Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Chương 3: Bị Hai Cha Con Tấn Công Từ Trước Sau

Sự Hậu Yên

17/11/2023

"À hả!"

Tần Lộ Lộ toàn thân run lên, toàn thân căng cứng, ép vào Cánh tay của Lăng Hiên tuyệt vọng.

"Lăng Hiên, sao lại có hai người..." Cô rất sợ hãi.

Cô ấy là người bảo thủ về mặt tình dục, việc cô ấy mất trinh vào tay Triệu Thanh Nham là bạn gái của Triệu Lăng Hiên vào thời điểm đó là điều vô cùng xúc phạm.

Bây giờ, hai người đàn ông... Cô ấy không thể chấp nhận điều đó.

Sau khi gả vào nhà họ Triệu, cô luôn mong muốn trở thành một người vợ tốt và có trách nhiệm. Nhưng cô lại quan hệ với cha và con trai?

Cô ấy sẽ hòa hợp với gia đình họ Triệu trong tương lai như thế nào?

"Lộ Lộ, thư giãn đi..." Triệu Lăng Hiên cảm thấy rất đau khổ, anh ôm mặt cô và nhẹ nhàng hôn lên môi cô, "Hãy coi đó như một cuộc ân ái bình thường. Chúng tôi sẽ không làm cho em khó chịu. Cha vàTôi đều quan tâm đến em "Chúng ta khác với những người khác. Tất cả bọn họ..."

Được rồi, Tiểu Hiên, đừng dọa cô ấy." Giọng nói kiên định của Triệu Thanh Nham vang lên, mang theo một chút nghi ngờ, "Phần còn lại của ngày mai Ngoài ra, chúng ta hãy làm những gì chúng ta cần làm." hôm nay."

"Vâng, thưa cha."

Triệu Lăng Hiên cũng nhận ra rằng mình không nên nói quá nhiều. Anh ngừng nói và hôn nhẹ nhàng từ phía trước của Tần Lộ Lộ, nhéo vào bộ ngực lớn của cô bằng những ngón tay mảnh khảnh và khỏe mạnh của anh, xoa bóp nó một cách điêu luyện.



"Lộ Lộ , nếu đau, hãy nói với tôi và cha tôi, chúng tôi sẽ nhẹ nhàng hơn." Triệu Lăng Hiên tiếp tục an ủi.

"Nhưng, nhưng..." Nhưng tại sao lại là hai người?

Tần Lộ Lộ chưa kịp hỏi câu nào, cô đã cảm thấy phần thân dưới ớn lạnh và chiếc quần lót ren bị xé toạc.

“A!” cô hét lên.

Đây là rào cản cuối cùng của cô, không có quần lót, cô hoàn toàn khỏa thân.Cùng lúc khỏa thân trước mặt hai người đàn ông có quan hệ huyết thống.Toàn thân cô cứng đờ, nước mắt rơi lã chã.Cô cảm thấy đôi tay khỏe mạnh của Triệu Thanh Nham ấn vào mông trái và phải của cô, xoay ngón tay cái của anh vào trong và bắt đầu nhào nặn chúng một cách mạnh mẽ.

Vừa nhào nặn, anh vừa di chuyển lòng bàn tay vào trong, dần dần... đến gần giữa chân cô, bạn có muốn tiến vào âm đạo của cô không?

Không, nó nhắm vào hậu môn nhỏ của cô ấy!

Trong lòng Tần Lộ Lộ run rẩy, khát vọng sống sót khiến cô lấy hết can đảm để vùng vẫy, nhưng sức lực của cô quá yếu, động tác của cô rất nhanh đã bị Triệu Lăng Hiên trước mặt giải quyết.

Lòng bàn tay khỏe mạnh của chàng trai nhéo vào phần thân trên của cô, khiến cô không thể cử động, nhét một chân của anh vào chiếc quần giữa hai chân cô, buộc cô phải mở chúng ra.

"Lộ Lộ , tin ta đi, sẽ không đau đâu. Cha... rất điêu luyện." Triệu Lăng Hiên nói xong, hắn nhắm mắt lại, không nhìn khuôn mặt nhỏ bé sợ hãi của nàng.

Sau đó anh mở miệng chiếm lấy đôi môi cô gái, nuốt chửng mọi sự phản đối và la hét của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook