Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 176

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Đặc biệt là thời điểm gần kết thúc bộ phim , cô thường nói chuyện với Triển Thanh Việt , rồi sau đó ngủ thiếp đi .

Tuy nhiên , gần tới khi đóng máy , tâm trạng của Ninh Thu Thu lại bay lên , nghĩ tới việc sau khi đóng máy , cô sẽ có nửa tháng để nghỉ ngơi xã stress , nên tâm trạng cô khá bay bổng , yêu đời .

" Đúng vào tháng 5 , anh sẽ có một chuyến xuất ngoại , chúng ta cùng nhau đi nghỉ phép ở nước ngoài được không ? "

Khi Ninh Thu Thu tắm xong , liền gọi video với Triển Thanh Việt , Triển Thanh Việt lại được nghe cô nhắc tới kỳ nghỉ nửa tháng của mình , mỉm cười hỏi .

Ninh Thu Thu đã quay phim cả một ngày hôm nay , nên cũng khá mệt mỏi , cảm thấy mí mắt của mình như đang chiến đấu với điện thoại di động , mơ hồ đồng ý với anh , khi định nói gì đó , chợt hai mắt nhắm lại rồi ngủ thiếp đi lúc nào cũng không hay .

Triển Thanh Việt : " . . . "

" Cẩn thận -"

Ngay khi những lời của Triển Thanh Việt còn chưa nói hết , anh thấy khuôn mặt của Ninh Thu Thu đối diện với máy ảnh đang được phóng to lên .

" Bụp . "

Đó là âm thanh của điện thoại di động đập vào mặt , rồi màn hình của điện thoại di động liền tối thui , hình ảnh đối diện không còn nhìn thấy gì nữa .

Giọng nói phát ra từ micro , Ninh Thu Thu kêu lên : " A , đau quá ! "

" Em thật là . . . "



Triển Thanh Việt mỉm cười bất lực , nói " Mau ngồi dậy xem có bị bầm chỗ nào không đó ? "

Tuy nhiên , Ninh Thu Thu bị đập mặt vào điện thoại di động , nên giật mình tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu , xoa xoa chỗ bị đập trúng , lẩm bẩm mấy tiếng , sau đó xoay người , lại tiếp tục ngủ .

Triển Thanh Việt : " . . . . . . . . . "

" Thu Thu ? "

Triển Thanh Việt nhẹ nhàng gọi cô .

" . . . "

Không có phản hồi từ phía bên kia .

Triển Thanh Việt vừa đau lòng vừa buồn cười tắt cuộc gọi video , không ồn ào nữa để cô nghỉ ngơi .

Chắc là cô mệt lắm rồi đây .

Ninh Thu Thu thức dậy vào ngày hôm sau và hoàn toàn quên mất chuyện xảy ra trước khi đi ngủ đêm qua , cô chỉ cảm thấy mặt mình hơi đau , đứng trước gương , cô thấy một vết bầm nhỏ , nhưng nó không quá đậm màu , không ảnh hưởng đến việc quay phim hôm nay .

Nguồn gốc của vết bầm tím đã sớm được tìm ra , vì Triển Thanh Việt đã nhắn cho cô một tin nhắn .

[ Cấm cửa nửa năm : Trên mặt chỗ bị điện thoại di động đập trúng nhớ thoa thuốc , em nghỉ ngơi đi . ]

Ninh Thu Thu : " . . . "



Sau này sẽ không ngủ gà ngủ gục lúc gọi video nữa , nếu không sớm muộn gì dung nhan cũng bị hủy hoại .

Vì sẽ có nhiều cảnh quay của nam chính và nữ chính , nên sau cuộc hội ngộ của nam chính và nữ chính , công ty đã thuê một tòa nhà văn phòng ở tầng một làm địa điểm ghi hình .

Trong kịch bản , những thứ khác , các nam phụ và nữ phụ cũng đã thay đổi , điều duy nhất không thay đổi đó chính là nam chính và nữ chính , và chỉ còn lại một nữ phụ Cổ Hàm Như , sau khi tốt nghiệp đại học , nữ chính đã trở thành một nhà thiết kế , mà công ty của Cổ Hàm Như lại đúng lúc có công trình cần thiết kế , hai người bọn họ lại một lần nữa gặp lại nhau trên con đường hẹp .

Cảnh quay hôm nay là cảnh cuộc đấu thầu thành công bản thiết kế của Minh Ca , cô mua lại thành công dự án của công ty họ , Cổ Hàm Như giận muốn chết , nên công khai chế nhạo cô .

Sau khi đấu thầu xong , hai người gặp nhau trong nhà vệ sinh .

" Xin chúc mừng , xin chúc mừng , " Cổ Hàm Như mỉm cười khinh bỉ , " Minh Ca , có vẻ như tôi thật sự đã quá coi thường có rồi . "

Ninh Thu Thu vừa rửa tay , vừa lạnh lùng nói : " Hãy mở to mắt mà nhìn tôi . "

" . . . "

Cổ Hàm Như sững sờ trước lời nói của cô , sau đó khuôn mặt bộc lộ sự tức giận : " Cô là một người mới vào ngành chưa đầy một năm , vậy mà có thể giành được một dự án tốt như vậy , đúng là trong mối quan hệ này , nó không đơn giản như tôi nghĩ . "

" Cắt ! "

Khi Ninh Thu Thu chuẩn bị thoại lại , thì cô nghe thấy tiếng hét lên của Tiểu Thanh .

Khi hai người đi ra từ nhà vệ sinh , Tiếu Thanh nói với Cổ Hàm Như : " Cảm xúc của cô không đúng , cô muốn phơi bày cho Minh Ca biết mình là người cao ngạo và xem thường cô ấy , chứ không phải là sự tức giận , nếu tức giận thì cô đã không truyền tải đúng cảm xúc , cô có hiểu không ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook