Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 37: Không ai có thể tổn thương nàng 4

Tứ Dực

24/02/2017

Mộc Thuần Thuần mới đánh vào bụng hắn, chính nàng cũng không suy nghĩ tốt, chỉ là một chút xung động liền đụng tới. Nhưng vẻ mặt hắn rất là thống khổ, phân nửa ngũ quan lộ ở phía ngoài bên trái thật chặt vặn vẹo, chau mày, để tay ở trên bụng nàng mới vừa rồi đụng qua, tội nghiệp nhìn nàng cái "Đầu sỏ gây nên" này .

"Nàng muốn mưu sát phu quân à? Cái gì nữ nhân này sức lớn như vậy." Cái miệng của hắn khẽ trương khẽ hợp, ngập ngừng nói, bài ra vẻ mặt uất ức.

Nghe được hai chữ "phu quân", Mộc Thuần Thuần mặt đỏ lên, lại nghe đến bên cạnh có người âm thầm cười trộm, nàng rất không khách khí trợn mắt nhìnqua, Phượng nương lập tức thu hồi biểu tình cười trộm, hướng nàng làm động tác chớ có lên tiếng .

"Người nào, ai nói ta muốn gả cho ngươi hả ?" Từ đầu đến cuối, nàng chưa bao giờ đã đáp ứng cửa hôn sự này, cũng không muốn làm cái gì Thập tam vương phi, nếu không phải có lỗi với hắn, nàng mới sẽ không mặc hắn định đoạt. Những tin tức kia đều là hắn thả ra ngoài , nàng chỉ dạ, không có phản đối mà thôi.

Nàng, không có tư cách phản đối.

"Nàng nói cái gì? !" Nam nhân mang mặt nạ từng bước tiến tới gần, trong lời nói mang theo mơ hồ tức giận, rất nhanh lửa giận kia lại nhanh chóng biến mất, thay khinh phù nụ cười, "Thuần nhi, đừng quên, nàng đã là người của Bổn vương, đời này đều chỉ sẽ là Thập tam vương phi của Biện Dục ta ." Mắt nhìn nàng, thanh âm lại nói được rất lớn tiếng, giống như là cố ý nói cho mọi người nghe.

Nghe vậy, mọi người xôn xao, không trách được Mộc Thuần Thuần sẽ lấy tốc độ như tia chớp liên lụy Thập Tam vương gia, thì ra là sau lưng cất dấu chuyện như vậy, nhất định là nàng lợi dụng Mỹ Nhân Kế cố ý câu dẫn Thập Tam vương gia, nghĩ phất lên làm Phượng Hoàng, nếu không lấy nàng loại khí phụ này hai lần bị bỏ, sao có thể dễ dàng gả vào vương phủ?

Mặc dù đối phương phải không thu hút, không có quyền lại không có thế lực Thập Tam vương gia, nhưng dầu gì cũng là một Vương gia.

Bởi vì một câu nói của hắn, rất nhiều ánh mắt khi dễ cùng khinh thường hướng Mộc Thuần Thuần bắn qua, loại tình cảnh này nàng đã sớm gặp qua, hơn nữa không chỉ một lần, cho nên cũng không thèm để ý, chẳng qua là nhàn nhạt mà cười cười, không phản bác cũng không cải cọ.



Nếu như trước mặt mọi người làm nhục nàng có thể thoáng hiểu biết mối hận trong lòng hắn, nàng ngược lại có chút vui vẻ.

Nhưng, sau một khắc nam nhân lại bật thốt lên nói một ít lời, nhất thời để cho nàng toàn thân xơ cứng, "Ta Biện Dục thề, đời này kiếp này chỉ biết cưới Mộc Thuần Thuần làm phi, ta thích nàng—— Mộc Thuần Thuần! Làm Thập tam vương phi của ta, được không?"

Nói xong một gối quỳ xuống, trong đôi mắt tràn đầy chân thành tha thiết cùng nghiêm túc làm nàng rung động vô cùng, nàng mê mang rồi, chỉ trong nháy mắt bị sa vào cái song ( đôi mắt) thâm thúy như đầm đen, phân không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc đang diễn tuồng nào?

Nam nhân này không phải rất hận rất hận ta sao?

Nếu hận nàng, còn nói muốn kết hôn nàng, mặc dù cưới nàng là vì để hành hạ tốt hơn, trả thù nàng, cũng không cần, không cần ở trước mắt bao người hướng nàng quỳ xuống, thật là một chút không giải thích được thôi.

Không chỉ có Mộc Thuần Thuần bị sợ ngây ngô, tất cả mọi người bị hành vi đột phát của Thập Tam vương gia làm cho sửng sốt sửng sốt , bọn họ vừa kinh vừa sợ, chưa từng thấy qua đường đường một Vương gia vì một cô nương nhà bình dân quỳ xuống? Còn thanh hạ khí thấp như vậy năn nỉ nàng gả cho hắn là chính phi duy nhất?

Này Thập Tam vương gia sợ là ở lúc biến mất trong mười năm đã xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn đi, là đụng hư đầu hay là quên thân phận tôn quý mình rồi hả ? Thật là khiến người không thể tưởng tượng nổi, mở rộng tầm mắt.

Mọi người há hốc miệng nhìn, cho đến các cô nương Ôn nhu hương phát ra từng trận ghen tỵ hâm mộ tiếc hận lan tràn tiếng vỗ tay, tiếng hoan hô thì mọi người mới hoảng tĩnh thần. Thì ra là, bọn họ không phải đang nằm mơ.

Ngày đó, Thập Tam vương gia ở thanh lâu chính xác hướng vương phi quỳ xuống cầu hôn tin tức liền bất hĩnh nhi tẩu, nhanh chóng đồn đại tới phố lớn ngõ nhỏ Đô thành, trong lúc nhất thời, Thập Tam vương gia đã lâu không lộ diện , cưới về khí phụ bị bỏ hai lần làm vương phi- Mộc Thuần Thuần,sắp có màn kịch hay để xem rồi , về chuyện xưa giữa hai người như thế nào gặp nhau,chỉ biết đợi đợi đợi đợi, cũng mang theo một loại sắc thái thần bí, treo lên sự tò mò của dân chúng khắp thành Vì vậy, tất cả mọi người lòng tràn đầy mong đợi ngày mai Dục vương phủ cử hành nghi thức đại hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook