Giả Ngốc Cùng Vai Ác Mù Kết Hôn

Chương 86

Niệm Tứ

21/06/2024

Editor/Beta: Yui_雪

___________

Du Đồ là diễn đàn lớn nhất trong cộng đồng game thủ Trung Quốc, ngoại trừ mua bán bản quyền trò chơi, thông thường sẽ chia sẻ mấy tin báo nóng hổi liên quan đến trò chơi, đương nhiên cũng có người chơi lên trên diễn đàn giao lưu.

Hằng ngày số người online vượt quá mấy triệu người, hầu như tất cả những tin tức đều từ trong vòng lan ra.

Sau khi cuộc thi thiết kế trò chơi kết thúc vào thứ năm tuần trước, danh sách người chiến thắng đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Tuy nhiên, các ý kiến ​​nhận xét khi đó đều nằm trong mức bình thường, có một số nghi ngờ nhưng không nhiều.

Suy cho cùng, ba trò chơi đoạt giải này vẫn chưa được ra mắt chính thức, chỉ bằng khái niệm cũng không thể phân biệt được ưu nhược điểm của ba trò chơi.

Cho đến tối muộn hôm thứ sáu, nhà chế tác chính của 《 Thương Hải Quan 》Đặng Mộc Phong, đã đăng một bài trên trang cá nhân của mình ——

“Thật đáng tiếc khi tôi không thể dẫn dắt 《 Thương Hải Quan 》 và toàn bộ đội ngũ sản xuất đạt được thành tích, nhưng tôi vẫn không cho rằng một thứ hạng có thể nói lên chất lượng của trò chơi.”

“Trò chơi Mộc Phong có thể từ con số không đi đến hôm nay, đã là thành công vượt xa những người khác, tôi hy vọng có thể giữ vững bản tâm ban đầu của trò chơi, mong rằng tình yêu của tôi sẽ không bao giờ thay đổi.”

“Bắt đầu từ ngày mai, 《 Thương Hải Quan 》sẽ chính thức ra mắt! Hoan nghênh mọi người cùng nhau phiêu lưu!”

Bài đăng này thực chất là để quảng bá cho trò chơi sắp ra mắt chính thức. Về bản chất cũng không có vấn đề, nhưng chỗ khá tệ ở đây là——

Có những người tin tưởng vững chắc đây là “Lời nói có ẩn ý”, vì thế nhịn không được lên trên diễn đàn một lần nữa đăng bài nghi ngờ.

“Tại sao thể loại trò chơi đoạt giải năm nay lại giống nhau vậy? Ban tổ chức và tổ bình chọn rốt cuộc đã chọn như thế nào vậy? Nói tốt muốn thể loại trò chơi muốn trăm hoa đua nở đâu!”

“Đúng vậy! 《 Thương Hải Quan 》là trò chơi cổ phong hiếm thấy trong những năm gần đây, tỷ lệ khen ngợi trong hai vòng thử nghiệm cao như vậy, tổ bình chọn này bị mù à?”

“《 Mạt Sát Dị Thú 》và《 Mạt Vụ 》 đều là những trò chơi về ngày tận thế, tôi cảm thấy nếu chọn một trong hai thì tốt rồi.”

“Có thể bên trong có nội tình á?”

“Tui cảm thấy đằng trước có tấm màn đen, nghe nói hai công ty trò chơi lớn đã đầu tư rất nhiều vào cuộc thi trong năm nay, tui luôn có cảm giác bọn họ bị tư bản nhuộm đen hết rồi.”

Chỉ mới cuối tuần, những bình luận đặt câu hỏi này càng gia tăng sau khi 《 Thương Hải Quan 》 chính thức ra mắt trò chơi.

Sau hai đêm lên men, một số cư dân mạng thậm chí còn đổ xô vào tài khoản chính thức của “Cuộc thi thiết kế trò chơi “ bắt đầu lên án——

Chẳng qua, tài khoản chính thức vẫn luôn giả chết.

Càng im lặng thì càng có quỷ.

Thời điểm cư dân mạng tin tưởng không thể nghi ngờ, một bài đăng khác đã xuất hiện trên trang chủ diễn đàn——

“Tôi muốn hỏi, ai mà không biết nhà thiết kế trò chơi Will có quan hệ với một ông chủ giàu xụ chứ! Chắc hẳn cậu ta thường xuyên sử dụng cửa sau để quảng bá cho trò chơi của mình!”

Người dùng đăng bài này là có tên “ Truy phong “, thời gian đăng ký đã vượt qua 5 năm, trên diễn đàn có độ uy tín cao.

Sau khi đăng bài có tiêu đề cực kỳ thô bạo này, anh ta còn bổ sung thêm nội dung đồ họa chi tiết trên trang chính——

“Có lẽ vẫn có người không biết hai tác phẩm đoạt giải 《 Tuần Tích 》và《 Mạt Vụ 》 đều do Will viết. Chuyện này chưa từng xảy ra trong bảy cuộc thi trước đó, rốt cuộc là dùng thực lực đoạt giải? Hay là dùng tài lực để đoạt giải?

《 Tuần Tích 》 đã được bán cho Tinh Vân Thú Du, một công ty con của Vi Dịch,《 Mạt Vụ 》 là studio riêng của Will.

Tôi có được danh sách tổ ban đầu ở vòng sàng lọc thứ nhất và thứ hai, những người sau được phân vào một nhóm để dễ dàng đột phá.

Các dự án trò chơi được đặt kỳ vọng để đoạt giải thưởng hoặc rất nổi tiếng như 《 Tuần Tích 》, 《 Mạt Sát Dị Thú 》, 《 Thương Hải Quan 》đều được xếp vào “tổ tử vong” cạnh tranh cực kỳ kịch liệt.

Sự sắp xếp này chẳng lẽ thực sự không phải là thiên vị có chủ ý của ban tổ chức và tư bản đứng sau sao? Còn không phải là vì bật đèn xanh cho trò chơi nào đó à?

Hơn nữa tôi còn nghe nói, lúc trước 《 Mạt Sát Dị Thú 》 và 《 Mạt Vụ 》đều tham gia cạnh tranh vốn của một công ty đầu tư thương mại nào đó, cũng chính vì mối quan hệ không đúng đắn của Will với ban lãnh đạo cấp cao của công ty mà bọn họ đã đi cửa sau, loại bỏ được đối thủ lấy tiền tài trợ. “

Ngoài ra, đối phương còn tung ra một đoạn video có hai người đang hôn nhau trong xe, góc quay thẳng thắn với ánh sáng được xử lý đặc biệt rõ ràng ——

Siêu xe trị giá mấy ngàn vạn, cũng với chiếc áo khoác màu be đặt làm riêng mà Bùi Ý đã mặc trong ngày phát sóng trực tiếp lễ khai mạc.

Bài đăng này xuất hiện vào thời điểm lưu lượng truy cập cao nhất, vào buổi tối chủ nhật, số lượng bình luận vượt quá 100 chỉ trong năm phút.

“Vãi thật luôn hả! Thiệt hay giả vậy?”

“Cái khác không nói, một lần hai trò chơi cùng lúc đoạt giải, quả thực có hơi quá mức đi.”

“Thêm nữa! Vốn dĩ người này không tuân theo các quy tắc giành giải thưởng, hơn nữa nếu tôi nhớ không lầm, 《 Mạt Vụ 》là trò chơi cuối cùng giành được giải thưởng? Chắc hẳn đã cướp đi vị trí của trò chơi khác!”

“Tui thực sự không tin, một nhà thiết kế mới vào nghề chưa đầy một năm lại có thể xuất sắc đến vậy?”

“Cầu người đừng nói 《 Tuần Tích 》nữa, bản quyền đã ở trong tay Tinh Vân Thú Du, việc có chữ ký của Will là sự tôn trọng bản quyền được đưa ra bởi công ty lớn, kỳ thật, hình ảnh và sự sáng tạo không liên quan gì đến cậu ấy!”

“Với tư cách là một cựu nhân viên của một công ty đầu tư thương mại nào đó, tôi muốn nói nhỏ một chút—— kinh phí cho 《 Mạt Vụ 》quả thực đã được sắp xếp từ trước! Will cố tình không đến vào ngày hôm đó, để tránh sự nghi ngờ từ ban quản lý cấp cao, thiết lập ban đầu của 《 Dị Thú 》 quá xuất sắc. Thật đáng tiếc, nhưng cũng may vàng ở chỗ nào đều có thể sáng lên.”

“Tôi đơn thuần là một người qua đường, tôi đã chơi qua 《 Mạt Vụ 1.0》 cảm giác thiết lập tổng thể rất dụng tâm, chắc hẳn lên 2.0 sẽ làm tốt hơn nữa? Bài đăng này không có đủ bằng chứng, xin đừng để bị dắt mũi. “

“Lầu trên đang giả vờ chính nghĩa hả? Nhà sản xuất 《 Mạt Sát Dị Thú 》lúc trước cũng tạo như vậy à, YWY có cái rắm á?”

“Ông có mông thì tự đi mà bán!”

...

Bùi Ý nhìn những lời bình luận này, sắc lạnh trong mắt lại ngưng tụ ở một mức độ khác.

Chắp vá những tin tức lung tung, quay video trái phép, cố tình nói mơ hồ trọng điểm, có những đoạn bình luận trong bài đăng đã thay đổi hoàn toàn dưới sự dẫn dắt của thủy quân.

Hiển nhiên có người đang ác ý dẫn dắt dư luận!

Nói chuyện điện thoại xong Bạc Việt Minh nhẹ nhàng ấn vào cổ tay người yêu: “Bùi Ý, em không sao chứ?”

“Em không sao, lời công kích này không đánh bại được em đâu.” Tâm lý nghề nghiệp của Bùi Ý vẫn rất mạnh mẽ: “Nhị ca.”

“Hửm?”

“Anh chờ coi đi! Em có thể chuyển nguy thành an, sẽ sớm được giải quyết thôi.”

Bạc Việt Minh nhẹ nhàng nắm tay cậu không chút nghi ngờ.

Khi hai người đến YWY, Lê Vu An đến sớm hơn một bước, triệu tập những nhân viên có liên quan đợi trong phòng họp.

Mọi người nhìn thấy Bạc Việt Minh xuất hiện, vẻ mặt có chút giật mình.

Bạc Việt Minh nói ngắn gọn: “Việc này liên lụy đến tôi, không thể ngồi yên, coi như tôi đến đây thay mặt G.M thương lượng phương án giải quyết.”

Lê Vu An và Bùi Ý nhìn nhau rồi ngồi xuống.

Hướng Nam Sinh chủ động mở miệng: “Tôi đã tra qua, đa số đều là bình luận của thuỷ quân, chẳng qua địa chỉ IP khác nhau, ngay cả thời hạn đăng ký tài khoản cũng không giống.”

Phải biết rằng, nghi ngờ trong diễn đàn đến trước, đều tiết lộ ở phía sau.

Mặc dù những bài đăng kế tiếp đều chứa đựng những tin sai sự thật, nhưng dưới sự dẫn dắt của “cư dân mạng”——Những người chơi chân chính rất dễ dàng bị rơi vào hiểu lầm, cũng chính là câu nói: “bị tẩy não“.

“Bây giờ không chỉ những người chơi 《 Thương Hải Quan 》, mà cả những người mê 《 Mạt Sát Dị Thú 》 cũng đã nhận định chúng ta mới là người đi cửa sau.”



Kể từ tối hôm qua, người chơi đã kịch liệt tố cáo YWY Studio.

Một nhân viên phụ trách quảng cáo trực tuyến hỏi: “Ý tổng, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Nếu không chúng ta mau chóng đưa ra lời giải thích càng sớm càng tốt?”

Bùi Ý hỏi lại: “Chúng ta không làm gì sai, muốn làm rõ cái gì?”

Trọng điểm không làm rõ, sẽ chỉ làm nhiều người chơi nhận định bọn họ đang chột dạ trốn tránh sự thật.

Lại có nhân viên khác nói không xác định: “Làm rõ một chút anh.....Anh cùng Bạc tiên sinh có quan hệ?”

Bạc Việt Minh lắc đầu: “Mối quan hệ của tôi và Bùi Ý không phải là trọng điểm. Trọng điểm là phần lớn cư dân mạng hiện tại đều tin tưởng vào tin tức này——”

Bùi Ý nói tiếp: “Nhận định tôi và studio trò chơi đi cửa sau giành giải.”

Mặt trước có tấm màn đen, đi cửa sau, mới là tâm điểm phẫn nộ của cư dân mạng.

Đương nhiên, mối quan hệ đứng đắn giữa hai người cần phải được nói rõ với bên ngoài, nhưng tạm thời không cần sốt ruột.

Nếu cư dân mạng chỉ lần theo manh mối để tìm ra danh tính của Bạc Việt Minh, dựa trên tầm ảnh hưởng của Bạc thị tròng vòng ở Đế Kinh, chỉ sợ một số hiểu lầm có thể tăng lên thêm một ít.

Lê Vu An tin tưởng năng lực của bạn tốt: “Bùi Ý, cậu có kế hoạch gì chưa?”

Bùi Ý nhìn về phía y: “Lê Viên, cậu cảm thấy ai đang đứng sau chuyện này?”

Lê Vu An đưa ra đáp án rõ ràng nhất: “Kha Minh, cùng với người đứng phía sau hắn, trò chơi Nam Thiền.”

Lần này dư luận có ý đồ “xác nhận” 《 Mạt Vụ 》của bọn họ đi cửa sau, là một trò chơi trốn thoát ngày tận thế được dự đoán sẽ có tính cạnh tranh sau khi ra mắt——

Nếu bọn họ vấp ngã, người được hưởng lợi nhiều nhất trong cùng khoảng thời gian đó sẽ là 《 Mạt Sát Dị Thú 》.

Bùi Ý nhướng mày: “Không sai, nhưng tôi phải nhắc nhở các cậu một chút.”

Một số nhân viên khó hiểu: “Cái gì?”

“Cư dân mạng ngày nay không phải là kẻ ngốc, dù có bị lừa dối, sớm muộn gì họ cũng sẽ nhận ra trong đó có quỷ.”

“Làn sóng《 Mạt Sát Dị Thú 》này thoạt nhìn đang nương theo 《 Thương Hải Quan 》cùng bất mãn với kết quả giải thưởng, kết quả cư dân mạng chạy tới chèn ép chúng ta, trên thực tế cũng đã đưa chính mình lên tầng cao để hấp thụ ánh sáng.”

“Nước lên thì thuyền lên, nhưng nếu nước dâng quá cao, thuyền sẽ bị lật.”

Hiện tại đang ở thế bất lợi lúc này chính là YWY bọn họ và 《 Mạt Vụ 》, nhưng đây chưa hẳn là chuyện xấu.

Lên cao chắc chắn sẽ ngã, chạm đáy chắc chắn sẽ bật dậy.

—— tư tư.

Điện thoại của Bạc Việt Minh rung lên, hắn bấm và nhìn thử, cuối cùng tung ra đòn phản công đầu tiên cho người yêu.

“Nằm không cũng trúng đạn, dưới tình huống này làm sáng tỏ không bằng khởi tố.”

“Anh đã yêu cầu Lâm Chúng chụp ảnh để xác minh những người dùng đã bình luận, cùng với người dùng đăng 'tin giả' có liên quan. Hiện tại bọn họ đang được bàn giao cho nhóm pháp lý bên kia, một lúc nữa sẽ được liên hệ với studio của em để làm việc.”

Bùi Ý tiếp tục nói ra kế hoạch mà mình đã nghĩ ra: “Lê Viên, cậu giúp tôi liên hệ với trò chơi Mộc Phong bên kia.”

“Tốt nhất là tự mình trực tiếp kết nối video với Đặng lão sư để giải thích tình hình thực tế. Sẽ không mất nhiều thời gian, nói không chừng hai nhà chúng ta còn muốn nói chuyện trực tiếp với nhau.”

Trò chơi Mộc Phong quả thực là “người bị hại” vô tội nhất trong cuộc tranh tài này, chỉ là “người gây tổn thương” chưa bao giờ là người khác.

Lê Vu An hiểu ý tứ bạn tốt: “Được.”

Lâu Ương vẫn luôn lắng nghe liền nói thêm một điểm mấu chốt khác: “Ý tổng, hiện tại cư dân mạng chấp nhất với “Cuộc thi thiết kế trò chơi”, nếu phía ban tổ chức thật sự ném nồi cho chúng ta, vậy phải làm sao bây giờ?”

Bùi Ý lắc đầu, “Khả năng không lớn, cùng lắm chính là vịt chết mỏ cứng, nói kết quả cuộc thi công bằng mà thôi.”

Ban tổ chức nào sẽ sẵn sàng nguyện ý từ bỏ danh tiếng của mình? Để thừa nhận chính mình làm sai?

Lâu Ương vẫn có chút lo lắng: “Cho dù là như lời em nói, nhưng cũng không có nghĩa Kha Minh bên kia sẽ không tiếp tục kiêng nể gì mà ném nồi.”

“Chị Ương, chị đừng lo lắng, em tự nhiên sẽ có biện pháp.”

Bùi Ý hiểu lo lắng của Lâu Ương, nhưng trong đầu cậu đã có sẵn kế hoạch——

Kha Minh dám trắng trợn như vậy vì hắn ta có sự hậu thuẫn của trò chơi Nam Thiền, thậm chỉ còn có khoa học kỹ thuật Tấn Á làm chỗ dựa.

Điều gì sẽ xảy ra nếu hai chỗ dựa của hắn ta không còn nữa? Hoặc là bởi vì lợi ích không thể không từ bỏ hắn ta?

Bầu không khí trầm mặc, Lê Vu An lại lần nữa mở miệng: “Bùi Ý! Mọi người mau xem!”

Y đưa điện thoại qua: “Tài khoản chính thức của studio Thiền Minh đột nhiên thông báo 《 Mạt Sát Dị Thú 》sẽ bắt đầu phát hành vào ngày mai!”

Lời này vừa nói ra, Hướng Nam Sinh và những người ngồi trên ghế đều kinh ngạc, sôi nổi lấy ra điện thoại ra xem ——

“Truy cập trực tiếp vào phiên bản beta?”

“Nếu tôi nhớ không nhầm, bọn họ giống như chỉ trải qua vòng thử nghiệm nội bộ đầu tiên đã xác nhận trò chơi này không có vấn đề gì? Đây không phải có chút quá tự tin sao?”

“Tự tin? Tôi cảm thấy đây là quá liều lĩnh?”

Bùi Ý nghe thấy mọi người thảo luận, một tia sáng tràn ra từ đuôi mắt.

Cậu không nói ra suy nghĩ của mình mà đưa ra đánh giá vứt cho Hướng Nam Sinh, người từng làm việc với Kha Minh trước đây: “Giám đốc Hướng, anh thấy thế nào?”

Hướng Nam Sinh khẽ lắc đầu: “Kha Minh đang đánh cược.”

Anh vẫn có chút hiểu biết về người bạn cũ này: “Kha Minh đang đặt cược vào làn sóng lưu lượng này, muốn lợi dụng sự chán ghét hiện tại của người chơi với 《 Mạt Vụ 》, đối lập với 《 Mạt Sát Dị Thú 》 còn có hảo cảm.”

“Nếu có thể thắng cược, cậu ta sẽ chiếm được phần lớn người chơi trong làn sóng thị trường này trước chúng ta, hơn nữa việc đạo văn đã từng đề cập trước sẽ trở thành bất lợi cho chúng ta do 'chênh lệch thời gian ra mắt'.”

Bùi Ý gõ lên mặt bàn hai cái, nói năng có khí phách: “Cho nên, lần đánh cược này gã nhất định phải thua.”

Bùi Ý đã sớm đoán trước được đối phương sẽ sớm tung ra trò chơi, cho nên mới nguyện ý giữ bằng chứng lại chưa tung ra.

Nhưng cậu không ngờ, Kha Minh lại sốt ruột hơn cậu tưởng, cư nhiên lại ra mắt sớm hơn trước hai tháng so với phiên bản thử nghiệm dự kiến?

Muốn trở nên béo chỉ sau một miếng cắn? Không! Hắn ta đây là cho cậu có thời gian để chuẩn bị phản kích!

Vẻ mặt của Bùi Ý trở nên nghiêm túc: “Tất cả các bộ phận nghe đây, đợt kiểm tra nội bộ đầu tiên dự kiến ​​diễn ra trong nửa tháng sẽ được tiến hành!”

“Tôi yêu cầu mở rộng số lượng người chơi cao trong phiên bản thử nghiệm, máy chủ chạy ở vòng đầu tiên phải có khả năng chống đỡ, không thể xuất hiện vấn đề.”

“Còn có bản hoạt hình CG cũng phải được xác nhận chính xác không được nhầm lẫn, bên bộ phận quảng bá cũng phải cử người giám sát.”

Để đảm bảo trò chơi có thể chơi được, Bùi Ý sẽ không liều lĩnh như Kha Minh xem nhẹ bản thử nghiệm mà đã cho ra mắt, nhưng không nghĩ hắn ta không thể lợi dụng bản thử nghiệm để thu hút nhiều người chơi trong làn sóng này.

Đầu tiên cứ để Kha Minh và 《 Mạt Sát Dị Thú 》mở đường cho bọn họ trên thị trường trước đã, sau đó mới đạp lên vai đối phương để lên đến đỉnh, lúc này mới chân chính gọi là ——

Bọ ngựa bắt ve, nhưng chim vàng anh lại rình rập phía sau!

“Mọi việc phải hoàn thành trước thứ sáu tuần này, bây giờ lập tức tan họp, mỗi bộ phận làm việc riêng của mình.”

Tâm lý của Bùi Ý hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi dư luận trên mạng, trên mặt không có chút hoảng loạn nào.



Mọi người đều bị lây nhiễm bởi sự lãnh đạo của cậu, đồng thanh trả lời: “Được!”

...

Cửa phòng họp lại đóng lại, trong chốc lát chỉ còn lại Bùi Ý và Bạc Việt Minh.

Bốn mắt nhìn nhau, Bạc Việt Minh đầu tiên mỉm cười.

“Anh cười cái gì?”

Bùi Ý đưa ly cà phê gần như nguội lạnh vào tay người yêu: “Nhị ca, em luôn cảm thấy anh càng ngày càng yêu cười.”

Bạc Việt Minh một tay cầm lấy, lại kéo cậu đến trước mặt mình: “Chỉ là không ngờ tiểu tiên sinh nhà anh lại có loại phong cách làm việc như vậy.”

Khác với vẻ ngoài đáng yêu thể hiện trước mặt hắn, cũng khác với sự ranh mãnh khi đối mặt với người ngoài trong cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, Bùi Ý thành thục, quả cảm, có mị lực, điều này cũng khiến hắn nhìn không chớp mắt.

Bùi Ý lay tay hắn, vui đùa ý bảo: “Kim chủ à~, em thực sự có chuyện nghiêm trọng cần anh giúp đỡ đấy.”

Bạc Việt Minh nghe thấy xưng hô xa lạ này, bất đắc dĩ nói: “Được được, đừng học mấy cái vô bổ trên những bài đăng tào lao đó.”

Khi làn sóng dư luận này kết thúc, hắn phải tìm ra kẻ đáng chết đã chụp bức ảnh kia, để cho đối phương nhận hình phạt thích đáng!

Bùi Ý đến gần hơn, thay đổi lời nói: “Chồng yêu, anh đã bao giờ nghe nói đến lý thuyết gọi là sáu độ tách biệt*1 chưa?”

Bạc Việt Minh rất hài lòng với cách gọi này: “Biết.”

Đơn giản giải thích, chính là ' tôi ' cùng một người xa lạ sẽ không vượt qua sáu chuỗi, sẽ tồn tại một loại chuỗi quan hệ. (Xem ở cuối để hiểu hơn)

Hắn nhìn thấu suy nghĩ nhỏ nhặt của người yêu: “Nói cho anh biết, ai cản đường em?”

“Du Sướng.”

Đối mặt với Bạc Việt Minh, Bùi Ý không giấu giếm, cậu muốn Kha Minh bị đánh bại hoàn toàn, cần thì chặt đứt chỗ dựa của đối phương luôn cũng được ——

Khoa học kỹ thuật Tấn Á vẫn luôn bị Vi Dịch cản trở, không thể chân chính đi bảo vệ studio Thiền Minh và một trò chơi bản quyền nhỏ xíu như《 Mạt Sát Dị Thú 》.

Mà Bùi Ý chân chính phải cảnh giác là trò chơi Nam Thiền hợp tác với Kha Minh, cùng với người cầm quyền đằng sau, người mà cậu chưa từng gặp mặt Du Sướng.

Bùi Ý nhìn về phía Bạc Việt Minh, gợi ý rõ ràng: “Nhị ca, anh không thấy họ 'Du' nghe rất quen tai sao? Nghe nói Du Sướng cũng là người Ôn Thành, không phải rất trùng hợp sao?”

Bạc Việt Minh hiểu ý cậu: “Ừm, thật là trùng hợp.”

Tình cờ, người đó có thể giúp bọn họ giải quyết rắc rối chưa từng gặp này.

...

Trong một văn phòng được trang trí theo phong cách khoa học kỹ thuật, Kha Minh dựa vào chiếc ghế văn phòng được đặt làm riêng, trước mặt là màn hình máy tính, đang call video.

Bên kia màn hình là một thiếu niên nhìn bề ngoài thì hiền lành nhưng đôi mắt hẹp dài lại mang theo lạnh lẽo.

“Du tổng, cảm ơn cậu đã giúp đỡ.” Kha Minh nâng ly rượu trong tay lên, vẻ mặt tràn đầy tự tin: “Tôi đã nói rồi, ra mắt sớm cũng không có gì sai.”

Trước khi tham gia cuộc thi thiết kế trò chơi, 《 Mạt Sát Dị Thú 》đã trải qua một vòng thử nghiệm, hơn nữa thông qua mối quan hệ đặc biệt với khoa học kỹ thuật Tấn Á, trò chơi đã đủ điều kiện để phát hành chính thức.

Sau này, khi gặp đám người Lê Vu An tại khách sạn Hải Thị, Kha Minh lại cảm thấy Will trông quen mắt đến khó tả.

Sau khi cử người bí mật điều tra, hắn ta đã biết được một sự thật không được xem là bí mật——

Will chính là Bùi Ý! Là người đã giả ngu khi tham gia cuộc thi cạnh tranh ở G.M! Người này ngay từ đầu đến để chê cười hắn ta!

Khi Kha Minh biết chuyện này, hắn ta đã rất sốc và tức giận, thậm chí còn bắt đầu lên kế hoạch đánh cược.

Hắn ta phải sớm phát hành trò chơi đã chuẩn bị từ lâu này, bằng mọi giá nắm bắt phải cơ hội, hắn ta muốn Bùi Ý và Lê Vu An trở thành kẻ thua cuộc bị mọi người chỉ trích!

Bỏ qua bản thử nghiệm rồi phát hành luôn? Cái này sao được?

Ý tưởng điên rồ lại liều lĩnh này đã làm dấy lên sự phản đối từ nhiều nhân viên, thậm chí còn khiến đội ngũ trò chơi Nam Thiền bên kia không hài lòng, duy chỉ có Du Sướng ủng hộ tuyệt đối.

Sau khi cả hai tụ tập bàn kế hoạch với nhau, đầu tiên lợi dụng trò chơi 《 Thương Hải Quan 》thất bại trong cuộc thi để khơi dậy chỉ trích, sau đó dùng tài liệu bịa đặt chín phần giả hắt nước bẩn vào Bùi Ý!

Không chỉ có như thế, bọn họ lợi dụng sự tiếc nuối, khen ngợi của người chơi dành cho 《 Thương Hải Quan 》, lợi dụng thủy quân cọ ra một đợt nhiệt lớn, ngấm ngầm khen ngợi trò chơi của nhà mình.

Cuối cùng, vào thời điểm cảm xúc dâng trào nhất, tin tức về việc phát hành sớm 《 Mạt Sát Dị Thú 》đã được công bố!

Một vòng nối tiếp một vòng, tất cả đều trở thành bàn cược mà bọn họ đã đặt ra, mà trước mắt sự thật đã chứng minh ——

Bọn họ đã đặt cược đúng!

Từ khi ra mắt vào thứ ba cho đến thứ sáu hôm nay, số lượng người dùng đăng ký đã vượt quá 120 vạn, đồng thời số người online cùng lúc đã vượt qua 80 vạn!

Đối với một trò chơi mới ra mắt được ba ngày thì đây chắc chắn là một khởi đầu tốt đáng để tuyên dương!

Du Sướng ở bên kia màn hình nâng ly lên đáp: “Kha tổng, anh vẫn không thể thiếu cảnh giác, đừng quên khoản đầu tư ban đầu của hai nhà chúng ta, cũng như những khoản chi phí bổ sung đã bỏ ra được thêm vào trong những ngày gần đây.”

Trước đây, thủy quân được dùng để vu hãm Bùi Ý và 《 Mạt Vụ 》, sau này thủy quân được dùng để quảng bá cho 《 Mạt Sát Dị Thú 》, bọn họ đã chi rất nhiều tiền cho chi phí “quảng cáo“.

“Du tổng, anh cứ yên tâm đi! Đêm nay 8 giờ chúng tôi sẽ mở thông đạo để người chơi mấy đạo cụ.”

Kha minh thỏa thuê đắc ý với kế hoạch mà mình tính ra, sắp đạt được thành quả: “Dựa theo số lượng người dùng tăng lên như vậy, chúng tôi sẽ có thể trả lại 200 vạn chỉ trong hai ngày cuối tuần.”

Tuy rằng so với giai đoạn đầu chỉ có thể xem như như muối bỏ biển, nhưng đối với trò chơi trên điện thoại điều quan trọng là lợi ích lâu dài và thị trường.

Ở trong nước không có nhiều trò chơi sinh tồn tận thế, duy nhất trò chơi có thể cạnh tranh là 《 Mạt Vụ 》có thể xoa dịu dư luận thì cũng đã bỏ lỡ cơ hội trên thị trường.

Ngay cả khi bọn họ sử dụng những thủ đoạn ác ý, vậy nếu sau này có ai đó phát hiện ra thì như thế nào?

Hiện tại trên thị trường không có trò chơi không dính chút thị phi? Người nổi tiếng nhiều thị phi, trò chơi cũng vậy, đó mới là cách đối xử mà chỉ những sản phẩm phổ biến mới xứng đáng được hưởng!

Du Sướng ở bên kia màn hình đang muốn giải thích cái gì đó, nhưng điện thoại trên bàn đột nhiên rung lên, anh nhìn tên người gọi, trong giây lát ánh mắt thay đổi đầy căng thẳng.

“Kha tổng, hôm nay tới đây thôi, có rảnh lại nói sau, trò chơi đã phát hành, mong anh chú ý một chút.”

“Đương nhiên.”

Video nhanh chóng bị cúp.

Kha Minh liếc nhìn thời gian ở góc dưới bên phải, đã là 5 rưỡi chiều, chỉ còn nửa giờ nữa là thông đạo chính thức được mở.

Hắn ta uống một hơi cạn sạch rượu vang đỏ trong ly, chưa kịp trút hết niềm vui trong lòng thì đã bị chặn lại bởi âm thanh mở cửa đột ngột.

Thư ký vẻ mặt nôn nóng xông vào, không đầu không đuôi mà ném ra một câu ——

“Kha tổng! Không ổn rồi! Xảy ra chuyện lớn rồi!”

*1 Cái gọi là lý thuyết về sáu độ tách biệt là một lý thuyết nói rằng bất kỳ ai cũng có thể được kết nối với bất kỳ nơi nào khác trên thế giới thông qua một chuỗi liên lạc không quá sáu người, chỉ có năm điểm hợp nhất giữa cả hai.

Mặc dù có vẻ như đó là một ý tưởng về một thế giới toàn cầu hóa như xã hội hiện tại, nhưng sự thật là đây là một lý thuyết có nguồn gốc từ đề xuất lần đầu tiên vào năm 1929, là tác giả của nó, nhà văn Frigyes Karinthy và xuất hiện trong ấn phẩm của nó Chuỗi (chuỗi, bằng tiếng Anh).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giả Ngốc Cùng Vai Ác Mù Kết Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook