Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 36: Không ai có thể tổn thương nàng 3

Tứ Dực

24/02/2017

Lo lắng thấp thỏm lo lắng bước ra cửa sương phòng, còn chưa đi đến cửa cầu thang đã nhìn thấy dưới lầu, phía đông, bên cạnh bàn có một thân ảnh bắt mắt màu vàng kim, trên mặt nạ tản mát ra kim quang lúc ẩn lúc hiện, khóe môi vi câu( khẽ nhếch), chứa đựng nụ cười xấu xa, đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm vị trí hai người đang đi trên lầu.

Vào lúc này khách không tính là quá nhiều, dưới mắt lực chú ý của bọn họ đều bị Như Ngọc cô nương đứng đầu bài ở "Ôn nhu hương" với tiếng đàn tuyệt vời hấp dẫn, nghe như si như say . Duy chỉ có hắn, túy ông chi ý bất tại tửu ( hình như là say ko phải tại rượu????), đối với tiếng đàn tuyệt vời không quan tâm lắm.

Khóe mắt sắc bén nhìn đến giai nhân khuynh thành quần lụa mỏng khói màu hồng trước mắt lập tức sáng ngời, không nói hai lời, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai"Vụt" đứng dậy, nghênh đón, vô cùng khoa trương lớn giọng hô, "Ai nha, tiểu Thuần Thuần, thật đào khí, ngày mai sẽ phải làm Thập Tam vương phi rồi, còn tới nơi đây chạy loạn, thiếu chút nữa không đem ta đây đường đường Thập Tam vương gia coi ra gì (Dan: cũng có thể nói là ko sợ ảnh á)."

Trời ạ, người này vớ vẫn kêu la cái gì? Có tật xấu à? Không thấy nàng đã dùng tay áo che che giấu giấu chỉ sợ người nhận ra sao? Hắn tốt hơn, thanh âm hoàn toàn lấn át tiếng đàn, thành công đem ánh mắt của mọi người nhanh chóng chuyển dời đến trên người bọn họ.

Đang muốn đi xuống cầu thang Mộc Thuần Thuần nghe hắn đang phía dưới kêu la nói chuyện, da đầu trận trận tê dại, tâm hoảng hốt chân trái giẫm hụt, khi nàng cho là mình muốn nhếch nhác vạn phần từ trên cầu thang lăn xuống thì lúc này một đôi bàn tay trầm ổn mà có lực ôm eo thon thả của nàng, sau đó thân thể đột nhiên bay lên trời, vững vàng xuống mặt đất dưới lầu.

"Xem ra vương phi của ta hưng phấn quá đấy, nhìn thấy Bổn vương ngay cả đứng cũng không yên." Nam nhân mặt cười xấu xa, mắt nhìn chằm chằm nàng, nói chuyện mang theo một cỗ bĩ khí, hai tay vòng ở trên eo nàng không chút nào có ý thả ra.

Tiếng đàn tự nhiên mà dừng. Có người bắt đầu bàn luận xôn xao.

——"Hắn chính là Thập Tam vương gia? Thế nào lại mang cái mặt nạ à?"

——"Oa, mau nhìn, Đô thành đệ nhất mỹ nhân, dáng dấp thật xinh đẹp. . . . . ."

——"Thì ra là tin đồn là thật, Mộc tiểu thư muốn làm Thập tam vương phi rồi, nhưng mà bọn họ thế nào xuất hiện tại nơi này?"

——"Bọn họ nhìn qua thật ân ái, ấp ấp ôm ôm , một chút cũng không tị hiềm."



"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Chung quanh thanh âm khe khẽ không ngừng truyền vào hai lỗ tai Mộc Thuần Thuần, bận tâm đến thân phận của hắn, nàng đè thấp giọng nói ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng hỏi, lại nhìn thấy hai người giờ phút này dán quá đỗi ( dính nhau ko khe hở), lỗ tai lập tức đỏ lên, "Nhanh lên một chút buông ta ra."

"Nàng nói cái gì? Ta nghe không rõ ràng lắm." Nam nhân cố ý giả bộ điếc, nói lảng ra chuyện khác, môi mỏng khẽ đến gần bên tai của nàng, lấy âm lượng đồng dạng đáp lại nàng.

Hắn hơi lạnh môi mỏng dừng lại ở viền tai nàng xẹt qua, hơi thở ấm áp phả ở chung quanh cổ nhẵn nhụi trắng nõn, không khỏi làm nội tâm của nàng phanh phanh nhảy loạn, gương mặt nóng hừng hực, giống như quả đào chín . Tầm mắt của hắn vẫn nhìn chằm chằm vào gương mặt của nàng, hại nàng không dám ngẩng đầu nhìn thẳng hắn.

"Biện Dục, đừng làm rộn nhiều người nhìn như vậy, nhanh lên một chút buông ta ra." Dưới tình thế cấp bách, nàng không nhịn được thẳng kêu tục danh của hắn.

"Gọi ta Dục, ta liền thả nàng ra, " một câu kia mang theo giọng nói điềm điềm "Biện dục" làm cho trái tim nam nhân nóng lên, một lòng nhất thời hòa tan, khóe môi tự động đi theo vểnh lên, ánh mắt thâm thúy chợt lóe, trong đầu lại dâng lên ý niệm trêu chọc nàng tà ác.

Thấy con mắt hạnh trừng trừng nàng, gương mặt nhẹn hồng, cực kỳ tức giận lại không thể phát tác ra, bộ dáng cực đáng yêu, hắn liền buồn cười, đột nhiên phát hiện, trêu chọc nàng là một chuyện thú vị vô cùng.

"Ngươi. . . . . ." Thật là vô lại cực kì.

Mộc Thuần Thuần nhìn tầm mắt nóng rực lẫn dâm uy của hắn, trong lòng âm thầm mắng vừa thông suốt, từ trong kẽ răng chậm rãi khạc ra một chữ, "Dục ——" liền thấy người nam nhân kia hài lòng nhếch miệng, sau đó cảm thấy tay đặt tại trên eo thon nhẹ dần buông, nàng lập tức tránh ra, nhân tiện cùi chỏ âm thầm hướng bụng hắn thụt một cái, đau đến mày kiếm hắn nhíu chặt, kêu rên ra tiếng.

Hoan hô, hòa nhau một ván đẹp, đừng tưởng rằng nàng là dễ khi dễ nha, hừ. Mộc Thuần Thuần hướng hắn đưa ra một cái nụ cười thắng lợi lại mang một ít khiêu khích, dương dương đắc ý, gò má hồng thuận tràn đầy thần thái kiều mị động lòng người.

Một là Thập Tam vương gia biến mất sau mười năm sau lại lộ diện , một là khí phụ hai lần bị bỏ đệ nhất mỹ nhân Đô thành, hai người bọn họ lại đang ở thanh lâu khanh khanh ta ta, để người thấy không khỏi hiếu kì lẫn hâm mộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook