abo ) > , hay còn gọi là < Nữ nhân alpha ngọt ngào omega >

chương 20 : Lái xe có giấy phép , mọi người lặng lẽ mua vé , bằng chứng thì được lên xe , xin miễn đăng lại ở nơi khác.

Ninh Thu Thu dù gì cũng là một cô gái đã từng đọc nhiều tiểu thuyết , abo là gì cô vẫn hiểu , thấy cái tiêu đề này suýt chút nữa ngồi không vững , té từ trên ghế té xuống .

Tùy là . . . hình tượng của cô tương đối hán tử , tuy là , dáng dấp của Triển Thanh Việt không ngang ngược như vậy , thế nhưng , làm thế nào bạn có thể viết như thế này !

Bài này đăng từ đêm qua , số lượng bình luận đã vượt quá 1000 , siêu chủ đề này thu hút hơn 3000 người hâm mộ quan tâm , có vẻ nhân khí siêu cấp cao .

Ninh Thu Thu nhịn không được , mở ra tấm ảnh chữ , nhìn .

[ “ Dám động đến người của tôi , ngại mạng quá dài ? " , vẻ mặt Ninh Thu Thu thờ ơ , nhìn mấy tên côn đồ quát lên , “ CÚT ! " .

Chờ mấy tên côn đồ tè ra quần mà lăn đi , Ninh Thu Thu đi tới mấy bước đến trước mặt Triển Thanh Việt , vẻ mặt trong một giây đã biến thành lo lắng , dịu dàng nói : " Bảo bối , anh không sao chứ ? "

“ Anh . . . " , hai gò má Triển Thanh Việt đỏ bừng , thở hổn hển , bắt lấy cánh tay mạnh mẽ của cô , nói , “ Dường như thời kỳ động dục của anh đến sớm rồi " .

Ninh Thu Thu cũng cảm nhận được yếu tố kích động trong thân thể anh đã tăng vọt vì sự ngọt ngào của cô , cô ẩn nhẫn mà hôn lên trán Triển Thanh Việt một cái , sau đó ôm ngang anh lên , nói : “ Đừng sợ , có em , chúng ta rời khỏi nơi này trước " ]



Ninh Thu Thu trong thực tế : " . . . " .

Trong lúc nhất thời , đôi mắt chó của cô sắp mù rồi , cái này con mẹ nó thứ ngu ngốc gì thế này !

Tác giả cô qua đây chúng ta nói chuyện .

Nhưng mà , mặc dù rít gào fuckyou , nhưng Ninh Thu Thu vẫn không nhịn được tiếp tục đọc tiếp .

Tiếp theo bọn họ đổi một khung cảnh khác , bọn họ đã về tới nhà , sau đó , bắt đầu những hình ảnh hạn chế trẻ em , hôn , đánh dấu , an ủi . . . sau đó Ninh Thu Thu cởi váy ra , càng lớn hơn Triển Thanh Việt . . . Chưa xong còn tiếp . . .

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

Ninh Thu Thu đang xem đến hứng thú vang dội , thậm chí có chút mong đợi lúc nữ A nam 0 thì đã bị cái chữ “ chưa xong còn tiếp " này làm cho suýt chút nữa thổ huyết .

Con mẹ nó , cô làm loạn tính cách của nhân vật nghiêm trọng rồi , cô ta còn thu phí... Ninh Thu Thu buồn rầu , những người bạn ngớ ngẩn trên mạng này thật là đáng sợ .

“ Chị Thu Thu , sao mặt của chị lại đỏ như vậy ? Là lo lắng chút nữa diễn cảnh hôn sao ? "

Tiểu Trì thấy Ninh Thu Thu đỏ bừng cả khuôn mặt thì hỏi .

Mẹ nó ! Ninh Thu Thu trong nháy mắt đã thoát ra khỏi trạng thái nhiệt huyết sôi trào vì đoạn văn vừa rồi , đúng vậy , ngày hôm nay diễn cảnh hôn rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook