Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 177: Chương 84-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Cổ Hàm Như hít một hơi thật sâu : " Xin lỗi , đạo diễn , cho tôi xin phép nghỉ 10 phút . "

Tiếu Thanh cau mày : " Hôm nay có chuyện gì xảy ra với cô vậy ? Hồn phách bay đi đâu hết rồi ? "

" Tôi . . . "

Cổ Hàm Như siết chặt các ngón tay và nói , " Có lẽ do tối qua tôi không được nghỉ ngơi đi . "

Chân mày của Tiếu Thanh càng nhíu chặt lại hơn , khi mặt anh ta trở nên lạnh lùng đúng là rất đáng sợ , mọi người xung quanh , không một ai dám thở mạnh , khi mọi người nghĩ anh ta chuẩn bị nổi điên , thì anh ta vẫy tay và nói : " Được rồi , nghỉ ngơi trong mười phút , cô tìm lại cảm xúc cho mình đi . "

Đám đông thở phào nhẹ nhõm , Ninh Thu Thu bước sang một bên , tiếp nhận đồ uống nóng do Tiểu Trì đưa cho , ngẩn mặt lên để cho chuyên gia trang điểm dặm lại lớp trang điểm của mình một chút , thì thấy Cổ Hàm Như đi tới .

“ Thu Thu . "

Cô ta thấp giọng gọi cô .

Ninh Thu Thu hớp một miếng nước , khẽ hỏi : " Chị Hàm Như , có chuyện gì vậy ? "

" Sau cảnh quay này , em có thể ở lại một lúc , giúp chị việc này được không , hôm nay chị đang ở trong tình trạng tồi tệ , nên chị không thể tìm thấy cảm giác để diễn xuất , sau hai ngày nữa , lúc mà bộ phim đóng máy , chị muốn trước đó thời điểm đó , chúng ta sẽ nói chuyện với nhau . "

Ninh Thu Thu cũng không muốn nói chuyện với cô ta , tại vì trước đây cô ta ở trước mặt Triển Thanh Việt tố cáo , nói xấu cô , nếu không phải vì mối quan hệ giữa hai người họ , Triển Thanh Việt biết phân biệt đúng sai , nếu không thì cô ta đã thành công ly gián hai người họ .

Bây giờ . . . cô đang ở Bắc Kinh , chi bằng là trở về nhà ngủ một giấc thật ngon còn sướng hơn .

Nhưng đây cũng chỉ là những điều suy nghĩ trong lòng cô , mọi người trong đoàn phim điều muốn tìm cô để tập diễn xuất , đó là vấn đề công việc của cô .

Ninh Thu Thu gật đầu : “ Được rồi . "

Biểu cảm của Cổ Hàm Như thả lỏng hơn một chút , cô ta nói , " Cảm ơn em . "



Sau giờ nghỉ , tình trạng của Cổ Hàm Như đã tốt hơn rất nhiều , chỉ một lần , một cảnh quay , cảnh quay nhanh chóng được hoàn thành , cảnh quay buổi sáng cũng kết thúc .

Vào buổi chiều , phải thay đổi cảnh để quay ở vùng nông thôn .

Vì thời gian tương đối eo hẹp để có thể trở về khách sạn nghỉ ngơi , hai người cùng ngồi ăn trưa , tập thoại trong phòng hội nghị nơi họ vừa diễn cảnh đấu giá Xong .

Cả hai đều quen thuộc với lời thoại của họ , nhanh chóng nhập vai .

" Tôi không cam lòng , tôi không cam lòng ”

Cổ Hàm Như ngồi xổm xuống , che mặt , cả người run lên : " Từ khi học cấp ba , tôi luôn bị cô chèn ép , trong mắt anh ấy lúc nào cũng chỉ có mỗi mình cô , tại sao tất cả những điều tốt đẹp , đều bị cô giành lấy hết vây "

Ninh Thu Thu thở dài , dường như ly trà sữa cô uống có quá nhiều đường , Ninh Thu Thu cảm thấy chóng mặt , tay chân có chút yếu ớt , cố gắng kìm chế sự khó chịu , nói : " Cô xuất thân tốt hơn tôi , tài năng hơn tôi , rõ ràng . . . "

Cô không thể nói những lời tiếp theo được , bỗng nhiên chân của Ninh Thu Thu mềm nhũn , cô khụy gối trên mặt đất .

Có bẫy !

Ninh Thu Thu giật mình , nhưng cô nhanh chóng phản ứng lại những gì đang diễn ra , tận dụng sức lực còn lại của cơ thể , nhanh chóng thò tay vào túi , mở khóa dấu vân tay , ấn vào góc dưới bên phải , chạm vào phím số 9 theo thói quen của cô , nhấn lâu .

Đây là quay số nhanh một chạm mà cô đặt để gọi cho Triển Thanh Việt , chỉ cần cô nhấn và giữ trong vài giây , thì nó sẽ tự động quay số .

Anh nhất định sẽ cứu cô !

Lúc này Ninh Thu Thu đã vô cùng tin tưởng người đàn ông này .

Cổ Hàm Như , người đang ngồi xổm , ngước mặt lên , nhìn Ninh Thu Thu , cô ta run rẩy khi thấy tay cô đưa vào túi , nhận ra cô đang có ý đồ gì đó , cô ta vội vàng chạy tới , cướp điện thoại di động cô đang để trong túi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook