Hạ Lan,em Phải Là Của Anh!

Chương 2: Chương 2

Mặc Nhiễm

09/10/2019

Sau vài tháng, Hạ Lan cảm thấy ừm bạn bè nhiều cũng không tệ lắm chứ hả. Chính xác hơn thì Hạ Lan thân thiết với đám con trai hơn. Cô có một nhận xét chung chung như này : con trai chơi bình đẳng và đặc biệt không thích nói xấu nhau. Đó là điều mà Hạ Lan cảm thấy thoải mái nhất. Nhờ những tiết kiểm tra mà ai trong lớp cũng một câu Hạ Lan ơi cầu cứu bla bla...Mấy đứa ngồi gần thì khỏi bàn.Hạ Lan ngồi cùng một cậu bạn là Ngôn và Ngọc .Có một đợt vì làm bài hộ Ngôn , Lan bị cô chủ nhiệm kỷ luật và gần như bị trượt hạnh kiểm năm đó. Nói thế nào nhỉ, buồn thì buồn đấy nhưng có tình bạn ngày càng đi lên. Có thằng bạn thân cũng ổn .

- Mày ổn không. Hay để tôi đến nhà xin lỗi với bố mẹ mày không cô chú hiểu lầm rồi bà bị mắng .

- Tao nói rõ rồi thằng này , đúng là 2 phụ huynh tưởng tao thích mày chứ .Hahaha May chưa nhận huynh đệ thôi chứ yêu đương sao được.

- Má.. haha .Thôi anh em đi làm chai nước cho ngọt giọng.

Hắc Hường cũng phi đến :

-Sao rồi.Có thương tật chỗ nào không để còn đưa đi khám.Khổ thân.Mày ngu lắm con ạ.Dặn tí nước mắt ra có phải cô thương cô thương không

-Dạo này hơi khô mắt chứ,cố rồi mà măt cứ trợn lên thôi



Luyên thuyên dăm ba câu rồi lại đi vào lớp.Xuân đi Thu đến Đông lại sang rồi thì học cũng lên lớp 11. Trong nhóm con trai ,thực ra lớp cũng có chục đứa nam giới thôi ,chuyên xã hội mà,Thường Long,tối hôm đó có nhắn tin cho Hạ Lan:

-Cậu đang làm gì thế.Tớ có chuyện nhờ được không?

-Ờ chuyện gì nhỉ

-Tớ hỏi mấy bài toán nay chưa kịp làm

Thì cứ tưởng hỏi bài vậy thôi ai ngờ thằng ranh này nó đốp câu:Tự dưng nhớ Lan quá!!Ai mà không biết nó có người yêu rồi, máu mặt , quen biết rộng và cũng tráo trở.Con bé này hay đi nhờ xe Hạ Lan về vì lí do gì thì không biết,thỉnh thoảng dặn dò:Lan này, trong lớp mà Long nó có chuyện gì nhớ nói chị nha.Xong thế nào lại quay qua cùng chung idol Justin Bieber( Hồi đó Justin nổi thôi rồi mà).Thì cũng chỉ ậm ờ cho qua chứ sao giờ.Chẳng lẽ nói: Tiên sư con điên này,người yêu mày mày quản chứ việc bà à???

Lại quay lại cái lời trót thả thính , Lan nào có biết gì, cứ nghĩ chêu chêu nhưng cũng chả thích nên nói: Thôi tớ có việc bận rồi nhé.Bài giảng xong rồi.Mấy thời gian sau thì nhắn tin tới: tớ đang thất vọng lắm, người yêu yêu bạn chơi cùng.Con bé Lan cũng chỉ dám khuyên :thôi hai cậu có chuyện thì cũng gặp nhau mà nói cho rõ ràng.Long được đà lấn tới ,bắt đầu tuôn ra một tràng tâm sự dài như điếu văn nhưng kệ thôii.Hạ Lan cũng chả biết nói gì.Trong khoảng thời gian lớp 11,Lan gặp được tình yêu đầu đời . Mười bảy tuổi, quá non nớt , quen anh cùng quê,đã đi làm dù lớn hơn 2 tuổi.Thực ra ,nói đi nói lại, vận xui nó cứ đéo bám mãi.Mấy cái chuyện như kiểu thách thức rồi tán tỉnh thì cứ nghĩ trên phim thôi, đâu đến lượt ám lên người mình.Nhưng không ,vật đổi sao dời,sao quả tạ chiếu trúng Lan mới buồn làm sao.Lúc biết tin cũng giận,cũng tức nhưng nỡ thích rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Lan,em Phải Là Của Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook