Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 9: Người đàn ông trong xe

Xanh Biếc

08/09/2024

Nhìn dáng vẻ quay đi của Vân Hy mà khiến ai đó quyến luyến , đôi chân thon dài trắng nõn , bóng dáng thướt tha , mỹ miều vô cùng , rất nhanh bước vào thang máy , thân ảnh ngày càng khuất xa mờ ảo .

A Báo bước mở cửa xe bước vào cung kính nhìn Bạch Nghiêm .

- Em thấy cậu ta hình như rất thương Cô Vân Hy

A Báo lén nhìn sắc mặt của Bạch Nghiêm , thật sự người này quản lý cảm xúc rất tốt , tâm trạng trước sau như một , khó ai mà nhìn được anh ta nghĩ gì . A Báo cũng như vậy , chỉ dám vội lướt qua . Nhưng ai đâu biết được lúc thấy cậu ta ôm Vân Hy , trên chán Bạch Nghiêm lúc này đã nổi gân xanh , bàn tay xiết chặt nhưng rất nhanh kiểm soát lại tâm trạng .

- Ừm .... nhưng chẳng phải cô ấy chẳn bỏ hắn ta vào mắt hay sau .

- Dạ đúng rồi , tên đó vô cùng sở khanh chưa gì hết ôm con người ta như ... thế

A Báo vô tư nói năng nói cuội , mà không để ý sắc mặt người đằng sau đen thui . Thật ra anh lúc nảy anh cũng quan sát được nên chỉ nói sự thật thôi mà .... A Báo bì hù bởi ánh mắt kia vô cùng đáng thương .

Bạch Nghiêm thật ra khi nghe A Báo nói tên học trưởng lúc nảy ôm Vân Hy thì tâm trạng không tốt cho lắm , tính chiếm hữu của anh rất cao không muốn ai đụng vào người mà Bạch Nghiêm này yêu ...

- Anh không muốn ai tiếp cận cô ấy , còn lại giao cho chú .

A Báo miệng cười lém lỉnh , như sắp có chuyện vui cho anh ta làm .



- Anh Nghiêm để em , chẳng phải cậu ta sắp được đi làm sau . Lần này em sẽ cho cậu ta xuống chi nhánh ở ngoại thành làm vài năm . Nơi đó có rất nhiều bà thím tha hồ cho cậu ta dở trò ôm ấp .

Nghe lời dí dóm của A Báo mà Bạch Nghiêm cũng cười thành tiếng . Anh đã quen với thái đội làm việc của A Báo , cậu ta rất hay giỡn nhưng khi bắt tay vào làm việc thì như hai con người khác nhau , một khi đã làm thì phải làm tới cùng , sắc thái cũng trở nên nghiêm túc , ương ngạnh .

- Được , tuỳ chú em . Chú cho cậu ta ở cả đời tôi cũng không có ý kiến .

- Nhất anh , haha .

A Báo được mùa vô cùng sảng khoái .

- Về nhà đi

- Dạ .

Chiếc xe hạng sang màu đen bóng loáng dọc theo khuân viên rất nhanh chạy về Bạch gia .

.......

Ánh trăng toả sáng , ẩn nấp dưới bầu đen mịt . Nhưng mây đen làm sau có thể che khuất được vẻ đẹp ánh trắng , vô cùng đẹp đẻ , sáng tỏ , lúc ẩn lúc hiện , vô cùng ma mị nhưng cũng rất hiền ảo . Trăng càng lên cao bầu trời càng trong vắt và đen thẩm như một chiếc áo nhung đang thiết tha mềm mại , kết hợp làn gió thoáng qua như khiêu khích giác quan con người ... Mọi vật dưới ánh trăng lại vô cùng tĩnh lặng , thơ mộng và nhẹ nhàng .

Khu biệc thự độc lập , dãi hành hàng lang như cũng điện cổ điển , trắng xoá dưới ánh đèn của khuân viên mà trông càng nổi bật , uy nga nhưng lại yên tỉnh chỉ có một bóng người .



Bạch Nghiêm mới tắm xong mái tóc còn ướt rủ rượi , nhiễu xuống cần cổ sau đó mất hút ở thắt lưng . Một thân thể cao lớn màu đồng , ngực trần săn chắc khoẽ khoắn , cơ bắp chắc nịt . Duy nhất trên người chỉ có chiếc quần ngủ , khoe ra cơ bụng mê người . Khuân mặt nam tính , lạnh lùng đầy khí chất .

Bước tới quầy rượu , đủ thứ loại thượng hạng , rót cho mình ly một ly whisky , chân dài vắt chéo trên so pha , môi mỏng nhấp nhẹ một ngụm , nuốt xuống cổ họng mà cay ngần nhưng cảm giác lại thư thái vô cùng ... quả là người đàn ông biết thưởng thức .

Vốn hôm nay được về sớm , công việc cũng không có nhiều Bạch Nghiêm liền sai A Báo tới chỗ Vân Hy . Bạch Nghiêm cho người điều tra những năm gần đây của Vân Hy , điều tra luôn chỗ ở , trường học , các mối quan hệ của cô gái nhỏ , thường xuyên tiếp xúc với ai . Đặc biệc mọi lịch học của Vân Hy , Bạch Nghiêm nắm trong lòng bàn tay , nhưng thứ anh vui nhất là những năm qua Vân Hy chưa hề có mối quen hệ thân thiết với những nam nhân khác . Nói một cách chính xác là Vân Hy của anh chưa hề trải qua một mối tình nào .

Hoạt động hằng ngày của Vân Hy , Bạch Nghiêm đều cho người bảo vệ , thậm chí ra oai nếu ai có ý định tiếp cận . Mỗi buổi tối sẽ có vô số tấm hình gửi cho Bạch Nghiêm ... có lần Bạch Nghiêm cho người chạy theo sát cô gái nhỏ cả một đoạn , mà ai đó không hề hay biết , vô tư cười giỡn , rồi rất nhanh lướt qua Vân Hy . Dù được nhìn Vân Hy từ xa , nhưng cũng làm cho Bạch Nghiêm thỏa nổi mong nhớ da diết ...

Chiếc xe màu đen dừng dưới sân khu nhà trọ , ánh mắt Bạch Nghiêm sâu thẳm nhìn xa xôi , nhưng chỉ nhìn một hướng đó là căn phòng đang thắp sáng ở tầng ba . Đột nhiên vóc dáng xinh đẹp suất hiện ở dưới sân , làm cho Bạch Nghiêm chăm chú nhìn không rời mắt . Nhưng lại có thanh niên nào đó to gan chạy tới ôm Vân Hy vào lòng , đôi mắt Bạch Nghiêm híp lại , gân trán nỗi lên , tay nắm thành nấm đấm ..... Rất nhanh cậu ta được Vân Hy dùng hết sức xô ra , nhìn qua hành động của cô gái nhỏ anh cũng biết được Vân Hy chẳng xem cậu ta là gì , chân mày Bạch Nghiêm cũng giãn ra được chút ít .

Nhưng cậu ta lại không biết mặt mũi mình ở đâu , lại cứ kéo Vân Hy , Bạch Nghiêm lên tiếng , hếch mặt hướng ra hai người kia .

- A Báo

- Dạ , để em .

A Báo bước xuống xe , thế là diễn ra cảnh tượng lúc nảy .

Bạch Nghiêm ngồi trên xe , mắt hướng ra bên ngoài không bỏ xót một chi tiết nào trên người Vân Hy . Cô gái nhỏ tuy là đang tức giận cậu thanh niên kia nhưng nhìn hành động , lời nói , cử chỉ đều rất ôn hoà , nhã nhặn , khuân mặt bây giờ còn xinh hơn ngày đó gấp bội , mái tóc búi cao khoe cần cổ trắng ngần , bờ ngực vì hoảng sợ mà phập phòng , vòng ba căng mọng ... chả có một chi tiết nào mà anh bỏ qua .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook