Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 416: Những chuyện xảy ra ở Lạc Na (p7)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Nhưng cho dù xác định rõ thân phận của hai nàng, Vũ Văn Thành Đô vẫn nhíu chặt mày, tựa hồ còn rất nhiều chuyện nghĩ không ra.

“Bọn họ tới Minh Na Tư Đặc Lai làm gì?” Đây là vấn đề mà hắn muốn biết nhất, bất kỳ người bình thường nào đều hành động có mục đích, trừ phi là kẻ mộng du, Phương Phỉ Thanh Sương và Cung Tử Yên đương nhiên là người bình thường, cũng không ở trong trạng thái mộng du, như vậy động cơ của bọn họ rất đáng để suy nghĩ.

Vốn nữ nhân của Dương Túc Phong đều vô cùng tích cực, ban đều quân Lam Vũ dựa vào các nàng để trỗi dậy, nhưng sau khi thành lập đế quốc Lam Vũ, các nàng liền rút lui một cách trật tự ra khỏi kết cấu quyền lực, chuyên tâm ở trong Vị Ương cung chiều chồng dạy con, giữ bổn phận nữ nhân, rất ít ra ngoài hoạt động.

Bất quá gần đây nghe nói Tiêu Tử Phong nắm giữ Vị Ương cung, một số phương diện đã buông lỏng, làm cho các nữ nhân vốn xuất chúng giang hồ lại một lần nữa đi ngao du giang hồ, nhưng mục đích là gì thì DDDĐ thủy chung không rõ.

Viên tham mưu già ở bên cạnh thấy TTTTT không muốn trả lời,tránh không khí tẻ ngắt, vì thế suy nghĩ đáp:” Bọn chúng có khả năng gặp mặt người của nước Lạc Na, xúi bẩy người Lạc Na cùng quân Lam Vũ nội ứng ngoại hợp đối phó với chúng ta.”

DDDDD lắc đầu, không đồng ý với suy nghĩ này, quân Lam Vũ đúng là âm thầm phái sứ giả tiếp xúc với vương thất Lạc Na, nhưng đã bị uyển chuyển từ chối rồi.

Mỗi chi tiết của việc này, gia tộc Vũ Văn đều nắm chắc, bọn chúng an bài rất nhiều thám tử có phân lượng trong thành viên của vương thất Lạc Na, khẳng định sẽ trăm phương ngàn kế che dấu thân phận, tuyệt đối không công khai xuất hiện.

Hơn nữa, Dương Túc Phong tuyệt đối sẽ không phái hai nàng đi làm thám tử, phái đi làm sát thủ còn được, nghĩ tới đây trong lòng DDDD máy động, tựa hồ nắm bắt được điều gì, nhưng không thể miêu tả rõ ràng ra được.

“Bất kể bọn chúng tới đây làm gì, chỉ cần bắt được là rõ ngọn ngành hết “ TTTTT nghiêm nghị nói, cực lực xúi dục DDDĐ đi đối phó với hai nàng, trong gia tộc Vũ Van, nếu luận riêng về võ công, thì trừ Vũ Văn Chấn Thiên ra, DDDĐ là lợi hại nhất, nếu như dùng cách giao phong chính diện,thì công tác này khẳng định thuộc về hắn.

Kỳ thực TTTTTT cũng mang lòng riêng, làm rõ mục đích hai nàng tới đây tất nhiên là rất quan trọng, bất quá đó là thứ yếu, quan trọng nhất là bắt lấy hai nàng làm con tin, uy hiếp Dương Túc Phong.

Cho dù không thể uy hiếp Dương Túc Phong bỏ tấn công MMMMM, cũng có thể kiếm lấy một con đường sống cho mình, trong đó nội tâm của hắn, hắn không đủ tự tin có thể giữ vững được MMMM hay không, sức chiến đấu của quân Lam Vũ quá mạnh, quân Mã Toa căn bản không thể kháng cự được. một khi nơi này bị công phá, thì cái mạng này của mình nguy to.

“Vì sao ngươi không tự động thủ?”

DDDĐ chú ý tới sắc mặt liên tục biến đổi của TTTT, đôi mày nhíu chặt bắt đầu mang theo vài phần cảnh giác hồ nghi, hắn có chút lo lắng, liệu TTTTT có mượn đao giết người để người của quân Lam Vũ giết mình hay không, nếu như đây là cái bẫy do TTTTT dày công đặt ra, lỗ mãng xông vào hậu quả thật khó tưởng tượng.

Cho dù DDĐ không có tham vọng tranh đoạt hoàng vị, nhưng hắn cũng là người rất cẩn thận, thận trọng không muốn bị cuốn vào vòng xoáy này, cũng cẩn thận đề phòng bị người khác ám toán.



TTTTT dã tâm bừng bừng, mắt nhìn chằm chằm vào hoàng vị nước Mã Toa, vạn nhất cho rằng mình là một chướng ngại lớn, giải quyết trước thì cũng không phải là chuyện không có khả năng.

TTTTTT thuận miệng nói :” Giết gà cần gì dùng tới dao mổ trâu, có ngươi ra tay là được rồi.”

Hắn lập tức nhận ra không ổn, câu nói này đã hạ thấp DDDD, tỏ ra mình còn mạnh, vội vàng sửa giọng :” Không phải là ta không muốn đích thân ra tay, nhưng nếu như ta dùng quân đội lục soát từng nhà, chắc gì đã đạt được mục đích, ngược lại làm nhọc công mà thậm chí còn khơi lên khủng hoảng không cần thiết. Phòng ốc của MMMMMM, không có 10 vạn cũng 8 vạn, ta còn phải giữ quân ứng phó với quân Lam Vũ tiến công, căn bản không thể xuất ra nhiều binh lực như vậy để đối phó với bọn chúng.

Câu nói này đúng là thật, TTTT đúng là không có lực lượng để đi đối phó với Cung Tử Yên và PPP, người ta chỉ có hai mạng, hơn nữa khẳng định còn có cơ cấu tình báo của quân Lam Vũ gài vào, tùy tiện tìm kiếm một chỗ trốn đi, mình có tìm 10 ngày nửa tháng cũng chắc gì đã thấy, cho dù có tìm được ra thì dùng tới thiên quân vạn mã cũng chỉ làm người ta cười nhạo mà thôi.

Huống chi quân Lam Vũ lúc nào cũng có thể tấn công, hắn bố trí phòng ngự còn không kịp, lấy đâu ra thời gian mà chơi trò trốn tìm.

DDDDD gật đầu không nói, hiển nhiên là đang cân nhắc nguy hiểm của chuyện này, có trò mèo trong lòng TTTTT, hắn thực đã nhìn thấu rồi, đó là muốn dùng mình làm quỷ thế mạng.

Bản thân TTTT biết rõ, hai người bọn họ nếu đã dám xuất hiện ở nơi đây, khẳng định là có chuẩn bị sẵn, lúc tình hình bất ổn, chắc chắn sẽ có biện pháp rời đi, dùng thiên quân vạn mã tiến hành lùng sục, cũng chỉ như dùng rổ múc nước, được chả bằng mất.

Chuyện TTTT không muốn làm, liền đẩy cho DDDD, bên trong gia tộc Vũ Van có phân chia công tác, việc trên giang hồ vốn do DDDĐ phụ trách, nên hắn chỉ đành bấm bụng mà chịu, suy tính xem phải bắt hai người thế nào.

Bất quá chuyện như vậy hắn tuyệt đối sẽ không làm một mình, khẳng định phải kéo TTTTT xuống bùn cùng.

Ban ngành tình báo của quân Lam Vũ đã trải qua thời gian dài phát triển, đã nảy mầm bén rẽ ở MMMM, đồng thời thành lập được tổ chức tình báo mà Mã Toa cũng không dám coi thường.

Gần đây bọn họ liên tục hành động, đều làm nước Mã Toa tối tăm mặt mũi, chẳng những tổn thất khá nhiều văn kiện bí mật, còn bị thiêu hủy một kho quân nhu lớn.

Kho quân nhu đó bên trong có hơn 2 ngàn khẩu súng trường CHân Thiên mới tinh, kết quả bị một bó lửa cháy ra tro hết.

Chuyện này TTTTTT không dám báo lên trên, nhưng DDDĐ biết.

Từ đó có thể thấy sự lợi hại của tổ chức tình báo quân Lam Vũ, có bọn họ yểm hộ, PPPPP và Cung Tử Yên đúng là như hổ thêm cánh.

Càng đáng ghét hơn nữa là, cơ quan tình báo quân Lam Vũ ở MMMM vừa mới đổi người đứng đầu mới, nghe nói là Tôn Thiên Chinh, đó là một tên gia hỏa vô cùng giảo hoạt, là nguyên lão của tình báo quân Lam Vũ.



Lần trước DDDDD ở gần Ni Lạc Thần chính bị lọt vào tay hắn, nên mới vô duyên vô cớ bị Lưu Thạch cho một phát súng, tới hiện giờ vẫn chưa lành hẳn, vẫn còn hận ngứa ngáy chân tay, hận không thể xẻ thịt lột da hắn và Dương Túc Phong.

Nhưng đáng tiếc tên gia hỏa Tôn Thiên Chính này quá giảo hoạt, tình báo nước Mã Toa mặc dù biết được sự tồn tại của hắn, cũng biết hắn đang mưu tính các hành động nhằm vào fMMMM, nhưng lại không có cách nào bắt nổi hắn, càng không thể nào phá hủy cơ cấu tình báo của quân Lam Vũ ở đây.

Chính đang suy nghĩ, bên ngoài đột nhiên truyền tới tiếng nổ kịch liệt, hình như là một loạt phòng ốc bị phát nổ, TTTTT và DDDDD nhìn nhau một cái, rồi vội vàng phái người đi tra xét.

Kết quả mấy phút sau, tham mưu trở về báo cáo,nói thiếu tướng Thực Thụ của sư đoàn bộ binh 13 khi đang kiểm tra nhiệm vụ phòng ngự, bị nhân vật bất minh ném lựu đạn tập kích, một tay bị gẫy, một mắt bị mù, hiện giờ vẫn chưa rõ sống chết.

“Láo xược” TTTTTT như muốn rống lên, cơ quan tình báo quân Lam Vũ càng ngày càng không coi ai ra gì nữa, không ngờ dám xâm nhập vào quân doanh nước Mã Toa gây chuyện.

Thực sự không biết cơ quan phản gián Mã Toa làm cái gì? Không có tích sự gì cả, suốt ngày chỉ biết bắt bớ người dân lừa gạt mình, mà cái này lại thuộc về Vũ Văn Đông Kinh quản lý, nên hắn trừ báo cáo và tức giận ra thì không còn cách nào tốt hơn.

“Kiềm chế đi” DDDDd thuận miệng an ủi TTTTT, trong lòng lại cực kỳ kinh bỉ con người của hắn, nếu như TTTTT thực sự muốn làm hoàng đế, thì sau khi biết được tin tức, phải lập tức chạy tới hiện trường an ủi tướng sĩ Mã Toa bị thương chứ không phải ở đây quát tháo.

Tướng Thực Thụ mặc dù là bộ hạ cũ của Vũ Văn Phân Phương nhưng hiện giờ thuộc về quân đoàn TTTTT.

Nhưng hắn không biết, tâm tư của TTT hiện giờ đang đặt vào việc xúi giục hắn đi đối phó với hai cô gái kia.

Từ tình huống này mà xét, tuyệt đại đa số người trên đại lục Y Lan đã không coi trọng người Mã Toa nữa, tin chắc quân Lam Vũ sẽ đánh hạ được MMMMM>

Nếu như TTTTTT hắn xuất động quân đội tiến hành lùng sục toàn thành, nói không chừng chỉ đánh rắn động cỏ, hiệu quả trái ngược, hơn nữa chọc giận Dương Túc Phong.

Vạn nhất tương lai mà có bất trắc gì, Dương TÚc Phong khẳng định không tha cho mình.

Cho nên hắn ra sức xúi giục DDDD đi đố phó với nữ nhân của Dương TÚc Phong, vừa đạt được mục đích ổn đinh MMMM, vừa có thể làm Dương Túc Phong hận DDDDD.

Nhưng DDDDD đâu phải kẻ ngốc, hắn chẳng dễ dàng mắc lừa như thế, lạnh lùng nói:” Ta cần phải có mệnh lệnh bằng văn bản của ngươi mới có thể thuận tiện hành động ở trong thành, ngươi viết lệnh cho ta đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook