Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Chương 2: Bị Hai Cha Con Tấn Công Từ Hai Phía

Sự Hậu Yên

17/11/2023

Triệu Lăng Hiên lần lượt cởi chiếc váy đen thon dài và áo sơ mi lụa trắng sữa anh mặc trong đám cưới, đồng thời cởi chiếc thắt lưng may đo đắt tiền, chỉ để lại một chiếc quần dài may thủ công ôm chặt đôi chân dài của anh.

Triệu Lăng Hiên là một chàng trai mạnh mẽ, trẻ trung, mới ngoài đôi mươi, một chàng trai to lớn.

Trong anh có một sức mạnh mãnh liệt, hoàn toàn trái ngược với sự điềm tĩnh và trưởng thành của Triệu Thanh Nham

Anh trèo lên chiếc giường lớn, quỳ xuống đối diện với cha mình, ôm Tần Lộ Lộ đang khóc vào lòng.

"Lộ Lộ, đừng sợ, không sao đâu."

Triệu Lăng Hiên nhẹ nhàng dỗ dành bên tai cô.

Tần Lộ Lộ là một cô gái ngoan, anh biết điều đó.

Để tìm được con mồi thích hợp cho gia đình mình, Triệu Lăng Hiên đã yêu cô, một cô gái tầm thường và có lòng tự trọng thấp.Không có lý lịch, không có tự tin, không có tư cách, gia cảnh nghèo khó, hắn không có tư cách tranh đoạt cùng Triệu gia.Những cô gái như vậy được kiểm soát tốt nhất.

Ngoài ra,Tần Lộ Lộ còn có thân hình chuẩn khiến người ta chảy máu.

Trước khi đến gần cô, Triệu Lăng Hiên đã cho nhà họ Triệuxem những bức ảnh của cô, cha cô và một số chú rất ấn tượng và nhất trí quyết định chọn cô.

Tần Lộ Lộ trở thành mục tiêu săn lùng của Triệu Lăng Hiên.

Anh quyến rũ cô một chút, chơi hết mình để có được, cô đã cắn câu, yêu anh hết lòng và đồng ý kết hôn với anh.

Trước ngày họ kết hôn, cô chỉ biết anh là thế hệ thứ hai của một gia đình giàu có nào đó, nhưng cô không biết rằng gia đình anh là gia đình Họ Triệu nổi tiếng ở Bắc Kinh.



Tóm lại, thứ Tần Lộ Lộ yêu không phải là hoàn cảnh gia đình mà là con người của anh.

Người thuần khiết như cô không có nhiều, Triệu Lăng Hiên hối hận vì đã đưa cô vào cửa Triệu gia.Ngay khi cánh cửa mở ra, một sự ghen tị cực lớn đã ùa vào trong đầu ,chỉ muốn tiến lên và kéo hai người họ ra xa nhau.

Anh nhận ra rằng có lẽ anh thực sự thích cô.Nếu không thì sao anh lại thấy cảnh giữa cô và bố cô chói mắt đến thế?

Nhưng công dụng của những thứ này là gì? Đã quá muộn, từ lúc Tần Lộ Lộ vào nhà Triệu, cô đã không còn là của riêng anh nữa.

Triệu Lăng Hiên được giáo dục giới tính khác thường từ khi còn nhỏ, và từng chứng kiến một số người chú hãm hiếp những cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Khi còn nhỏ, anh ta rất thông cảm và lén lút mang nước cho cô gái vào ban đêm, kết quả là ngày hôm sau anh ta nhìn thấy cô gái bị khiêng ngang.

"Lăng Hiên, chính con đã giết cô ấy." Cha anh vỗ vai anh và nói chân thành: "Đừng làm những điều ngu ngốc như vậy nữa."

Triệu Lăng Hiên cứng lòng và trở thành đồng phạm của các chú mình.

Lúc này, Triệu Lăng Hiên không thể làm gì khác ngoài an ủi Tần Lộ Lộ, khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn.Anh ấn bộ ngực săn chắc của cô gái lại gần mình, dùng đôi bàn tay ấm áp xoa xoa lưng dưới của cô, cố gắng làm cô thư giãn.

"Ngoan, Lộ Lộ, ngoan."

"Lăng Hiên, Lăng Hiên, chuyện gì thế này?" Hai tay của Tần Lộ Lộ bị trói ra sau lưng bằng một chiếc cà vạt, có lẽ là sự dịu dàng của anh đã khiến cô cảm động. Tần Lộ Lộ đã cố gắng hết sức để đặt Cô bé gục đầu vào vòng tay anh, giống như đang cố gắng đến gần một cọng rơm cứu mạng.

Triệu Thanh Nham vừa rồi cố gắng ép buộc cô, nhưng cô không tin tưởng anh.Sau lưng cô, một đôi bàn tay to lớn của một người đàn ông khác giữ chặt eo cô, thân hình nóng bỏng của anh áp vào cô.Tấn công từ phía trước và phía sau, hai người đàn ông có vóc dáng tương tự ép Tần Lộ Lộ thở dốc.

"Vật nhỏ, ngươi thích con trai của ta như vậy sao? Hả?" Triệu Thanh Nham trừng phạt cứng đờ thân dưới, cây đàn ghi-ta to lớn nhét vào trong quần lót ren của nàng, nhét lớp vải vào trong chiếc quần lót ướt át của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook