Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 181

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

" Tiểu Trì nói Ninh . . . Chị dâu ở lại tập thoại với Cổ Hàm Như , chắc chắn vấn đề này có liên quan đến Cổ Hàm Như , nhưng Cổ Hàm Như đã biến mất , công ty cũng không biết cô ta đi đâu , không còn nhân vật khả nghi nào khác trong phạm vi giám sát tòa nhà đó , không biết cô ta hành động một mình hay là có đồng phạm , chỉ khi chị dâu tỉnh dậy , mới biết được sự thật là như thế nào . ”

Triển Thanh Việt nhìn người nằm trên giường , rõ ràng bác sĩ nói rằng cô chỉ bị chấn động do chấn thương não , nhưng mà ba ngày rồi , cô vẫn không có dấu hiệu tỉnh dậy .

Ninh Thu Thu gọi điện thoại cho anh vào ngày hôm đó , anh chỉ nghe thấy tiếng hét vội vàng từ phía bên kia “ Thanh Việt " , rồi nhanh chóng cúp máy , sau đó gọi lại thì không có ai trả lời .

Anh dự cảm có chuyện gì đó xảy ra , vội vàng gọi điện cho đoàn làm phim , đại khái là đang hỏi về việc Ninh Thu Thu đang ở đâu .

Trong khi để cho người trong đoàn phim sắp xếp ai đó để đi tìm cô , anh nhanh chóng liên lạc với bạn học là công an , nhờ anh ta giúp đỡ .

Nhưng dù anh có bản lĩnh lớn tới đâu , thì nước xa không cứu được lửa gần , khi anh đi bằng máy bay tới , thì Ninh Thu Thu đã được đưa đến bệnh viện .

May mắn thay , Thu Thu rất thông minh , tự mình trốn thoát , nếu không anh không dám tưởng tượng ra hậu quả gì sẽ xảy ra .

" Tiếp tục cho người tìm kiếm Cổ Hàm Như , tìm được mới thôi . "

Triển Thanh Việt nói với giọng lạnh lùng .

Ấn tượng của Triển Thanh Viễn về người anh trai của anh ta là luôn dịu dàng và dễ gần .



Ngay cả khi anh tức giận , anh cũng ít khi bày ra bộ mặt lạnh lùng , nhưng khuôn mặt của anh đã lạnh như bằng suốt ba ngày nay .

Anh ta liếc nhìn người nằm trên giường , anh ta cũng không biết trừ dáng dấp xinh đẹp , thì cô ấy thú vị và hấp dẫn chỗ nào , điều gì đã thu hút anh trai anh nhiều như vậy ?

Trước đây , có rất nhiều phụ nữ xung quanh Triển Thanh Việt , nhiều người xinh đẹp và thú vị như Ninh Thu Thu không phải là không có , tại anh không động lòng .

Trong khi anh ta đang suy nghĩ , người nằm trên giường đột nhiên nhúc nhích ngón tay .

" Anh , chị ấy , chị ấy , ngón tay của chị ấy đang nhúc nhích ! "

Triển Thanh Việt bất ngờ nhìn Ninh Thu Thu , thấy hàng mi dài của cô run rẩy , như thể đang cố mở chúng ra .

" Đi gọi bác sĩ nhanh lên . "

Giọng nói của Triển Thanh Việt cuối cùng cũng có chút cảm xúc , anh ra lệnh cho Triển Thanh Viễn , anh nắm lấy bàn tay băng bó của Ninh Thu Thu , nín thở nhìn cô .

cũng không biết đã bao lâu , cuối cùng cô cũng mở ra , đôi mắt cô có mấy phần mê man , yếu ớt .

" Thu Thu . "



Triển Thanh Việt mỉm cười và cúi đầu hôn lên trán cô . " Cuối cùng em cũng tỉnh dậy . "

" Em . . . "

Giọng nói của Ninh Thu Thu khàn khàn , không nói nên lời , nhưng cô dùng khẩu hình để nói , “ Em rất cuộc cũng trở về , Thanh Việt . "

Nước mắt cô chảy dài trên khóe mắt : “ Em đã trở lại . "

Cô không biết cái lần xuyên không đó có phải là một giấc mơ hay nó thật sự tồn tại , nhưng giờ cô thật sự trở lại thế giới này và trở về bên cạnh Triển Thanh Việt .

Cô sẽ không bao giờ . . . sẽ không bao giờ rời đi nữa .

Triển Thanh Việt hiểu khẩu hình của cô , đau khổ đến mức chỉ có thể cúi đầu xuống và hôn lên đôi môi khô khốc của cô , xoa dịu cô và nói : " Ừ , em đã trở lại , em cũng không sao . "

Triển Thanh Viễn gọi bác sĩ tới , nhìn thấy hai người thân mật , nên họ một tiếng , Triển Thanh Việt hôn vào khóe mắt cô , sau đó yêu cầu bác sĩ đến kiểm tra .

Cơ thể của Ninh Thu Thu ở bên trong không có bị thương gì , chỉ là cô lăn từ trên cầu thang xuống , nên nhiều chỗ trên da bị trầy , cô còn bị đập đầu , nên não bị chấn động nhẹ .

Tuy nhiên , Ninh Thu Thu đã nằm trong ba ngày , cơ thể cô tự động được chữa lành , Triển Thanh Việt đút cho cô ăn một ít nước và cháo , cơ thể dần có sức trở lại , ngoài việc chóng mặt , cô không thể đi lại , còn lại không có gì đáng lo ngại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook