Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 182: Chương 85-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Triển Thanh Việt cảm thấy nhẹ nhõm hơn , mặc dù bác sĩ luôn nhấn mạnh rằng cơ thể cô không gặp rắc rối gì to tát , nhưng Ninh Thu Thu đã hôn mê suốt ba ngày , nên cũng không thể thư giãn được .

Chuyện Ninh Thu Thu bị thương , Triển Thanh Việt không thông báo cho cha mẹ cô biết , sợ bọn họ lo lắng , bây giờ cô đã tỉnh dậy , nên nói cô gọi điện thoại cho cha mẹ báo bình an .

" Mẹ , con nhớ mẹ . "

" Hả " , bà Ninh bị Ninh Thu Thu làm cho nổi da gà , nói : " Đứa con chết bầm này , đột nhiên ngứa ngáy hả , đây có phải là giọng điệu bực tức không , có phải Thanh Việt lại ức hiếp con không ? "

" Không "

Ninh Thu Thu cười khúc khích , giọng điệu có mấy phần nũng nịu , nói , " Chỉ là con nhớ mẹ thôi . ”

" Ôi , thôi thôi , tôi biết rồi , lớn như vậy mà còn nhõng nhẻo , bộ con không sợ người ta chê cười à . "

Kể từ khi trở lại thế giới này , Ninh Thu Thu cảm thấy rằng mọi thứ đều quý giá và thậm chí hạnh phúc khi nghe giọng nói chanh chua của bà Ninh .

Sau khi nói thêm mấy câu , cô cúp điện thoại , nhìn Triển Thanh Việt , Triển Thanh Việt lại nhìn cô , hai người nhìn nhau mỉm cười , khi Triển Thanh Việt chuẩn bị đến thân mật với cô , thì Tam Điều bước vào .

" Cuối cùng cũng tỉnh dậy rồi "

Tam Điều ngồi xuống , thở phào nhẹ nhõm , " Em không sao thì tốt rồi . ”

" Chị Điều " Ninh Thu Thu mỉm cười với cô ấy , " Khiến mọi người lo lắng rồi . "



" Lần này xuất hiện sai lầm , chị sẽ tăng cường các biện pháp bảo vệ an toàn cho em trong tương lai , sẽ không có chuyện như vậy xảy ra thêm một lần nữa " , Tam Điều chủ động gánh vác trách nhiệm và nói , " Vậy ai là chủ mưu , lúc đó em có nhìn thấy hung thủ không ? "

Khuôn mặt của Ninh Thu Thu có chút biến sắc , cô thì thầm , " Phạm Diêm Lương , là anh ta và Cổ Hàm Như đã lên kế hoạch cùng nhau . "

Sau đó , cô kể hết những gì đã xảy ra lúc đó , bao gồm kế hoạch của Cổ Hàm Như , những gì Phạm Diêm Lương muốn làm và cách trốn thoát .

" Lại là anh ta . . . "

Sau khi Tam Điều nghe xong , cô ấy trầm ngâm , suy nghĩ gì đó .

" Không có bằng chứng trực tiếp à ? "

Ninh Thu Thu nhở rằng Phạm Diêm Lương đã đeo găng tay nên không để lại dấu vân tay , cảm thấy rằng bên kia phải có chuẩn bị mới tới .

Nếu không , thì công khai đưa thuốc cho cô , chụp một thứ gì đó không thể mô tả được , không phải là không sợ chết mà tự nhảy vào hố tử của cảnh sát .

" Không sao đâu "

giọng nói của Triển Thanh Việt lạnh lùng chưa từng thấy trước đây , " Tôi có bằng chứng khác để giết anh ta , đủ để hạ anh ta "

Ninh Thu Thu nghĩ tới người đó , tâm can ác độc trỗi dậy , muốn đòi mạng , nắm quyền : " Nhất định phải giết anh ta cho bằng được , biến thái ! "

" Được , nhất định anh ta sẽ phải chết . "

Triển Thanh Việt ôm cô , hôn lên tóc cô và cười .



Thấy hai người không tự chủ như vậy , Tam Điều biết nơi này không có chuyện của cô ấy nữa , cô ấy dặn dò Ninh Thu Thu nghỉ ngơi thật tốt , đừng nghĩ về điều đó nữa , cô ấy lo liệu việc bên đoàn phim , sau đó rời đi , nhường chỗ cho hai người .

Ninh Thu Thu còn chưa hồi phục , nói chuyện nãy giờ , nên cô cảm thấy hơi buồn ngủ .

Mới vừa nghe bác sĩ nói , cô đã bất tỉnh ba ngày , có nghĩa là Triển Thanh Việt cũng không ngủ ngon hoặc thậm chí không nghỉ ngơi ba ngày nay .

Cô kéo cổ Triển Thanh Việt , nói , " Chúng ta cùng ngủ chung được không ? "

Triển Thanh Việt đỡ cô nằm xuống : " Em ngủ đi . "

Anh phải giải quyết các vấn đề của Phạm Diêm Lương trước , người này , anh chắc chắn sẽ khiến anh ta phải trả giá đắt cho hành vi của mình .

Ninh Thu Thu vươn tay ra , kéo lấy vạt áo của anh , nhìn chằm chằm anh bằng ánh mắt nóng bỏng .

" . . . "

Triển Thanh Việt bị đánh bại , cởi áo khoác , nằm xuống .

Ninh Thu Thu vui vẻ lăn vào vòng tay anh , tìm một tư thế thoải mái và nhắm mắt lại .

Triển Thanh Việt nhìn người đang nằm trong vòng tay mình , lặng lẽ mỉm cười , đặt một nụ hôn lên trán cô và nhắm mắt lại .

Trong ba ngày qua , về cơ bản anh không có nghỉ ngơi , nằm trên một chiếc giường ấm áp , người anh thích nằm trong vòng tay anh , với tâm trạng thoải mái , anh sớm ngủ thiếp đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook