Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 169: Chương 81-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Cô có bùa sức mạnh trong tay , nếu anh ta thật sự phát rồ , cô tại sao lại phải sợ anh ta .

“ Ưm " , Tiểu Trì nắm tay cổ vũ cho cô , “ Chị Thu Thu , dập hắn " .

Tống Sở và Ninh Thu Thu cùng đi , lúc bọn họ đến , anh Phạm đã được mọi người vây quanh , anh ta dường như rất thích phô trương , anh ta vừa xuất hiện , người có diện mạo trong đoàn phim đều phải ra đón , khiến cuộc xem xét biến thành như hoàng đế đi thị sát vậy .

Những thứ này đều không phải trọng điểm , trọng điểm là nữ số 2 , Cổ Hàm Như vậy mà lại quang minh chính đại kéo tay anh ta .

Mẹ nó chứ , đây là thông báo chính thức à !

Ngay cả cô và Triển Thanh Việt cũng chưa từng lớn lối như vậy ở phim trường .

Nhưng mà loại tình cảnh này Ninh Thu Thu rất vui vẻ , cô hận đôi trai gái này không thể trường tồn cùng trời đất , đừng gây tai họa đến cô .

Cổ Hàm Như bị cô trị hai lần , thời gian này đều rất an phận , không dám làm chuyện mờ ám với cô , nhưng nếu như Phạm Diêm Lương có ý kiến gì đối với cô , Cổ Hàm Như lại bắt đầu ghen tỵ trong lòng , ước chừng còn muốn làm quỷ .

Anh Phạm như ông trăng bị ông sao vây quanh , sau đó anh ta nói bọn họ đừng đứng đây với anh ta nữa mà tiếp tục chụp diễn đi , tự anh ta nhìn là được rồi .

Vì vậy đạo diễn Tiếu bảo mọi người chuẩn bị .

Trong phim , Minh Ca và nam chính ở bên ngoài trường bị bọn côn đồ ngăn chặn , Minh Cả cản dùm nam chính nên vinh quanh bị thương . . . gãy tay rồi , cho nên thơ trang điểm bỏ thạch cao lên tay cô , quấn lên bằng vải , làm ra vẻ gãy tay .



CHờ cô chuẩn bị xong những thứ này , cửa phòng hóa trang mở ra , Phạm Diêm Lương chắp tay đi tới .

“ Anh Phạm " .

Mọi người nhao nhao chào hỏi anh ta .

“ Ừm , mọi người đi ra ngoài một chút , tôi có mấy câu muốn nói với cô Ninh " .

" . . . "

Nên tới vẫn phải tới .

Ninh Thu Thu vốn muốn nói , giữa bọn họ không có lời gì là không thể nói trước mặt mọi người cả , nhưng mà nghĩ lại , ai biết Phạm Diêm Lương này nói gì trước mặt người khác , hay là đừng để bọn họ nghe , đỡ phải lan tin đồn .

Nhân viên công tác của đoàn phim rất thức thời lui ra ngoài , Tiểu Trì gấp đến độ giơ chân , không muốn đi , Ninh Thu Thu cho cô ấy một ánh mắt trấn an , vỗ vỗ cánh tay cô ấy : “ Không cần lo lắng cho chị ” .

“ Em ở ngay bên ngoài cửa , có chuyện gì , chị gây tiếng động lớn một chút , em sẽ xông vào bất cứ lúc nào " , Tiểu Trì nói .

Đến khi Tiểu Trì giúp bọn họ gài cửa lại , Phạm Diêm Lương mới cười nói : “ Cô đừng khẩn trương , tôi không có ác ý " .

Ninh Thu Thu trợn trắng mắt , con mắt nào của anh thấy tôi khẩn trương !

“ Anh Phạm có lời gì cứ nói ! "



Ninh Thu Thu nói một cách lạnh lùng .

“ Thu Thu , có muốn theo tôi thử xem không , bạn trai bạn gái ý " , Phạm Diêm Lương cười nói , “ Tôi đến tuổi này , chơi cũng chán rồi , muốn tìm một người để ổn định , tôi rất thích cô " .

" . . . "

Ninh Thu Thu bị những lời không biết xấu hổ của người này làm cho sự ngây người , vừa rồi còn ra vẻ thân mật tay trong tay với Cổ Hàm Như , quay đầu một cái đã bày tỏ với cô , người anh em ông muốn lên trời à .

" Xin lỗi anh Phạm , tôi có bạn trai rồi " .

“ Bạn trai à ” , Phạm Diêm Lương lơ đãng nói , “ Thu Thu là , bạn trai có thể tùy tiện quan hệ , nhưng đối tượng kết hôn , nhất định phải tìm một thực tế , yêu cô , đồng thời còn có thể trợ giúp phát triển cho cô , cô còn trẻ , gia đình lại tốt , có lẽ không hiểu được những thứ này , nhưng mà tôi sẽ làm cô chậm rãi hiểu " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

“ Tôi cảm ơn anh " , Ninh Thu Thu nói , “ Nhưng mà anh Phạm nói không sai , tìm chồng thật sự phải thực tế , yêu tôi , đồng thời còn trợ giúp phát triển đối với tôi , bạn trai của tôi bây giờ , ba điều này đều thỏa mãn ” .

Phạm Diêm Lương cười khẽ , tự phụ nói : “ Lợi hại hơn nữa cũng rất khó đạt đến độ cao như tôi ! Thu Thu , con chim chọn gỗ tốt mà sống ” .

Nói ra hù chết anh đấy .

Ninh Thu Thu : " Triển Thanh Việt , người đứng đầu hiện tại của tập đoàn Trác Sâm , so với anh Phạm , tôi nghĩ rằng cũng có thể là nghiền ép được một tí tẹo ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook