Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 19: Bức hôn

Xanh Biếc

08/09/2024

Bạch Nghiêm bế Vân Hy đến cầu thang bộ , thả cánh cửa nặng trịch tự động khép chặt . Khung cảnh bây giờ chỉ có hai người và nhịp thở rối loạn đến nghe được của cả hai . Vân Hy dãy dụa hết sức , Bạch Nghiêm cũng buông cô xuống .

- Anh làm gì vậy , tôi có quen anh sau ? Xin anh hãy tự trọng .

Tâm tình của Vân Hy hoàn toàn rối loạn , khuân mặt đã tái đi , đôi mắt cũng óng ánh nước . Cố điều chỉnh cảm xúc , đôi môi hồng nhạt mấp máy , móng tay cấm sâu vào da thịt cho tỉnh táo .

Bạch Nghiêm nhìn đủ loại biểu cảm trên mặt Vân Hy , chả nói lời nào , đôi mắt khí phách quan sát Vân Hy khiến cho con gái nhà người ta cảm thấy nóng đến áp bức . Người đàn ông này khí thế thật lớn . Đôi chân dài bước chậm tới Vân Hy , nở nụ cười khó hiểu .

- Em không quen tôi sau ? Vân Hy , vậy tại sau khi thấy tôi em lại giật mình bỏ đi thế kia , hả .

Bàn tay chai sạn nấm láy bàn tay mềm mịn , gỡ các đốt ngón tay của Vân Hy ra . Trạch lưỡi , nhìn móng tay đâm vào da thịt mà đỏ ao khiến anh xót xa , đau lòng đến cỡ nào . Xoa láy bàn tay mềm mịn , vuốt vuốt cho cơ tay của Vân Hy giãn ra , quả thật bàn tay này rất mềm , ngón tay thon xinh như không xương .

- Sau lại tự làm đau mình thế ?

Bị đoán trúng tim đen , Vân Hy mặt đã tái nay càng tái hơn . Rút bàn tay về chỉ còn bàn tay của Bạch Nghiêm với khoảng không trung vô định . Bạch Nghiêm thu tay về , đút tay vô túi nhưng vẫn ung dung nhìn Vân Hy .

- Anh Bạch Nghiêm , đã lâu không gặp ... nhìn anh có vẻ sống tốt .

- Vân Hy , em vẫn giận anh chuyện anh đi mà không nói với em lời từ biệc nào phải không ?

- Anh Nghiêm nói gì tôi không hiểu , vốn dĩ nơi đó không phải nhà của anh nên anh có thể đi lúc nào cũng được .



Lời nói của Vân Hy lúc nào cũng luôn nhẹ nhàng dù cho cô có tức giận nhưng cũng chưa bao giờ mà lớn tiếng .

Bạch Nghiêm bị lời nói của cô gái nhỏ làm cho khựng lại . Khuân mặt ngây thơ này , lại trái ngược hoàn toàn với lời nói . Nhìn cô gái này mà xem , quả thật rất xinh đẹp , anh đang nhìn chính diện cô nên quan sát rất gần . Đôi mắt to tròn , hàng mi dài ướt ác , mũi thon cao , miệng đỏ ngọt ngào duyên dáng vô cùng , nhìn làm sau Bạch Nghiêm cũng không thấy chán mà còn thêm cưng nịnh , yêu khôn xiết , chỉ muốn đem Vân Hy đem về làm của riêng , chỉ riêng Bạch Nghiêm anh mà thôi . Nhưng lời nói của cô lại khiến anh thêm tức giận , lời nói xa cách , chẳng để anh vào lòng . Hay là do anh quá đa tình mà quên rằng chỉ có một mình bản thân mình tự luyến , cô chẳng nhớ một chút hứa hẹn nào của anh hay sau ?

Bạch Nghiêm tiến một bước , mặt trầm ngâm . Vân Hy lùi lại . Người tiến , người lùi nhưng kết cục chỉ có Vân Hy hết đường tránh . Thân ảnh xinh xắn bị dồn vào vách tường . Bị bao chắn bởi đôi tay rắn rỏi , nam tính . Vân Hy chẳng còn đường lui , cố tình quay mặt sang một bên né tránh . Bạch Nghiêm ương ngạnh , kề sát khuân mặt góc cạnh , chỉ còn 1cm nữa là da thịt hai người cận kề .

Vân Hy bình thường đã cao 1m68 so với nữ cũng được coi là khá cao , nhưng khi đứng với Bạch Nghiêm 1m85 thì cô quá là nhỏ bé . Bị giam giữ trong vòng tay của Bạch Nghiêm , hơi thở nam tính , đôi môi mỏng cận kề Vân Hy chỉ biết yếu thế , tủi hờn .

- Em nói sau Vân Hy , nếu lúc đó đưa em đi được tôi cũng sẽ đưa em đi .

Bị lời nói của anh làm cho mơ hồ , đôi mắt to tròn nhìn Bạch Nghiêm một cách khó hiểu . Nhìn vẻ ngốc nghếch của cô mà anh cũng không dám nóng vội . Nắm cái cằm của cô , xoay lại nhìn đối diện mình , ngón tay vuốt ve cái cằm mềm mại , chẳng khác nào da em bé , anh rất thích cứ xoa tới xoa lui .

- Ý anh là gì ?

- Em chỉ cần biết từ nay tôi sẽ ... sẽ làm cho em ở bên cạnh tôi .

- Đừng mà ... anh mau buông ra .

- Ừm .

Lại một lần nữa lại bị lời nói của Bạch Nghiêm làm cho khó hiểu , còn chưa kịp hiểu hết lúc này đã bị một đôi môi mỏng áp xuống , mút máp láy đôi môi ngọt ngào kia . Bị Bạch Nghiêm ôm chặt vào lòng , nụ hôn từ nhẹ nhàng đến sâu lắng , cô chả kịp thích nghi . Bàn nay nhỏ bé vung nấm đấm thật mạnh , vùng vãy hết sức nhưng suy cho cùng sau bằng sức của Bạch Nghiêm cao lớn , đôi tay anh nổi đầy gân xanh mà kiềm chặt cơ thể nhỏ bé của Vân Hy . Hai thân thể vô cùng dính sát nhau , Bạch Nghiêm cảm nhận rất rõ nơi nhô cao trước ngực cứ áp sát vào vòm ngực của anh vô cùng mềm mại , đôi tay lại càng gia tăng lực mà áp sát . Một tay còn lại ôm vòng eo nhỏ ngọn , hơi di chuyển xuống phía mông một chút xíu mà lượn qua , lượn lại . Vân Hy bất lực mặc cho Bạch Nghiêm làm càng , thật sự lúc này cô chẳng còn sức , cả người dựa vào anh , hơi thở cũng bị thiếu không khí đến xụi lơ . Bạch Nghiêm hôn một cách thành thục , càng quấy cái lưỡi ngọt ngào mà mút sạch hết tinh hoa , da thịt cô mềm mại , trắng mịn lại mát nữa chứ , khiến cho Bạch Nghiêm tiếc nuối không dám buông tay như kiểu cô sẽ chạy mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook