Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 6

Icy Heart

09/07/2014

Minh Minh là một cô gái yếu đuối và rất dịu dàng. Có thể nói cô tượng trưng cho tính cách của một cô gái thực sự. Cô và nó đều được thừa hưởng sắc đẹp của mẹ nên có vẻ đẹp rung động lòng người. Mặc dù khi đi học, cô chỉ ăn mặc khá bình thường. Chiếc váy ôm gọn vòng eo nhỏ, mái tóc dài xõa ngang vai. Chỉ thế thui cũng đã làm cho những chàng trai không ngừng suýt xoa.

- A! Minh Minh - tiếng gọi của cô bạn Ngọc Lan vang lên.

- Chào Lan, cậu đi học sớm thế?

- Í chà chà, hum nay cô bạn của tôi ăn mặc đẹp quá ta. Lại còn thả tóc nữa kìa, chắc để cho anh Phong ngắm chứ gì - Ngọc Lan phớt lờ câu hỏi của cô.

Bị Ngọc Lan trêu, cô ngại đến đỏ mặt, đang định cãi lại thì thấy Hoàng Phong đến. Càng được đà, Ngọc Lan típ tục chế giễu cô.



- Kìa, bạch mã hoàng tử của cậu kìa. Công nhận cậu ta thiêng thiệt í, vừa mới nhắc đã tới ngay. Thế thì tới bao giờ mới chết được. - Lan cố tình nói to để Hoàng Phong nghe thấy.

- Cậu, ăn nói vô duyên!/ Em lại nói xấu gì anh thế hả? - cả cô và Hoàng Phong cùng lúc đồng thanh.

- Đâu, có nói gì đâu mà hai người đã buộc tội tôi rồi - Lan trưng ra cái bản mặt ngây thơ vô(số) tội. Mà tui đi đây, 2 người cứ ở lại mà tâm sự đi nha - Vừa dứt xong câu, Ngọc Lan đẩy cô vào người của Hoàng Phong.

- Ê, Ngọc Lan - Minh Minh gọi cô bạn ''yêu quý'' của mình mà k bít mình đang trong tình trạng dở khóc dở cười. Đầu cô đang áp vào ngực của Hoàng Phong. Nhờ có hàng trăm ánh mắt đổ dồn vào mình nên cô mới nhận ra. Ôi, thật xấu hổ làm sao :

Hoàng Phong kéo cô đi, bỏ lại hàng trăm ánh mắt ghen tị ở đằng sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook