Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 18: Đã là duyên khó mà tránh

Xanh Biếc

08/09/2024

Sau vài tiếng đồng hồ ngồi máy bay , Bạch Nghiêm cũng đã đáp xuống , được xe đưa về Bạch gia .

Cánh cổng sắc to lớn được mở ra , xe chạy thẳng vào khuân viên . Mọi khi tài xế sẽ chạy về ngôi biệt thự của Bạch Nghiêm nhưng hôm nay mọi người lại tập trung ở nhà chính khá đông đúc . Khiến cho Bạch Nghiêm cũng khá tò mò , đưa mắt nhìn ra .

- A Báo tấp vào xem thử có chuyện gì

Bạch Nghiêm một thân sơ mi đen quần tây , chân dài bước nhanh thấy một đám người sắc mặt tái mét , đứng ngồi không yên .

- Có chuyện gì ?

Cô người làm thấy Bạch Nghiêm vừa lo , vừa sợ , ấp a ấp úng .

- Cậu Nghiêm , lão gia mất tích hồi chiều giờ chúng tôi liên lạc không được .

Chân mày của Bạch Nghiêm nheo lại , nhưng vẫn giữ bình tĩnh

- A Báo nhanh nhất có thể cho anh .

- Dạ .

A Báo đi ra một khoảng sân gọi điện cho ai đó .

- Chẳng phải ông nội luôn có người đi theo cùng hay sau .

- Dạ mọi khi là vậy thưa cậu . Nhưng hôm nay ông nói tâm trạng vui vẽ nên muốn đi dạo một mình , nên chúng tôi cũng không dám làm trái ý ông cụ .

- Được rồi , mọi chuyện cứ để tôi .



Bạch Nghiêm vãy tay ý bảo mọi người không cần lo lắng , cứ đi làm việc của mình .

- Dạ thưa cậu .

A Báo hấp tấp chạy vào .

- Anh Nghiêm , ông nội bị xe đụng đang nằm trong bệnh viện .

- Đi thôi .

Bạch Nghiêm rất nhanh ngồi vào ghế sau , chiếc xe chạy vận tốc nhanh , tới bệnh viện chỉ tầm 10 phút ...

......

- Ông có mệt không ? Hay là ông nằm xuống nghĩ một chút đi .

- Ta không mệt , lâu rồi mới có người chịu trò chuyện với ta .

Ông Cụ chỉ bị chày xước nhẹ , ngoài ra vẫn tỉnh táo vô cùng . Tuy ông già nhưng vẫn rất oai phong , nhất là đôi mắt sáng ngời , hàm râu đã bạc nhưng vẽ ngoài vô cùng đẹp lão . Ông chỉ có một thằng cháu trai duy nhất nhưng thằng cháu kiệm lời đó có bao giờ nói chuyện với ông quá 5 phút đâu . Sẵn dịp này có cô cháu gái này chịu lắng nghe , trò chuyện với ông nên dễ gì ông bỏ qua .

Cạch , tiếng cửa phòng mở ra ....

Người đàn ông cao lớn bước vào , ông cụ và Vân Hy cũng bị tiếng mở cửa thu hút mà ngước nhìn .

Bạch Nghiêm nhìn người con gái mà ngạc nhiên không chớp mắt , quên cả mình đến đây làm gì ...

Đôi chân thon gọn đứng dạy , đôi mắt nhìn người đối diện , Vân Hy lúc này tim như ngừng đập , người chả còn chút sức mà vẩn cố gắng cầm cự ... là anh sao , Bạch Nghiêm .



Khoảng khắc này chẳng khác nào ngưng động thời gian giữa hai con người . Chẳng phải là 7 năm rồi sau , bây giờ là cái gì đây ? Hai còn người , hai trái tim và cả hai nổi lòng đang đứng như trời chồng kia . Ánh mắt của họ nhìn nhau , nhưng lại không biết có thấu hiểu đối phương hay không ? hay chỉ đơn giản là một đoạn ký ức quá khứ ùa về .... mà lúc này chỉ có ông cụ kia là thực tại .

- Đây là cháu trai của ông , Bạch Nghiêm hai đứa cũng làm quen đi .

Bị tiếng nói của ông nội Bạch Chỉ cắt ngang , Vân Hy như được cứu tinh , định tâm láy lại lý trí , cố gắng điều chỉnh cảm xúc .

- Dạ ... nếu ... nếu vậy cháu xin phép về trước .

Bạch Nghiêm từ lúc nảy tới giờ chưa bao giờ bỏ xót một chi tiết biểu cảm trên khuân mặt của Vân Hy . Cô gái nhỏ xinh đẹp từ ngạc nhiên , sau đó lại là hoảng sợ . Vân Hy chẳng lẽ em sợ anh đến như vậy sau ?

- Cháu từ từ đã , để ta kêu nó đưa cháy về .

- Dạ không cần đâu ạ , cháu về đây chào ông .

Cầm láy túi xách , tay chân lúng tung , gật đầu chào ông cụ sau đó đi rất vội chỉ còn lại bóng lưng yếu đuối .

- Ông chờ cháu một xíu

Ông cụ cũng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra , nhìn cháu trai của ông vội vả chưa kìa . Chẳng lẽ nó bị đứa nhỏ kia trao cho tiếng sét hay sau . Ông nghỉ mà cũng chẳng phải điều tốt hay sau , đứa nhỏ kia mà làm cháu dâu của ông thì quả là phúc của nhà họ Bạch .

Vân Hy lúc này đang đứng trước cửa thang máy , nhưng tâm trạng như thả hồn theo mây . Ánh mắt mọng nước , ướt át thật say mê , ai đi ngang qua cũng lưu luyến ngoái đầu lại nhìn ....

- Á

Thân ảnh bé nhỏ được bế lên giữa không trung , nhìn người đàn ông đang bế mình mà hoảng hốt anh rốt cuộc đang làm chuyện gì đây ? . Đôi tay bé nhỏ nấm chặt dùng hết sức mà đấm vào vòm ngực rắn chắc kia , chân dài vùng vãy hết sức , nhưng lại bị kiềm hãi bởi đôi tay vạm vỡ , bàn tay của Bạch Nghiêm nắm chặt hai chân trắng xinh , mà tất nhiên sức của cô chưa bao giờ thấm thía gì Bạch Nghiêm .

Khi gặp cô sau anh có thể không kiềm chế trước cô được chứ , chẳng phải trước sau gì cũng gặp , vậy thì đây là cơ hội coi như trời ban cho hai người đó gọi là duyên phận . Anh cho người làm theo sắp xếp , cho cô đến nhận chức thư ký nhưng thiệt tình anh có công chuyện ngoài ý muốn nên vẫn chưa gặp được Vân Hy . Nhưng ông trời lại trao cơ hội khác cho anh , đây chỉ là sự vô tình hay sau ? mà hai người lại gặp lại mặt trong trường hợp này . Có trách là trách duyên phận đưa đẩy , anh chỉ vui vẽ chấp thuận . Không cần suy nghỉ nhiều , chỉ cần bóng dáng bé nhỏ xuất hiện trước mặt anh dù chỉ một lần thì anh sẽ không bao giờ buông em một lần nào nữa Vân Hy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook