Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 168: Chương 81-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

Ngắt điện thoại của Tam Điều , Triển Thanh Việt cũng nhắn tin trả lời rồi .

[ Hành tây xấu bụng : Ừm , rất để ý , ý thức lãnh địa của anh tương đối mạnh ]

Ý thức lãnh địa , không phải là muốn chiếm cô làm của riêng sao , Ninh Thu Thu xui xẻo , lại có ông chủ nhỏ nhen , mỉm cười trả lời anh

[ Sau này em sẽ cố gắng không nhận vai diễn có cảnh hôn nữa , thỏa mãn ý thức lãnh địa của anh Triển ! ]

[ Hành tây xấu bụng : Không cần đặc biệt nhân nhượng anh , đây là sự nghiệp của em , anh không can dự ] .

QAQ quả nhiên là anh Triển , Ninh Thu Thu bị lời này làm cho cảm động rồi .

Có người chồng như vậy , đời này không còn mong gì hơn .

[ Hành tây xấu bụng : Nhiều nhất thì anh sẽ chuẩn bị nhiều công cụ khử trùng , để em rửa sạch mấy lần , nếu thực sự không được nữa thì bản thân anh sẽ tự mình qua đó khử trùng , lấy độc trị độc , đóng dấu lại lần nữa ]

Ninh Thu Thu : " ? ? ? " .

Quả nhiên người đàn ông chó má này sẽ không để cho cô cảm động quá 10 giây .

Câu chuyện abo “ đợi trăng lên trái đất ” kia , tuy rằng nghiêm trọng đến mức Ninh Thu Thu không còn nhận ra bản thân nữa , thậm chí cảm thấy đây chính là bộ truyện điên rồ nhất của cô và Triển Thanh Việt .

Nhưng nó giống như hoa anh túc , làm cho Ninh Thu Thu muốn ngừng mà ngừng không được , kiểm tra xem có phần tiếp theo chưa rất nhiều lần , kết quả vị tác giả này không suy nghĩ đến các độc giả đang đòi ăn dưới đáy hố một chút nào , vậy mà ba ngày rồi không có chương mới !

Mẹ nó , lương tâm của cô không đau sao ?

Da thịt cô nhất định sẽ bị nứt vì sét đánh !

Nội tâm Ninh Thu Thu rít gào , nhưng mà cô làm gì có cách nào , chỉ có thể đổi biệt hiệu , trở thành một độc giả cũng gào thét dưới đáy hố , cái tay tội ác lại nhịn không được , tìm ra 19 chương trước để xem , kết quả thật là hài lòng .



Trong tiểu thuyết , cô là một alpha có giá trị vũ lực mạnh mẽ cường đại , sức lực của cô có thể tay không xé một con trâu ( bạn xé cho tôi xem thử xem ) , nghề nghiệp của cô không thay đổi , vẫn là minh tinh , vừa xuất đạo đã bị vạn người hack , cho đến khi người đàn ông kia xuất hiện , anh là omega xinh đẹp giàu có và trí tuệ , làm cho vô số alpha quý mến , là người mà mọi người khao khát những không thể có được . . .

Ngày đầu tiên anh và Ninh Thu Thu gặp nhau , mùi hấp dẫn bạn tình của anh bị mất đi hiệu lực , tạm thời bị đánh dấu ( . ) , anh Triển lạnh lẽo cô quạnh trước mặt người ngoài lại quỳ khóc , có thể vừa thấy alpha Ninh Thu Thu , ngửi được mùi hấp dẫn trên người đối phương , liền không nhịn được hai chân như nhũn ra , đầu ngẩn ra . . .

Ha ha ha ha , những người bạn trên mạng này con mẹ nó quá có tài rồi , ngay cả giả thiết này cũng nghĩ ra được , Ninh Thu Thu quả quyết trở thành fan của tác giả rồi , cô thích giả thiết súc sinh như thế !

Trong lúc Ninh Thu Thu đang đọc nồng nhiệt thì bên ngoài truyền tới tiếng rối loạn tưng bừng , lại có người tới xem xét rồi .

Đoàn phim của bọn họ tương đối khép kín , ngoại trừ truyền thông và người hâm mộ tới xem xét do đoàn phim cố gắng sắp xếp ra , bình thường cũng chỉ có kim chủ đến đây .

Quả nhiên , chỉ chốc lát sau , nhân viên công tác của đoàn phim đã chạy tới , nói : “ Nhà đầu tư tới , là anh Phạm , quản lý Vương nói cô ra đón tiếp " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Anh Phạm này , tuy giai đoạn trước vẫn mời trà chiều , tặng đồ gì gì đó , nhưng cũng không tự mình đứng ra , lần trước phòng làm việc của Ninh Thu Thu sau khi sự muốn tránh mối nghi ngờ nên không ra mặt nữa .

Nhưng Ninh Thu Thu luôn cảm thấy anh ta không phải là người từ bỏ ý đồ nhanh như vậy .

Nhà đầu tư nên Ninh Thu Thu không thể không cho mặt mũi , cô cầm ly cà phê trong tay đưa cho Tiểu Trì , đứng lên khỏi ghế xếp nhỏ , chuẩn bị đi qua .

Tiểu Trì có chút khẩn trương nói : “ Anh ta sẽ không làm ra chuyện gì chứ ! "

Cái người này , nội tâm của anh ta người khác đã quá rõ ràng rồi .

Ninh Thu Thu nói : “ Không có việc gì , không sợ anh ta ” .

Nếu anh ta thật sự muốn làm gì , Ninh Thu Thu cứ dựa theo kế hoạch ban đầu , thẳng thắn thành khẩn nói cô có bạn trai , nếu như người này ngay cả người có bạn trai rồi cũng ra tay được , Ninh Thu Thu cũng không sợ anh ta .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook