Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 51: Đạo cao một thước 5

Tứ Dực

24/02/2017

Edit: Như Nguyện

Bốn gương mặt tuyệt sắc tuấn tú giống nhau như đúc đặt ở trước mắt hắn, Biện Dục nâng hai tròng mắt đen bóng tỉ mỉ quan sát bọn họ từ trên xuống dưới, đi tới trước mặt bọn hắn, lại đi tới, vẻ mặt như cũ rất là khó hiểu.

Hắn biết lúc bốn người đứng thành một hàng rất có quy luật, thứ tự là theo Phong Hoa Tuyết Nguyệt, mấu chốt là bên phải qua, hay là bên trái tới đây?

Nếu như bên trái nhất chính là Phong, bên phải nhất khẳng định chính là Nguyệt; ngược lại cũng thế.

Cho nên, hắn chỉ muốn nhận ra một trong hai người Phong, Nguyệt, liền có thể biết mấy người khác.

Trải qua một phen nghiên cứu, Biện Dục cuối cùng quyết định dừng ở người bên phải nhất trước mặt hắn, rất có tự tin mở miệng kêu, "Nguyệt, đêm qua lúc thi hành nhiệm vụ có phát hiện dị thường gì không?"

Ai ngờ, vừa mới nói xong, một bên vang lên tiếng cười ầm quái dị, chỉ thấy Liên Cảnh đang ôm bụng cười đến trước cúi sau gập, thiếu chút nữa cười đến nước mắt văng khắp nơi.

Yêu mị nam tử bị Biện Dục kêu là Nguyệt vẻ mặt có chút bị thương, ngẩng đầu nhìn Biện Dục một cái, thấp giọng nói, "Chủ tử, thuộc hạ không phải Nguyệt, là Phong."

Ồn ào —— nghe vậy, sắc mặt của Biện Dục lập tức biến thành màu gan heo, lúng túng cười một tiếng, vỗ vỗ bả vai Phong, da mặt dày mà nói sạo, "Ha ha, ha ha, nơi này ánh sáng không tốt, nhất thời hoa mắt, nhất thời hoa mắt."

Phong Hoa Tuyết Nguyệt âm thầm ở trong lòng than thở, đối với chuyện chủ tử nhận thức không ra, mấy người bọn hắn sớm thành thói quen, bởi vì thói quen, cho nên trong lòng cũng không ngại.

Lúc này, Liên Cảnh lại có tư tưởng xấu, nhân cơ hội ở bên cạnh cổ xuý nói, "Phong Hoa Tuyết Nguyệt, các ngươi thường ngày nhất định bị rất nhiều uất ức, hôm nay mượn cơ hội lần này, đem tất cả bất mãn của các ngươi đối với hắn nói ra, ta làm chủ cho các ngươi, nghĩ thế nào trừng phạt Dục đều được. Hoặc là, nếu các ngươi cảm thấy theo lầm chủ tử, có thể suy nghĩ đi theo ta a, ta nhất định sẽ đối đãi các ngươi thật tốt."

Nói thật, bên cạnh Biện Dục có thể có bốn thuộc hạ Phong Hoa Tuyết Nguyệt trung thành không hai lòng, cam tâm bán mạng cho hắn, dáng dấp mềm mại xinh xắn, võ công lại cao, đều làm Liên Cảnh vừa hâm mộ vừa ghen tỵ.

Phong Hoa Tuyết Nguyệt thấy Liên Cảnh ngay trước mặt chủ tử bọn họ công khai "Đào người", sợ tới mức hốt hoảng luống cuống, vội vàng cúi đầu, cùng kêu lên nói, "Thuộc hạ không dám."



Biện Dục khóe môi khẽ cong, nâng lên một nụ cười thỏa mãn, hướng Liên Cảnh ném ra hai đạo ánh mắt tràn đầy đắc ý, đối với trả lời của bốn người bọn họ cực kỳ hài lòng.

"Bẩm chủ tử, đêm qua thuộc hạ cùng Tuyết lặng lẽ ẩn vào thư phòng Thụy Vương phủ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ lập tức rời đi, trước sau không tới một khắc đồng hồ, cũng không phát hiện có gì khác thường." Nguyệt khẽ ngẩng đầu, thành thực trả lời.

"Các ngươi rời đi là giờ nào?"

"Giờ hợi." Tuyết, Nguyệt trăm miệng một lời.

"Ừ, ta rõ rồi, các ngươi đi xuống trước đi." Biện Dục hơi giơ tay lên, bốn người sau khi hành lễ lập tức "Vèo" lui ra ngoài, có thể thấy là được huấn luyện nghiêm chỉnh.

"Bọn họ giờ hợi rời đi, cùng thời gian Thụy Vương phủ và Trấn Đông Tướng Quân phủ toàn phủ bị giết, cũng quá trùng hợp." Chuyện kỳ quặc làm máu nóng toàn thân Liên Cảnh bắt đầu sôi trào, hắn càng ngày càng đối với chủ mưu ẩn núp phía sau tò mò, rất lâu không có đụng phải đối thủ mạnh mẽ như vậy, hoàn toàn kích thích rào rạt lực chiến đấu trong cơ thể hắn.

Hắn hướng qua nhìn nam nhân thần sắc vẫn buông lỏng, nở một nụ cười Lưu manh ưu nhã, nịnh hót hỏi, "Dục, ngươi có phải hay không đã đoán được chủ mưu sau lưng là ai, nói cho ta biết nhanh lên, đừng giả bộ thần bí."

Liên Cảnh trong lòng tự nhận về phương diện mưu kế hắn kém Biện Dục một mảng lớn, cho nên thường xuyên bị Biện Dục trêu đùa, tiểu tử này một bụng tư tưởng xấu, sơ ý một chút liền thua trong tay hắn.

Nhìn xem, Mộc Thuần Thuần ngây ngốc bị hắn vừa dỗ lại lừa cưới vào phủ, chính là một ví dụ tốt nhất.

Biện Dục ưu nhã rót một ly trà, uống xong, ánh mắt lần nữa trở về túi tiền màu đỏ trong tay, nhàn nhạt lên tiếng, "Ta nào có biết ai là chủ mưu."

"Mẹ nó, ngươi không biết chủ mưu là ai còn nhẹ nhàng tự tại như vậy, rõ ràng, rất nhanh Thập Tam Vương gia ngươi cũng sẽ bị đẩy tới trên đầu sóng ngọn gió, trở thành bia cho mọi người chỉ trích, đoán chừng lão yêu bà hai ngày nữa sẽ triệu kiến ngươi."

Nghe được từ "Lão yêu bà" trong miệng Liên Cảnh, Biện Dục hai mắt bỗng chốc trở nên đen tối dày đặc, khóe mắt trầm xuống, cả người lộ ra sát khí mơ hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook