Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 166: Chương 80-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Diễn hôn , đối với diễn viên mà nói , là cơ bản rèn luyện hằng ngày rồi , trừ phi không phải phim tình cảm , hoặc là nữ chính là một nữ anh hùng , nếu không . . . cơ bản đều sẽ có cảnh này .

Nhưng mà , đối tượng diễn hôn lại là Tống Sở , Ninh Thu Thu sinh ra một loại cảm giác hôn con trai ruột .

Đúng lúc này , “ con trai " cô là Tống Sở nhăn nhó mà có đến trước mặt cô , rầm rì trong chốc lát , rồi vẻ mặt không được tự nhiên nói : “ Cậu có để ý tôi uống chút rượu không ? "

" ? ? ? " , Ninh Thu Thu trưng anh ấy , “ Vô cùng để ý , tôi không muốn hôn xong còn để lại mùi vị ! "

Diễn hôn , hôn xong coi như thả rắm , miệng đầy mùi rượu , cô ước chừng đến tối còn có thể nhớ lại thứ mùi này , ngẫm lại đều cảm thấy khó chịu .

Tống Sở tan vỡ : “ Mẹ kiếp , tôi không thể xuống tay " .

“ Cậu đừng có làm giống như một khuê nam chưa từng hôn cô gái hoa cúc vàng nào như thế ! " , Ninh Thu Thu liếc mắt nhìn anh ấy , sau đó nhìn vẻ mặt một lời khó nói hết của anh ấy , kinh ngạc , “ Cậu đừng có nói với tôi đây là nụ hôn đầu tiên ! "

“ Nụ hôn đầu tiên cái rắm , nụ hôn đầu tiên của ông đây đã trình diễn miễn phí năm 16 tuổi rồi " , Tống Sở nói đến đây rồi thời dài , “ Nụ hôn màn ảnh đầu tiên mà thôi " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Hình tượng của Tổng Sở là một con chó con tương đối đơn thuần , cộng thêm trước đó không có tài nguyên gia đình , không nhận được vai diễn hay , đều là nam phụ , không cần diễn hôn , cho nên , nụ hôn màn ảnh đầu tiên của anh ấy vẫn còn đó .

Mấu chốt là , fan mẹ của anh ấy đã thành đàn , trong lòng fan mẹ của anh ấy , anh ấy vẫn còn con nít , cần che chở cẩn thận , sao có thể diễn cảnh hôn !

Trong nháy mắt , Ninh Thu Thu có cảm giác áp lực vĩ đại , cô vậy mà lại sẽ hái nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Tống Sở , vậy những fan mẹ kia của anh ấy lúc thấy cải trắng nhà mình bị cô ủn , thì có cái chuyện chưa kịp phát cáu đã bất tỉnh không nhỉ .

“ Làm sao bây giờ con yêu , tôi cảm giác bị fan mẹ của câu xé tan tành rồi " , Ninh Thu Thu lo lắng .



“ Cậu sợ cái rắm " , Tống Sở liếc mắt nhìn cô , “ Cậu cũng vậy , chẳng lẽ lúc cậu đóng phim có diễn cảnh hôn rồi sao ? "

" . . . "

Không có , Hai người hai mặt nhìn nhau .

Thì ra ở trước mặt quần chúng , bọn họ còn thuần khiết như vậy .

Hai người đều ôm tâm tư không phải bị fan của đối phương bóp chết thì cũng bị fan của đối phương phun chết , thấy chết không sờn mà đi vào chiến trường .

Sau đó , đạo cụ lão sư đưa cho bọn họ một tấm plastic trong suốt cỡ tấm thẻ ngân hàng .

" Cái này để làm gì ? "

Ninh Thu Thu cầm tấm plastic , lật qua lật lại nhìn một chút , khó hiểu .

" Chút nữa lúc diễn cảnh hôn , bỏ ở giữa " , nhân viên đạo cụ cười hắc hắc nói , “ Trước tiên hai người tìm xem góc độ nào không dễ bị lộ , đạo diễn Tiếu nói chút nữa quay thử một lần xem sao , không được nữa thì hôn thật " .

Còn có thể chơi như vậy .

Bởi vì cảnh hôn đầu tiên của bọn họ là lúc nam nữ chính đều học cao trung rất thuần khiết , nam nữ thanh niên thậm chí ngay cả hôn sâu cũng không hiểu , chỉ là yêu quá tha thiết tự nhiên nảy mầm .

Cho nên diễn hôn không cần kỹ xảo , không cần triền miên nhiệt liệt , chỉ cần đôi môi tiếp xúc chạm nhau , lựa một góc độ mà quay trên dưới 10 giây là được .

Vì để thể hiện cảm giác đơn thuần tốt đẹp , cảnh này không cần quay cận cảnh , ở giữa ngăn cái gì cũng không dễ dàng bị thấy được .



Vì vậy cảnh hôn đầu tiên của hai người cứ trôi qua như vậy .

Đã qua . . .

Đoàn phim bây giờ đều quá săn sóc như vậy sao !

Ninh Thu Thu cảm động sắp khóc .

Vì vậy kết thúc cảnh quay buổi sáng , Ninh Thu Thu khéo léo gọi video cho Triển Thanh Việt , báo cáo việc này .

Triển Thanh Việt nghe xong , tâm tình sung sướng , nói : “ Vậy quá tốt , thiết bị anh chuẩn bị cho em không cần dùng nữa "

Ninh Thu Thu tò mò : " Thiết bị gì ? "

Triển Thanh Việt càng cười thần bí : “ Trở về khách sạn , mở ngăn tủ thứ ba đầu giường , sẽ biết "

Ninh Thu Thu tò mò muốn chết , nhưng buổi trưa cô không trở về khách sạn , vẫn phải chờ đến chiều khi kết thúc công việc mới có thể chạy vội trở về khách sạn , nhìn xem Triển Thanh Việt chuẩn bị cho cô vũ khí gì bí mật .

Mở ngăn thứ ba của tủ đầu giường ra , Ninh Thu Thu lấy từ bên trong ra một cái túi nilon trang bị đầy đủ đồ vật , chắc là lần trước Triển Thanh Việt đến thăm đã để lại .

Ninh Thu Thu ngồi xuống trên giường , tò mò mở túi ra , sau đó lấy từ bên trong ra : một cái bàn chải đánh răng bằng điện , một tuýp kem đánh răng màu đen , một chai bằng điện , một tuýp kem đánh răng màu đen , một chai nước súc miệng bạc hà , một chai nước khử trùng , một lọ thuốc làm mát hơi thở , một hộp kẹo cao su , một hộp bông khử trùng .

Ninh Thu Thu : " . . . “

Có độc à ! Cái người này !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook