Giá Như Mình Chưa Từng Yêu Nhau

Chương 1: Người phụ nữ thứ ba .

Quách Tịnh Lâm

07/08/2019

Đúng bảy giờ ba mươi sáng như thường lệ Lã Hiểu Nhi đã có mặt tại văn phòng làm việc của tòa soạn báo Lã Phong, dưới ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu qua làn da mịn màng không trang điểm của cô, đã làm cho gương mặt cô lộ rõ nét thanh tú dịu dàng mà hiếm khi có người bắt gặp được, đôi mắt cô chăm chú nhìn màng hình máy vi tính, tay trái duy chuyển con trỏ, tay phải nhẹ nhàng duy chuyển trên bàn phím. Ting! ting! tiếng chuông tin nhắn của cô vang lên, cô dừng lại một chút, lấy điện thoại từ túi áo ra đọc tin nhắn.

Bà xã chuyến bay của anh sẽ đáp xuống vào lúc bảy giời tối nay, mình gặp nhau nhé, bà xã anh nhớ em.

Tuy nội dung của tin nhắn tuy không rõ ràng nhưng đã làm cho trái tim của cô ấm lên một nhịp cô mỉm cười, để điện thoại lên bàn làm việc tiếp tục làm việc.

Cánh cửa phòng làm việc của cô bị đẩy vào cô trợ lý của cô Hạ Đồng Đồng đem vào hai ly cà phê, Đồng Đồng đặt ly cà phê xuống bàn của cô Hiểu Nhi tỷ cà phê của tỷ đây

Cô không nói gì tiếp tục làm việc, Đồng Đồng trầm tư uống ly cà phê nhìn cô thở dài nhìn cô, Hiểu Nhi tỷ, tỷ và Giang tổng thế nào rồi cô trầm mặt không nói gì vẫn cứ làm việc cho mình, Đồng Đồng đặt ly cà phê xuống không kìm chế được nói tất cả cho cô nghe, Hiểu Nhi tỷ lúc này em ra ngoài mua cà phê em nghe bọn họ nói rằng, tỷ là người phụ nữ thứ ba của Giang tổng còn có người nói Giang tổng chỉ xem tỷ là người thứ ba là do tỷ tự xem mình là nhất tự cho mình là hay Nói đến đây nước mắt của Đồng Đồng tuôn ra, cô nhìn Đồng Đồng rồi thở dài Em có tin lời bọn họ nói không? Đồng Đồng liên tục lắc đầu, Đương nhiên là không tỷ và Giang tổng là thanh mai trúc mã của nhau mà, với lại các bài báo của họ đối với tòa soạn không là gì, so đối với tất cả các bài báo do tỷ viết ra Cô mỉm cười gật đầu.Phải em nói đúng, Đồng Đồng thật ra Vân Hạo vừa lên làm CEO không được bao lâu và điều quan trọng bây giờ họ đều biết chị là bạn gái của Vân Hạo nếu chị làm lớn chuyện này lên sẽ tạo áp lực cho Vân Hạo, sự nghiệp và danh dự của anh ấy vừa mới bắt đầu chị không muốn vì một chuyện nhỏ nhặt nào mà phá hủy sự nghiệp của anh ấy cả, ai mà chẳng có scandal chứ, giống như sóng biển nổi rồi chìm Đồng Đồng lau nước mắt tiếp tục công việc. Đồng Đồng hồ sơ tuyển nhân viên của chúng ta đâu rồi?b Đồng Đồng nhanh nhẹn lấy cho cô một tập hồ sơ gồm của năm mươi ứng cử viên tham gia ứng tuyển. Em và Tống Kiệt khó khăn lắm mới chọn ra bài nhiều người như thế này cô xem xét từng người không nói gì cô chọn ra ba người rồi đưa cho Đồng Đồng, Em giúp chị gọi cho ba người này đi hẹn họ lập tức đến công ty phỏng vấn Đồng Đồng nhìn sơ qua ba tệp hồ sơ bĩu môi nhìn Hiểu Nhi, Khó khăn lắm trong một trăm người còn năm mươi bây giờ chỉ chọn ba Hiểu Nhi mỉm cười, Cuối tuần mời hai người đến ăn cơm Đồng Đồng mặt vui vẻ nhìn cô, Cái này là chị hứa nha Cô mỉm cười gật đầu.

Đúng bảy giờ tối chuyến bay của Giang Vân Hạo đáp xuống, xung quanh anh là một dàn vệ sỉ người nước ngoài bao vây anh khỏi đang nhà báo, đi bên cạnh anh là một người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ, đám nhà báo chen nhau va vào đám vệ sỉ làm họ va vào người phụ nữ đó khiến cô thuận thế ngã vào người anh khiến anh không khỏi ôm cô vào lòng, một tên nhà báo phấn khích hỏi.



Giang tổng đây có phải bạn gái thần bí không xin anh không xin anh giải thích

Tên khác lại hỏi

Giang tổng nếu đây là thật vậy hai người sẽ tổ chức đám cưới chứ

Nghe câu nói này người phụ nữ không khỏi đỏ mặt, anh lập tức đẩy cô ra.

Xin lỗi mọi người đây là sự cố ngoài ý muốn, ngày mai tôi sẽ mở cuộc họp báo sẽ giải thích rõ việc này mong mọi người sẽ đến dự, Quyên Duy phát thiệp mới cho mọi người đi

Anh nhân cơ hội này lẻn ra ngoài cổng lên xe đã cho người chuẩn bị sẵn từ trước và chạy thản nhiên trên đường cao tốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giá Như Mình Chưa Từng Yêu Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook