Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 180: Chương 84-5

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

" Khóc , ây da tại sao cô lại khóc , tôi không thể nhìn một người phụ nữ khóc được đâu , đừng khóc , đừng khóc , tôi không chê cô tàn phế , xuyên không nhiều lần như vậy , da mặt vẫn còn mỏng như vậy sao . “

Nước mắt của Ninh Thu Thu thậm chí còn chảy nhiều hơn .

Người đàn ông có lẽ thật sự sợ phải nhìn thấy phụ nữ khóc , anh ấy rất lo lắng quay lại một lúc , đột nhiên nghĩ ra điều gì đó , anh ấy dùng ngón tay vẽ bùa chú gì đó vào không trung , miệng lẩm bẩm một chút , sau đó lườm một cái , quát lên : “ Đi đi ! "

Bùa chú bay vào cơ thể của Ninh Thu Thu , Ninh Thu Thu cảm thấy cổ họng mình nới lỏng được một chút , có thể nói chuyện , cơ thể có thể động đậy được .

Người đàn ông giúp cô ngồi dậy : " Được rồi , được rồi , đừng khóc , đừng khóc , tôi sai rồi , được rồi , các cô gái nhỏ , thật sự rất khó phục vụ . "

" Tôi phải đi về . "

Ninh Thu Thu rơi nước mắt , lẩm bẩm nói ra câu đầu tiên .

" Quay về ? Về đâu chứ ? Người xuyên không , thế giới chỉ là phù phiếm không có thật , đừng suy nghĩ nhiều , hãy ngủ một giấc thật ngon . "

Người đàn ông nói một cách nhẫn tâm .

" Tôi muốn quay trở lại thế giới đó , mặc dù chỉ là một cuốn tiểu thuyết , nhưng có người yêu của tôi trong đó . "

Ninh Thu Thu nói , nhìn vào người trước mắt , " Anh biết rằng tôi là một người xuyên không , nhất định cũng phải biết quy tắc trong đó , có thể đưa tôi trở về đó được không ? "

Người đàn ông : " Tôi không biết , không thể . "

Ninh Thu Thu : " . . . "



Người đàn ông đặc biệt vui mừng khi nhặt được một người xuyên không , mặc dù người xuyên không này bị phế , nhưng có tài năng vẽ bùa thiên phú , làm một thiên sư , đúng lúc anh ta cần các loại bùa chú này , đơn giản là vì anh ta mà sống .

Nhưng chẳng mấy chốc anh ta đã tính toán sai lầm , người xuyên không nhỏ bé , chỉ ngồi đó mỗi ngày , không ăn không uống , hở một chút là khóc , bộ dạng đời sống đời chết .

Người đàn ông lại thở dài sau khi nhìn thấy thức ăn đưa cô vẫn còn nguyên , một miếng cũng không chịu ăn , " Cô cứ như vậy mà muốn trở về ? "

Khi nói hai từ trở về , người xuyên không bỗng nhiên cuộn tròn người nằm ở góc giường , di chuyển một chút , giọng nói khàn khàn : " Tôi nhớ anh ấy . "

" Những thứ như tình yêu , chỉ là phù phiếm và hư không thôi , cô , với tư cách là một người xuyên không , không nên bị những thứ như vậy làm cho vướng chân . "

Ninh Thu Thu lại bắt đầu khóc .

" Lão tử thật sự . . . "

Người đàn ông thật sự bị thuyết phục , " Thôi , được được được , tôi sợ cô rồi , tiểu tổ tông của tôi ơi , tôi sẽ đưa cô trở về . "

Ninh Thu Thu đột nhiên ngước lên , khuôn mặt đầy bất ngờ : " Thật chứ ! "

" Nhưng , cô sẽ phải trả giá đắt cho chuyện này . "

" Giá đắt như thế nào ? "

" Đầu tiên , sau này cô sẽ không thể quay lại đây được nữa , cô sẽ chết trong thế giới đó . "

Ninh Thu Thu mạnh dạng gật đầu , người xuyên không không phải là ý định ban đầu của cô .



" Sau đó , các kỹ năng xuyên không của cô , ví dụ như khả năng vẽ bùa , cũng không thể được sử dụng . "

Ninh Thu Thu cũng gật đầu .

Vai trò của ngón tay vàng này , ngoại trừ sức mạnh của bùa chú , đã cực kỳ nhỏ , trong tương lai , cô sẽ là chủ của công ty , thiết nghĩ không cần sức mạnh này , hoàn toàn không lo lắng .

" Cuối cùng . . . "

Giọng nói của người đàn ông kéo dài .

Ninh Thu Thu nhìn anh lo lắng .

Người đàn ông lấy ra mấy xấp lá bùa từ tay áo với một nụ cười và nói : " Cô phải vẽ cho tôi đủ 9999 lá bùa mới có thể rời đi , nếu không thì tôi chịu lỗ quá rồi . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

" Anh đi và nghỉ ngơi đi , em ở đây chăm sóc được rồi , cô ấy tỉnh lại em sẽ nói cho anh biết đầu tiên . "

Triển Thanh Viễn nhìn anh trai mặt mũi phờ phạt ngồi bên cạnh giường , mới có ba ngày , mà nhìn anh tiều tụy đi rất nhiều , vì sợ rằng cơ thể anh sẽ không thể chịu đi rất nhiều , vì sợ rằng cơ thể anh sẽ không thể chịu đựng được , vì vậy anh ta đã đến để thay đổi cho anh .

" Anh không sao . "

Triển Thanh Việt nói giọng khàn khàn .

" Mọi chuyện thế nào rồi ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook