Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 20: Đưa về nhà

Xanh Biếc

08/09/2024

Luyến tiếc rời khỏi đôi môi kia , sợi chỉ bạc kéo dài . Vân Hy lúc này chả còn tí sức mà dựa người vào hẳn Bạch Nghiêm cố hít từng ngụm không khí . Bàn tay đàn ông vuốt ve cái lưng mãnh khảnh an ủi , chẳng khác nào vừa đánh vừa xoa . Hôn lên mái tóc hơi rối của Vân Hy mà hài lòng mỉm cười , nụ cười ấy vô cùng thoã mãn , nếu để Vân Hy thấy được chắc sẽ tức đến phát điên .

Hít từng ngụm không khí , láy lại tỉnh táo . Khuân mặt e lệ , xấu hổ lại có chút uất ức chả dám nhìn thẳng vào Bạch Nghiêm . Mếu máo rơi vài giọt nước mắt vô cùng đáng thương , bị người ta cưỡng hôn một cách áp bức mà chẳng làm được gì . Có thể nói Vân Hy tuy đã bị chai sạn trong tình yêu chỉ vì một người , cô gái nhỏ bước ra đời 4 năm nhưng đối với chuyện tình cảm Vân Hy như một trang giấy trắng tinh khôi , chưa từng váy bẩn bởi vết mực . Thì làm sau biết được hương vị mặn nồng đầy ý vị đó bởi vậy Vân Hy hoàn toàn bất lực chống lại cái cảm xúc ấy , mà người đó còn là anh ... vừa rồi cô bị anh mút máp hết mật ngọt chỉ còn cách chịu đựng .

- Anh lưu manh , xấu xa . Tôi sẽ không để anh lại gần lần nữa .

Nói rồi kéo cánh cửa mà chạy đi , nhưng không cánh cửa quá chặt , cộng với nụ hôn , rồi thêm chiều giờ Vân Hy chưa ăn cái gì khiến cô chả còn tý sức có chút mất thăng bằng . Bạch Nghiêm nhanh tay tới đỡ , một lần nữa lại rơi vào vòng tay của anh . Vân Hy cố gắng chống đỡ đứng xa vòng tay kia . Tự an ủi bản thân không sau , chỉ do cái cửa kia quá nặng thôi .

Nhìn người con gái ngoan cố , vội vàng xa lánh mình , Bạch Nghiêm có chút không vui . Tay vẫn khư khư giữ chặt eo , không cho cô rời khỏi vòng tay mình . Lau đi vài giọt nước mắt kia , lòng anh lại mềm mỏng trước sự yếu đuối của cô gái nhỏ này .

- Ngoan nào , em có tin tôi lại hôn em một lần nữa không ?

Nhìn vào ánh mắt đầy thách thức kia , Vân Hy có dại đến máy thì cũng không bao giờ đùa với Bạch Nghiêm , như tình huống lúc này chưa có sự cho phép của cô mà Bạch Nghiêm còn cưỡng hôn cô đấy thôi . Nếu Vân Hy mà làm trái ý Bạch Nghiêm , cô ở đây chẳng được mà đi lại chẳng xong . Đành phải xuống nước ấm ức nhẫn nhịn . Không thôi lại ở đây bị hôn tới khi nào chứ ? Mà lát nữa thôi , cô sẽ nghỉ cách cho mình cách xa anh thì sau đó ... hai người không còn gặp nhau nữa hay sau .

- Bạch Nghiêm , anh buông ra . Em tự đi được .

- Hay là em muốn tôi bế ?

Lời nói bá đạo như vậy mà anh cũng thốt ra được thì chỉ có mình Bạch Nghiêm .

Ngón tay thon dài siết chặt vòng eo nhỏ không rời . Mở cửa đi tới thang máy mà ai cũng ngoái đầu lại nhìn , thiệt là một cặp trời sinh ra là để cho nhau . Bạch Nghiêm chẳng nể nang mặt mũi con nhà người ta , kéo sát Vân Hy bên mình , mùi hương cơ thể nhè nhẹ làm anh say mê . Vân Hy vì bị ôm quá sát mà cao kó , uẩn khúc lại đẩy Bạch Nghiêm ra .... nhưng kết cục chỉ có cô gái nhỏ là bị thiệt , vẫn bị người nào đó giam giữ vào lòng .

- Được rồi , thôi anh về đi .

Vừa dứt lời chân thon gọn vừa bước đi được vài bước .

- Lên xe anh đưa về .



- Không cần , giờ này có rất nhiều xe taxi .

- Đứng lại .

Nắm láy bàn tay không xương của Vân Hy mà nhét cô vào trong xe . Vòng qua ghế lái , rồi đóng cửa đạp ga rời đi .

Ngón tay bấu vào nhau , mắt nhìn mũi giày . Đôi mắt to tròn lâu lâu lại lén lên nhìn Bạch Nghiêm một cái rồi liếc mắt ra cửa sổ ngắm đường phố .

Bạch Nghiêm nhìn khuân mặt nhỏ nhắn cười nhẹ ... áo sơ mi trắng vừa vặn , ngay nút cài có hở ra một chút lòi ra một mảng ngực trắng tinh , mịn màng . Cần cổ thon gọn chỉ muốn đánh dấu một chút lên nó . Khuân mặt vì anh nhìn mà bức bách chỉ dám nhìn ra cửa sổ , góc nghiêm vừa đẹp vừa thanh thoát , đôi môi vì không tự nhiên mà cắn nhẹ .

Bạch Nghiêm thật sự rất nhớ Vân Hy , bao nhiêu ngày bên Mỹ anh luôn muốn giải quyết thật sớm để trở về gặp cô . Anh còn tưởng tượng ra khuân mặt cô khi gặp anh sẽ ra sau . Rồi anh sẽ ôm cô vào lòng mà giải thích cho cô nghe lý do vì sau anh rời đi . Nhưng hôm nay mọi việc anh lại không nghĩ sẽ như thế này .... chỉ mới gặp anh mà Vân Hy đã muốn chạy trốn anh rồi . Bạch Nghiêm chỉ còn cách cưỡng hôn cô gái nhỏ vì anh biết mình không thể nào kiềm chế trước người con gái này . Một phần cũng vì làm như vậy Vân Hy sẽ sợ , không dám cãi lời anh .

- Tới con phố kia là anh dừng lại được rồi .

Bạch Nghiêm nhếch môi cười như không cười .

- Em có thật là muốn dừng ngay phía trước .

Vân Hy trợn tròn to đôi mắt , anh có ý gì chứ ? Chẳn lẽ anh ... nhỏ giọng lí nhí như con mèo nhỏ .

- Thật .

- Anh nhớ không nhằm thì phía trước là công viên không có một căn nhà nào cả !!!

- À ... em nhằm một chút . Chắc tại ngày nay hơi mệt nên bị lãng trí mất rồi .

Vân Hy biện minh cho mình , thật là xấu hổ . Nhìn cô vì xấu hổ mà cắn cắn cái môi cúi đầu , anh thiệt là thương xót đôi môi ngọt ngào đó mà nó trước sau cũng là của anh , chỉ được phép anh cắn nó mà thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook