Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 416: Những chuyện xảy ra ở Lạc Na (p6)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Cung Tử Yên do dự chốc lát, đáp:” Cũng được. Không thể nói là xấu, cũng chẳng thể nói là tốt...”

Đúng thế, Vũ Văn Phân Phương sống trong Vị Ương cung, không xấu cũng chẳng tốt, là người tới từ nước Mã Toa cuộc sống của nàng không thể tốt được, không ai muốn thân cận cùng nàng, thậm chí các cung nữ cũng không biết được thân phận thật của nàng.

Nhưng trong hội liên hợp phụ nữ của Vị Ương cung, nàng được nhận định là phi tử tương lai của Dương Túc Phong, hiện giờ cũng hưởng thụ đãi ngộ của phi tử, cho nên cũng không tệ, chỉ là tương đối cô đơn tĩnh mịch mà thôi.

Nạp Lan Tinh Vũ tùy ý hỏi tiếp:”Cô ấy đã chung phòng với Dương Túc Phong chưa?”

Phương Phỉ Thanh Sương cau mày, không ngờ Nạp Lan Tinh Vũ hỏi trực tiếp như thế, tựa hồ không tương xứng lắm với thân phận cao quý của nàng, ở phương diện này, nữ nhân đáng lẽ ra phải nên tế nhị một chút, tới ngay cả Phương Phỉ Thanh Sương cũng không ngoại lệ, có điều vẫn lạnh lùng trả lời :” Chưa”

Dương Túc Phong đúng là chưa cùng phòng với Vũ Văn Phân Phương, đây là điều trong lòng nữ nhân Vị Ương cung đều biết, cũng chẳng cần phải nói dối.

Mà nói tới điều này, Phương Phỉ Thanh Sương không khỏi có chút lấy làm lạ, Vũ Văn Phân Phương tới Vị Ương cung hơn nửa năm rồi, Dương Túc Phong tựa hồ chỉ tới thăm nàng ta một lần, tựa hồ không quan tâm tới nàng ta lắm, rốt cuộc y chuẩn bị xử lí Vũ Văn Phân Phương thế nào?

Nạp Lan Tinh Vũ nâng cốc lên, đưa cho mỗi người một cái, tự mình cũng im lặng cầm cốc rượu, khẽ nhấm môi, rồi chậm rãi bỏ xuống, không biết nghĩ tới chuyện gì mà ánh mắt trờ nên có chút mê man, nói với vẻ thương cảm:” Từ khi Vũ Văn Phân Phương rời khỏi Lạc Na, ta thường nhớ tới cô ấy, hi vọng cô ấy sống tốt một chút, hi vọng Dương Túc Phong đừng quá thô bạo với cô ấy, kỳ thực cô ấy cũng rất yếu ớt, bệnh tim mãi không khỏe lên, ngược lại càng lúc càng nghiêm trọng hơn, thường xuyên phải dùng gai của Tiên Nhân Chưởng để làm tê liệt bản thân, mới có thể chịu được cơn đau xé trong tim...”

Phương Phỉ Thanh Sương không chút khách khí cắt ngang lời nàng, lạnh lùng nói:”Uổng cho cô còn quan tâm tới cô ta như thế. Cô đừng có quên, Vũ Văn Phân Phương đã giết không ít người Lạc Na, là người Lạc Na, cô phải hận cô ta, chứ không phải là quan tâm tới cô ta.

Nạp Lan Tinh Vũ vẻ mặt hơi khác lạ, vô thức nắm lấy ly cốc tai trong tay, lầm bẩm nói:” Đúng thế, những người cô ấy giết....”

Hai người cau mày lại, không hiểu vẻ mặt của Nạp Lan Tinh Vũ lại kỳ quái như thế, lại không ghi hận Vũ Văn Phân Phương, nhưng trước khi tới đây, hai nàng biết rất rõ, Vũ Văn Phân Phương đúng là đã giết không ít người Lạc Na.

Hơn nữa có không ít còn là quan viên Lạc Na, trong đó có khá nhiều người bị chặt đầu cả nhà, gia sản bị tịch thu hết.

Là vương hậu của Lạc Na, Nạp Lan Tinh Vũ phải ghi hận Vũ Văn Phân Phương thấu xương mới đúng, nhưng từ tình huống sau này có thể thấy Nạp Lan Tinh Vũ và Vũ Văn Phân Phương quan hệ vô cùng tốt, thậm chí Nạp Lan Tinh Vũ còn dạy Vũ Văn Phân Phương cầm kỳ thi họa, chuyện này rốt cục là sao?

Nạp Lan Tinh Vũ từ từ tỉnh táo lại, bất quá ánh mắt vẫn còn rất thiếu tập trung, lòng dạ vẫn như ở đâu đâu:” Giết người,chưa chắc đã là chuyện xấu, có một số kẻ đáng chết, đáng phải giết...”

Phương Phỉ Thanh Sương có chút ghét bỏ nói :” Rốt cuộc thì ai mới đáng chết?”

Nạp Lan Tinh Vũ không trả lời, chỉ im lặng cầm lấy ly rượu tới ngây ra.

Hoa Lộng Điệp nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của hai người, nói :” Vũ Văn Phân Phương giết đều là người Lạc Na thân cận với đế quốc Đường Xuyên, là tử địch của vương hậu, bởi vì bọn chúng muốn đem vương hậu dâng cho hoàng đế Đường Xuyên.”

Phương Phỉ Thanh Sương nửa tin nửa ngờ, nói :” Thế sao?”

Nạp Lan Tinh Vũ cảm thán chốc lát, uống cạn nửa ly rượu, nói với chút thương cảm :” Mọi người ngồi đây đều là nữ nhân cả, ta cũng không muốn giấu diếm gì cô, ta là một nữ nhân không trong sạch, thân thể ta dơ bẩn, tâm hồn ta cũng dơ bẩn, trừ trượng phu An Vinh của ta ra, ta còn có nam nhân khác, người đó chính là Đường Hành, quan chỉ huy tối cao của quân viễn chinh Đường Xuyên, ta tổng cộng hầu hạ hắn 166 đêm...”

Hai người đều có chút kinh ngạc nhìn Nạp Lan Tinh Vũ, phảng phất như nghe thấy chuyện ghê sợ nào đó, bất quá muốn nói gì đó lại thôi, hai nàng đều im lặng, uống cốc tai, kết quả phát hiện ra cốc tai rất chua chát, nước ép của Diệu Vĩ hoa vốn vô cùn chua chát rồi, chua chát tới mức làm nội tâm của người ta cũng phải run rẩy.

Hai nàng chỉ mới nhấp môi, đã cảm thấy khổ không nên lời, nhưng Nạp Lan Tinh Vũ lại vô cảm uống cạn nửa ly, từ đó có thể thấy trong lòng nàng thống khổ như thế nào.

Đối với chuyện của Nạp Lan Tinh Vũ, các nàng cũng biết từ trong những lời bàn tán đồn thổi, nhưng những lời đồn đó không thể làm vấy bẩn vẻ bề ngoài thuần khiết của Nạp Lan Tinh Vũ,thường truyền bá không tới vài ba ngày là biến mất.

Chuyện của Nạp Lan Tinh Vũ và Đường Hành có dính líu lấy nhau cũng thông qua những lời đồn thổi như vậy mà truyền đi, nhưng căn cứ vào tin của ban ngành tình báo quân Lam Vũ, lại phát hiện ra đó căn bản chỉ là lời đồn thổi, Nạp Lan Tinh Vũ không hề để cho Đường Hành có cơ hội đắc thủ.

Song hiện giờ chính miệng của Nạp Lan Tinh Vũ thừa nhận chuyện này, còn cung cấp ra con số chính xác, làm các nàng không thể không tin, có lẽ ban ngành tình báo quân Lam Vũ đã nhầm lẫn rồi.

Dù sao chuyện như thế này, thường chỉ có trời biết đất biết ngươi biết, ta biết, còn người ngoài cuộc bất kể thông qua thủ đoạn nào cũng không thể biết được chân tướng.

Nhưng nếu như nói Nạp Lan Tinh Vũ thực sự cùng Đường Hành có dính líu lấy nhau, nàng ta tựa hồ cũng không cần phải nói chi tiết như thế. Trong thời gian ngắn, cả hai nàng đều không biết phải phán đoán như thế nào.

Khi nói tới quá khứ u tối của mình, Nạp Lan Tinh Vũ tỏ ra chẳng hề xấu hổ gì, hình như đã quen với chuyện này rồi, nói ra cũng vô cùng lưu loát, thậm chí ngay cả tình tiết tỉ mỉ cũng kể ra.

Theo lời kể của nàng, là vương hậu của nước phụ thuộc, nàng phải nhìn vào sắc mặt của nhân vật cao tầng mẫu quốc mà hành sự, giống như nàng phải nhẫn nhục Đường Hành vậy, trượng phu của nàng cũng biết việc này, nhưng cũng chỉ im lặng chấp nhận chuyện dơ bẩn đó tồn tại, bởi vì bọn họ căn bản không có năng lực cải biến hiện trạng đó.

Trong đế quốc Đường Xuyên, Đường Hành khả năng chỉ là kẻ bám đít Đường Minh, là quân cờ của Đường Minh, Đường Minh nói sao hắn chỉ biết vâng dạ nghe theo.

Nhưng ở vương quốc Lạc Na, hắn chính là thái thượng hoàng không danh nhưng có thực, vì trong tay hắn nắm giữ hơn 20 vạn quân viễn chinh Đường Xuyên, đồng thời nắm giữ vận mệnh của Lạc Na.

Chính dựa vào điều này, hắn có thể tùy ý chà đạp Nạp Lan Tinh Vũ ở trên giường, khiến nàng từ vương hậu đoan trang biến thành nữ nhân dâm đãng nhất, thậm chí dùng đủ các loại phương thức bất thường để dày vò nàng, nhưng nàng chỉ biết câm nín chịu đựng, bởi vì nàng không có bất cứ cơ hội phản kháng.

Huống chi, trượng phu của Nạp Lan Tinh Vũ chỉ là một nam nhân hèn yếu, người nước Lạc Na sau lưng bình luận,ông ta sống trên thế giới này chỉ có một chuyện duy nhất hữu dụng chính là cũng Nạp Lan Tinh Vũ sinh ra hai cô con gái như hoa như ngọc.



Nhưng càng có nhiều người phản đối luận điểm này, bọn họ cho rằng, dù không có An Vinh thì với mỹ mạo của Nạp Lan Tinh Vũ, dù có kết hợp với nam nhân nào, thì nữ nhi sinh ra đều sẽ xinh đẹp, nói không chừng càng xinh đẹp hơn.

Không để ý tới ánh mắt của Phương Phỉ Thanh Sương và Cung Tử Yên, Nạp Lan Tinh Vũ gian nan kết thúc chuyện dĩ vãng :” Đường Hành chơi chán ta rồi, lại muốn tặng ta vào Vị Ương cung, lấy lòng Đường Minh, làm lợi thế cho hắn thăng quan, ta không đồng ý, hắn liền dùng đầu thuốc lá dí vào ngực ta...”

Phương Phỉ Thanh Sương phẫn hận thốt lên :”Hạng vô sỉ cùng cực “

Cung Tử Yên cau mày lại, đầy thương xót cho vận mệnh của Nạp Lan Tinh Vũ, chẳng trách mà nàng ta thủy chung mang vẻ u sầu quanh mình, thì ra có chuyện quá khứ thương tâm như thế.

nàng ta là vương hậu cao quý của Lạc Na, nhưng vì đất nước phải bán rẻ thân thể mình, đúng là một chuyện bị thương, từ đó có thể thấy tư tưởng của Nạp Lan Tinh Vũ cao thượng như thế nào, nàng ta thực không thẹn là hóa thân của nữ thần nước Lạc Na.

Nhưng kỳ quái là vì sao kết luận có được của ban ngành tình báo quân Lam Vũ lại khác biệt một trời một vực với lời của nàng ta kể ra như vậy?

Trước khi đi, hai nàng đúng là đã xem qua một số tư liệu về Nạp Lan Tinh Vũ, căn cứ vào tư liệu miêu tả, Nạp Lan Tinh Vũ là một nữ nhân đàng hoàng, rất ít khi rời khỏi vương cung Lạc Na, tuyệt đại đa số thời gian đều dùng vào việc dạy dỗ hai người con gái của mình.

Nàng ta và Vũ Văn Phân Phương quan hệ rất tốt, đây là sự thực, kẻ mà Vũ Văn Phân Phương giết, là tử địch của Nạp Lan Tinh Vũ, nhưng tựa hồ chẳng liên quan gì tới Đường Hành hoặc là đế quốc Đường Xuyên, bọn chúng bất quá là bắt nạt An Vinh hèn yếu,muốn mưu cầu vinh hoa quyền lực mà thôi, những chuyện như vậy bất kể ở một quốc gia nào đều cũng rất bình thường.

Nạp Lan Tinh Vũ căn bản không biết hoài nghi của Cung Tử Yên, vẫn bi thương nói:” Ta vốn hồng nha bạc mệnh, tấm thân này lay lắt theo gió mà thôi, cũng chẳng có gì đáng kể, nước Lạc Na vốn không tồn tại như thế, ta cũng chỉ là một chiếc lá sắp mục nát của nước Lạc Na, nếu như tấm thân nhơ bẩn này còn có thể làm chút gì đó cống hiến cho đất nước, ta cũng rất vui lòng....”

Tư tưởng của Phương Phỉ Thanh Sương dễ bị kẻ yếu ảnh hưởng, một khi lòng thương hại nổi lên là rất dễ bị mất lý trí, lúc này nàng rất thương cho cảnh ngộ của Nạp Lan Tinh Vũ, hận không thể giết chết những nam nhân thối tha kia,hận không thể lập tức vì nàng ta báo thù rửa hận, siết chặt nắm đấm nói :” Nhưng cuối cùng cô cự tuyệt yêu cầu của Đường Hành?”

Nạp Lan Tinh Vũ đau khổ nói:” Đúng thế, ta không thích đế quốc Đường Xuyên, mà Đường Minh cũng chỉ thích tấm thân này của ta mà thôi, mà không phải là trái tim của ta. Trái tim của ta vĩnh viễn gửi ở Lạc Na, muốn có được thân thể của ta, thì chỉ có thể tới nước Lạc Na.

Cung Tử Yên hiếu kỳ hỏi:” Câu này tức là sao?”

Nạp Lan Tinh Vũ lặng lẽ nhấm ly cốc tai chua chát, chậm rãi nói:” Đế quốc Đường Xuyên hận ta, nếu như không phải vì ta, thì Lạc Na đã trở thành một tỉnh của Đường Xuyên, nhưng vì sự cố chấp của ta, Lạc Na vẫn bảo lưu hình thức của một quốc gia....”

Căn cứ vào những lời kể ngắt quãng của Nạp Lan Tinh Vũ, thì đây là chuyện nhiều năm trước rồi. Khi đế quốc Đường Xuyên cường thịnh nhất, đã nhiều lần muốn nước Lạc Na hoàn toàn biến thành lãnh thổ của mình, nhưng các đời quốc vương Lạc Na đều dùng đủ loại phương pháp để cự tuyệt.

Tới đời An Vinh, đế quốc Đường Xuyên lại lần nữa đưa ra yêu cầu này, An Vinh đớn hèn không dám kháng cự, chuẩn bị từ bỏ vương vị, nhưng do vương hậu Nạp Lan Tinh Vũ kiên quyết từ chối, cuối cùng An Vinh cự tuyệt yêu cầu của Đường Xuyên, kết quả làm cho quan hệ của hai bên kém xa trước đó.

Từ trược tới nay, Nạp Lan Tinh Vũ không được đế quốc Đường Xuyên hoan nghênh, đó là nguyên nhân bản thân nàng có rất nhiều người ủng hộ ở trong nước Lạc Na, nhưng đế quốc Đường Xuyên chưa bao giờ tuyên bố nguyên nhân.

Kỳ thực nói thẳng ra, đế quốc Đường Xuyên không thích sự tồn tai của Nạp Lan Tinh Vũ, hoặc nói một cách chính xác hơn là chỉ thích tấm thân xếp trên bảng Giang Sơn Tuyệt Sắc của nàng, chứ không thích linh hồn của nàng.

Trầm mặc trong chốc lát, điều chỉnh suy nghĩ của mình, Nạp Lan Tinh Vũ nói :” Bởi vì ta cự tuyệt tới Vị Ương cung, nên Vị Ương cung hạ lệnh cho Đường Hành dùng vũ lực bắt ta lại, cưỡng ép đưa ta nhập kinh. Khi đó rất nhiều người,bao gồm cả một số quan viên, bọn chúng sợ uy thế của đế quốc Đường Xuyên, nên đã đồng ý yêu cầu đó, muốn cưỡng ép đưa ta tới kinh đô...”

Phương Phỉ Thanh Sương vội hỏi :” Là Vũ Văn Phân Phương tới cứu cô?”

Nạp Lan Tinh Vũ khẽ gật đầu :” Ta gửi cho Vũ Văn Phân Phương một tấm bản đồ đường hầm bí mật.”

Cung Tử Yên khẽ thất thanh kêu lên :” Cô bán đứng đế quốc Đường Xuyên?”

Đôi mắt thâm thúy của Nạp Lan Tinh Vũ khẽ liếc nhìn nàng, tựa hồ cho rằng nàng không cần phải kinh ngạc như thế, dưới tình huống ngươi sống ta chết như vậy, bất kể là hành vi gì đều không đáng trách.

Hơn nữa nước Lạc Na không phải là đế quốc Đường Xuyên, không thể dùng hai chữ bán đứng để hình dung.

Có điều Nạp Lan Tinh Vũ không giải thích, chỉ yếu ớt nói :” Phải, ta bán đứng đế quốc Đường Xuyên mà nam nhân của các cô lật đổ.

Cung Tử Yên khẽ gật đầu, tựa hồ đồng tình với lời nói của Nạp Lan Tinh Vũ, nhưng điều nàng nghĩ trong lòng lại là chuyện khác.

Nguyên nhân Minh Na Tử Đặc Lai bị công chiếm rất nhiều, nhưng chẳng liên quan gì tới đường hầm bí mật nào đó, bởi vì nơi này căn bản là không có cái gọi là đường hầm bí mật nào hết.

Bất kể là quốc gia nào trấn thủ Minh Na Tử Đặc Lai thì nhiệm vụ hàng đầu là lấp kín những đường hầm, không cho phép chúng tồn tại, huống chi đào đường hầm ở Minh Na Tử Đặc Lai, tuyệt đối là hái sao trên trời.

Nếu không tòa thành lũy quân sự này căn bản không thể được xưng danh là tòa thành kiên cố nhất đại lục Y Lan rồi, một con đường hâm làm Vũ Văn Phân Phương hạ được Minh Na Tử Đặc Lai, đúng là một lời nói dối chân thật.

Phương Phỉ Thanh Sương tựa hồ ý thức được điều gì, mắt sáng quắc nói :” Cô rốt cuộc là muốn nói gì với bọn ta?”

Nạp Lan Tinh Vũ bình tĩnh nói :” Ta chỉ hy vọng các cô chuyển lời cho Dương Túc Phong, ta sẽ không rời khỏi Lạc Na, nếu như y muốn có ta, thì chỉ có thể tới Minh Na Tử Đặc Lai, ta có thể hiến dâng cho y bất cứ lúc nào, ta có thể cho y khoái lạc lớn nhất trên giường....”

Phương Phỉ Thanh Sương và Cung Tử Yên đồng thanh quát :” Cô ... đồ vô xỉ.”

Nạp Lan Tinh Vũ không nói gì, ánh mắt tỏ ra hết sức vô tội.



Cung Tử Yên vừa gấp vừa giận, tựa hồ cảm thấy nổi giận với Nạp Lan Tinh Vũ cũng không phải, cố nhẫn nhin hỏi :” Vì sao lại nói như thế ?”

Nạp Lan Tinh Vũ thê lương nói :” Ta chỉ là một nữ tử yếu đối, vĩnh viễn chỉ có thể tồn tại dưới bóng của kẻ mạnh, trừ phi ta nguyện ý chết đi, nếu không làm sao ta có thể thoát khỏi vận mệnh bị kẻ mạnh bài bố? Nếu như có thể dùng thân thể của mình để duy trì hiện trạng của Lạc Na, thì sao ta phải để ý tới trinh tiết của mình? Huống chi ta đâu còn trinh tiết nữa mà nói ? Đường Hành, Vũ Văn Tinh Không, mỗi người bọn chúng đều có thể lên giường của ta..”

Phương Phỉ Thanh Sương thở phì phò cắt đứt lời nói của nàng :” Rốt cuộc thì cô muốn Lạc Na ra sao?”

Nạp Lan Tinh Vũ nói :” Duy trì vị thế hiện ta, không cần thay đổi”

Cung Tử Yên hồ nghi nói :” Các ngươi không phải vốn như vậy sao?”

Hoa Lộng Điệp lạnh lùng nói :” Chưa chắc”

Phương Phỉ Thanh Sương cau mày lại :” Rốt cuộc cô lo lắng cái gì?”

Hoa Lộng ĐIệp nói :” Vương hậu lo lắng nơi này sẽ thành trận địa giằng co của nước Mã Toa và đế quốc Lam Vũ, khi chiến tranh kết thúc thì đã thành đống đổ nát, bọn ta hi vọng Dương Túc Phong hiểu, bọn ta sở dĩ từ chối làm nội gián là vì bọn ta không nắm chắc chút nào, toàn bộ Minh Na Tử Đặc Lai đều bị quân đội Mã Toa khống chế, nước Lạc Na bọn ta không có khả năng kháng cự bọn chúng.Hi vọng sau khi chiến tranh kết thúc, y đừng trừng phạt bọn ta, để nước Lạc Na tiếp tục làm nước phụ thuộc.

Hai nàng kỳ thực không biết Dương Túc Phong sẽ xử lý nước Lạc Na như thế nào, cũng không biết Lạc Na từ chối làm nội ứng cho quân Lam Vũ.

Bất quá , không có gì phải nghi ngờ là quân Lam Vũ khẳng định sẽ khống chế Lạc Na, mà Minh Na Tử Đặc Lai cũng sẽ trở thành chiến trường.

Hiện giờ hải quân lục chiến Lam Vũ sắp đổ bộ lên bờ biển phía nam của Lạc Na, lục quân cũng đã áp sát biên cảnh, có thể phát động tiến công bất kỳ lúc nào, quân Mã Toa cũng sẵn sàng chờ đợi quân Lam VŨ rồi.

Đất đai nước Lạc Na không rộng rãi gì, liệu có thể trở thành chiến trường giằng co của hai nước không, các nàng không dám đảm bảo, còn về phần chiến tranh kết thúc, Dương Túc Phong an bài nước Lạc Na như thế nào, các nàng đều không biết được.

Mặc dù Vĩ Ương cung không có cầm lệnh rõ ràng nữ nhân không xen vào việc chính trị,nhưng hiện tại đúng là như thế, ngay cả bọn Phương gia cũng đã dần dần rút ra khỏi lĩnh vực chính trị quân sự rồi.

Một lúc lâu sau, Cung Tử Yên mới chần chừ nói :” Bọn ta sẽ đem tời này chuyển lại y nguyên văn cho chàng biết, nhưng...”

Nhưng cái gì thì nàng không biết, có lẽ nàng căn bản không biết Dương Túc Phong phản ứng thế nào.

Nạp Lan Tinh Vũ cười cười nói:” Cám ơn, đưa thức ăn lên”

Thức ăn vô cùng tinh xảo, thì ra là đặc sản nổi tiếng của Lạc Na, cốc tai mà Nạp Lan Tinh Vũ pha chế đầy phong tình dị quốc, chỉ tiếc rằng hai nàng ăn không thấy mùi vị gì, ngược lại cảm thấy sự chua chát trong đó, giống như sự dơ bẩn che dấu dưới bề ngoài thuần khiết của Nạp Lan Tinh Vũ.

Nạp Lan Tinh Vũ đúng là một nữ nhân đáng thương, Dương Túc Phong liệu có thể buông tha cho nàng, buông tha cho Lạc Na không?

Không ai biết được.

..........................

Sau khi nhận được tin tức khẩn cấp, Vũ Văn Thành Đô lập tức ngựa không dừng vó chạy tới Minh Na Tử Đặc Lai, đồng thời ngay lập tức gặp mặt quan chỉ huy cao nhất ở Minh Na Tử Đặc Lai là Vũ Văn Tinh Không

Trong bộ chỉ huy của quân đội Mã Toa, Vũ Văn Thành Đô tập trung nghe Vũ Văn Tinh Không kể về tình huống có liên quan, Phương Phỉ Thanh Sương và Cung Tử Yên công khai xuất hiện ở Minh Na Tử Đặc Lai, đây không phải là chuyện đơn giản, không thể ngồi im bỏ mặc được.

“Các ngươi tin chắc hai người đó là Cung Tử Yên và Phương Phỉ Thanh Sương chứ?” cho dù Vũ Văn Tinh Không nói rất xác định, nhưng Vũ Văn Thành Đô vẫn rất nghi ngờ, dựa theo tư duy của hắn, nếu hai người đó có tới đây, thì cũng phải che dấu thân phận cực kỳ bí mật, không thể ngang nhiên nói với đám du hiệp trong khác sạn tên tuổi của mình được.

Nhưng nếu như là kẻ lừa gạt, thì bọn chúng cũng khẳng định không tới Minh Na Tử Đặc Lai này hoạt động, làm thế không phải là rước lấy cái chết sao?

Rốt cuộc là sao đây?

“Thi thể ở đây, ngươi tự mình xem vết thương trên cổ là biết.” Vũ Văn Tinh Không cũng chẳng thèm nói thêm,hạ lệnh cho bộ hạ đưa sáu cỗ thi thể xử lý qua kéo vào,tất nhiên là sáu tên du hiệp bị Phương Phỉ Thanh Sương giết tối hôm qua, kỳ thực có một tên du hiệp không chết, dùng hơi sức cuối cùng lưu lại tên hung thủ, vì thế chuyện này được báo thẳng lên Vũ Văn Tinh Không, Vũ Văn Thành Đô cũng vì thế mà tới.

Vũ Văn Thành Đô kiểm tra sáu cỗ thi thể bất hạnh, phát hiện ra trên cổ của bọn chúng chỉ có một vết thương duy nhất, hẳn là do vũ khí cực kỳ sắc bén cắt đứt khí quản ,làm cho bọn chúng không thể hô hấp, cuối cùng chết trong đau đớn.

Chỉ có một tên bị cắt đứt huyết quản, chống đỡ được thời gian khá dài, vết thương trên thi thể đúng là vô cùng độc đáo, trông giống như hình con bướm, có thể khẳng định đúng là thủ pháp của Phương Phỉ Thanh Sương

.

Nước Mã Toa hận Dương Túc Phong thấu xương, chỉ cần có biện pháp có thể dồn y vào chỗ chết, nước Mã Toa cơ bản đều đã thử qua rồi, loại biện pháp cổ xưa nhất là ám sát cũng đã dùng rất nhiều lần ,đáng tiếc là không thành công.

Tiểu tổ sát thủ do Vũ Văn Thành Đô đích thân suất linh, vì giết chết Dương Túc Phong, tất nhiên nghiên cứu cực kỳ thấu triệt mỗi người bên cạnh y, hạng cao thủ như Phương Phỉ Thanh Sương

và Cung Tử Yên tất nhiên là đối tượng nghiên cứu trọng điểm, thủ pháp giết người của Phương Phỉ Thanh Sương, Vũ Văn Thành Đô tự tin tuyệt đối không lầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook