Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 10: Dã tâm

Xanh Biếc

08/09/2024

Vốn dĩ thời gian trước đó , cũng có thể là bây giờ Bạch Nghiêm hoàn toàn xuất hiện trước mặt Vân Hy nhưng anh không muốn cô thấy anh trong trường hợp này . Bạch Nghiêm sẽ tạo khoảng khắc trùng hợp để cho cô tin vào duyên nợ của cả hai , sau đó từ từ thuyết phục trái tim bé nhỏ một cách quang minh chính đại . Nhưng cái anh lo nhất , không biết Vân Hy có để tâm đến anh không ? Hay lời hứa kia cô chỉ xem là một lời gió thoảng mây bay với anh chứ , lại ngoảnh mặt làm ngơ anh . Nhưng nếu mà Vân Hy còn nhớ anh lo gấp bội , ngày đó anh đi không hề nói với cô bé ấy một lời làm trái tim bé nhỏ tổn thương , còn lời hứa , liệu khi gặp lại cô gái có hận anh đến mức đau thấu tim gan không ?

Cho dù có ra sau Bạch Nghiêm quyết không buông bỏ em một lần nữa Vân Hy . Cuộc đời Bạch Nghiêm đầy đủ sương gió , bàn tay anh dính rãy đầy máu , trớ trêu ông trời cho anh gặp Vân Hy lúc đó cô còn quá nhỏ , thời điểm hoàn toàn anh chưa có thể bảo vệ được Vân Hy . Bảy năm là thời gian đã quá dài để Bạch Nghiêm xa Vân Hy cho dù lần này cô có như thế nào với anh , anh cũng quyết guộc rủa , trói chặt Vân Hy bên mình . Bằng mọi cách miễn cô ở bên cạnh anh .

......

Trong căn nhà gỗ rộng lớn theo phong cách Nhật Bản . Người đàn ông khoảng 70 tuổi , mái tóc bạc trắng , lưng hơi khòm . Đôi mắt vì có nếp nhăn mà híp lại nhưng ánh nhìn vô cùng sắc bén , sảo quyệt .

Tay gỗ gỗ trên chiếc bàn gỗ rộng lớn , lưng dựa ghế , tay xoay xoay hai viên đá chân châu . Tuy ông ta già nhưng bộ dạng không hề yếu thế .

- Đã cho người nghiêm cứu ra kết cấu của loại súng đó chưa .

- Ông chủ , chúng ta đã mời những chuyên gia đang tiến hành nguyên cứu .

Người đàn ông này tên là Thúc Sinh , anh ta là người thân cận của Bạch Cước . Cũng là người đi cướp lô hàng vũ khí kia .

- Mọi thứ phải làm nhanh chóng cho tôi .

- Dạ Ông chủ .

Thúc Sinh lui ra nhưng Bạch Cước nhớ đến thứ gì đó lại gọi cất tiếng...



- Mà khoan đã .... các cậu đã điều tra được bang phái đó là ai không ?

Khuân mặt già dặn nhưng lại vô cùng nham hiểm , ông ta nói tới đâu lại hiếp cái đuôi mắt lém lỉnh một cái .

- Ông chủ , chúng tôi tìm hiểu ngoài chỉ là một băng phái mới nổi thì còn không có thông tin gì thêm .

- Không biết người đứng đầu đó là ai ?

- Dạ , Ông chủ yên tâm bọn chúng chỉ là tiểu danh vô thường ngay đến ngày hôm đó đi giao một lô vũ khí như thế mà chỉ có vài tên .

- Ừm ... có tin gì thì báo lại cho tôi .

- Dạ ông chủ .

Bạch Cước xoa xoa hai cái viên chân châu trong tay đảo qua đảo lại liên tục như đây là thói quen của ông ta . Kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường khiến cho ông ta suy nghĩ nhiều . Chẳng phải là một băng đảng nhỏ nhưng lại không biết ai là người cầm đầu , còn nữa sau bọn chúng lại lợi hại có thể sáng chế ra loại vũ khí tối tân kia chứ . Tất cả thông tin đều dấu kín

Nghe Thúc Sinh nói cũng có lý , chân mày của Bạch Cước cũng giãn ra đôi phần anh ta cũng chỉ nói là bọn chúng là băng nhỏ mới thành lập , chỉ có vài người , lúc tới thì thấy người của chúng ta , bọn người đó vô cùng hoản loạn , quỳ lạy van xin nên anh ta cũng không bóp còi kẻo lại đêm khuya chấn động đến cảnh sát đi tuần nên Bạch Cước cũng không nghỉ ngợi gì thêm ... Điều ông ta cần chỉ là sao chế ra loại súng kia như bản gốc với số lượng nhiều , nhằm cung cấp vũ khí quy mô lớn cho các thành phần khủng bố trên thế giới .

Bạch Cước tuy không có trong mafia nhưng ông ta lại có vô số mối quan hệ trong đó , hiễn nhiên vì ông ta là người buôn bán vũ khí . Nhưng Bạch Cước lại thuộc dân xã hội nên tai tiếng của ông cũng không kém cạnh , thuộc dạng có mặt mũi trong thành phố .... Những năm qua ông luôn tìm cách tiếp cận băng đảng Crips , khổ nổi ông ta tìm mọi cách , dù có cơ hội thương lượng cùng sự hạ mình không ít , thậm chí chủ động cung cấp miễn phí một số loại vũ khí nhưng bên đó không hề chấp nhận .... bản chất là vì người đứng sau băng đảng Crips quá hiểu rõ ông ta .

Trong những năm nay công việc làm ăn của ông ta không được thuận lợi cho lắm , vẫn dậm chân tại chỗ , không có bức phá , tiến xa như mong đợi . Ông ta dưới trướng Bạch Chỉ , nhưng có thể làm mọi chuyện xung quanh anh trai ông ta , vì bản chất Ông Bạch Chỉ không cảnh giác vào em trai mình . Nhưng từ khi Bạch Nghiêm lên giữ chức giám đốc , mọi công việc làm ăn của ông ta sau lưng công ty lại vô cùng khó khăn , tuy Bạch Nghiêm không ra mặt , vẫn ung dung không ngó ngàng gì tới ông ta . Nhưng đừng lầm tưởng như vậy là anh không hề hay biết . Đến Bạch Cước cũng vô cùng cảnh giác người cháu này , ông ta chẳng ưa gì Bạch Nghiêm . Thậm chí còn vô số lần tìm mọi cách hãm hại , tạo chứng cứ giả để ngụy trang cho Bạch Nghiêm , nhưng khi đưa đến tất cả đều được Bạch Chỉ cho qua chuyện vì ông biết đứa cháu trai này vô cùng thông minh , chẳng bao giờ làm ba cái chuyện nhảm nhí vô thường này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook