Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Chương 118: Họp thường niên

Điên Phong Tàn Lang

04/03/2013

Hôm nay thời tiết rất đẹp, đã lâu rồi mặt trời chưa xuất hiện trên không trung, mùa đông ở Xa rất hiếm khi có thời tiết tốt như thế này, ánh dương ấm áp chiếu lên người, tâm tình cũng tốt lên không ít.

Đường Phong thay quần áo tượng trưng cho thân phận của hắn trong Hoa Hưng xã, kiểu áo Tông Trung Sơn màu đen, cổ áo và tay áo thêu hai đường kim tuyến, ở vị trí ngực phải là chữ "Hoa" màu vàng bắt mắt, phía dưới chữ hoa là năm ngôi sao vàng lấp lánh.

Mà Quan Trí Dũng, Vương Thắng, Hứa Cường, Quỷ diện cũng mặt áo Tôn Trung Sơn màu đen, có điều ở cổ áo và tay áo của họ lại thêu hai đường ngân tuyến, ở vị trí ngực phải cũng là một chữ "Hoa" màu bạc, bên dưới là 4 ngôi sao màu bạc. Do hiện tại bọn họ đều là cấp bậc tổng bộ đường chủ, án theo chế đệ chia cấp đã công bố thời gian trước thì chỉ có thể tính là 4 sao, đợi sau khi nhân tài trong xã đoàn nhiều hơn, bọn họ có thể giao chức vị đường chủ cho huynh đệ bên dưới, trở thành trưởng lão hoặc là phó bang chủ của xã đoàn, tới lúc đó trên ngực bọn họ cũng đổi thành 5 ngôi sao màu bạc. Đây là yêu cầu của chính bọn họ, Đường Phong cũng không tiện nói gì nên cũng đành chiều theo ý họ.

Mà y phục của Mãnh tử, Bá Vương, Phong tử, Phó Thiên Thủy thì là một đường ngân tuyến và 3 ngôi sao bạc, trong Hoa Hưng xã hiện tại cũng tính là thuộc cao tầng.

"Được rồi, chúng ta cũng nên đi rồi, để huynh đệ chờ lâu thì không hay đâu." Đường Phong nói với mấy người ở bên cạnh, sau đó dẫn đầu đi ra ngoài.

Tâm tình của mấy người đều rất tốt, cười với nhau rồi theo lão đại ra ngoài. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Hoa Hưng xã mới thật sự bước trên quỹ đạo. Mà y phục trên người bọn họ chính là sự tượng chưng cho danh dự.

Trong sân huấn luyện hôm nay vô cùng náo nhiệt, tất cả thành viên chính thức của Hoa Hưng xã sáng sớm nhận được chế phục đã vội vã mặc lên, những thành viên chính thức đó ai ai cũng lộ ra vẻ kiêu ngạo và tự hào. Mà những thành viên ngoại vi thì lại nhìn họ với ánh mắt hâm mộ. Trong mắt của những thành viên ngoại vi này, quần áo Tôn Trung Sơn màu đên đại biểu cho nguồn thu nhập ổn định.

Vương Thắng sở dĩ chọn mở họp thường niên ở sân huấn luyện, còn có một mục đích chính là để những thành viên ngoại vi đó thấy được diện mạo mới của Hoa Hưng xã. Đồng thời để những thành viên chính thích được vinh dự trong ánh mắt hâm mộ cũng những người mới.

Tới sân huấn luyện, lúc này trên thao trường to lớn không ngờ lại không có một ai, Đường Phong cười cười, bước về phía nhà ăn, hắn biết, các huynh đệ đã chờ sốt ruội lắm rồi.

Bọn Đường Phong vừa bước vào, nhà ăn vốn đang ầm ĩ đột nhiên trở nên an tĩnh. Mấy trăm thành viên chính thức kích động đứng thẳng người, hét lớn: "Chào lão đại, chào Đường chủ!"



Mấy người bọn Đường Phong rúng động trong lòng, cảnh này trước kia bọn họ đã từng trải qua, nhưng cảm giác lại hoàn toàn khác hắn. Đối diện với hơn 8000 huynh đệ Hoa Hưng xã mặc y phục thống nhất, bọn Đường Phong trong lòng cũng dâng trào nhiệt huyết.

Mà những thành viên ngoại vi ở trong sân huấn luyện cũng vội vàng đứng đậy, cũng hét lên, thanh âm so với thành viên chính thức không những nhỏ hơn rất nhiều, hơn nữa rõ ràng không được chỉnh tề. Đường Phong phất phất tay, cùng mấy người bên cạnh bước lên đài thủ tịch, bàn của nhà ăn toàn bị tạm thời bị chuyển ra, máy ngàn chiếc ghế được đặt ngay ngắn, nhà ăn vốn có thế chứa đồng thời hơn 2000 ăn cơm sau đi bỏ đi tất cả bàn có thể chứa được hơn 3000 huynh đệ Hoa Hưng xã.

"Các huynh đệ, đây là cuộc họp thường niên đầu tiên kể từ lúc Hoa Hưng xã của chúng ta thành lập đến nay. Trước tiên sẽ do đường chủ Chấp Pháp đường Thứ Đao tổng kết lại tình huống đại khái của Hoa Hưng xã từ lúc thành lập tới nay, để cho những thành viên mói có thêm nhận thức toàn diện về Hoa Hưng xã! Mọi người vỗ tay!" Vương Thắng là người chủ trì đại hội lần này, mặt mày nghiêm túc nói vào microphone.

Nghe thấy tiếng vỗ tay như thủy triều ở phía dưới, Quan Trí Dũng mỉm cười, phất tay ý bảo mọi người yên lặng, sau đó nói: "Hoa Hưng xã từ lúc thành lập tới nay chẳng qua là mấy tháng thời gian ngắn ngủi. Tất cả những thành viên chính thức ngồi đây trong mấy tháng ngắn ngủi nay đã lập được công lao hãn mã cho xã đoàn, xã đoàn có thể trong khoảng thời gian ngắn như vậy phát triển tới mức độ này cũng không ngoài nỗ lực của mấy người. Từ tiêu diệt Phế Vật rồi đặt địa vị ổn đỉnh ở hội nghị hắc đạo khu nam. Từ bị chính phủ đàn áp thực lực đại tổn cho tới mấy ngày nay vừa tiêu diệt Long Chiến Thiên Nhai. Con đường của Hoa Hưng xã không nghi ngờ gì nữa là vô cùng may mắn, nhưng đồng thời cũng rất gập gềnh. Nhưng thông qua những chuyện này, càng khiến chúng ta phát hiện ra rằng, chính cần các huynh đệ đồng tâm hiệp lực, cùng nhau nỗ lực thì không có gì có thể ngăn cản bước tiến của chúng ta!"

"Bốp bốp bốp!!" Huynh đệ phía dưới vỗ tay nhiệt liệt, đại đa số huynh đệ trong số những thành viên chính thức đều là những huynh đệ cũ tham gia Hoa Hưng xã từ những ngày đầu tiên. Tuy Quan Trí Dũng nói rất đơn giản, nhưng bọn họ đối với sự phát triển của Hoa Hưng xã thì lại biết rất rõ.

Thứ Đao ám sát Phết Vật và làm trọng thương mất chục người đã tạo nên cơ sở thành danh của Hoa Hưng xã, phá đi sự liên thủ của tứ đại thế lực, bức bách Nông Dân thoái vị khiến Hoa Hưng xã đã dẫn thân vào một trong những thế lực mạnh nhất của XA. Thu phục Quỷ Diện, trên hắc đạo hội nghị áp chế quần hùng khiến Hoa Hưng xã trở thành địa hạ vương giả của XA một cách hoàn toàn xứng đáng.

Vì báo cừu cho muội muội mà tức giận giết chế con của thị trưởng, thể hiện sự trọng tình trọng nghĩa của lão đại! Nhưng đổi lại là sự đàn ấp vô tình của chính phú cùng với sự ám sát mạc danh kỳ diệu của Hắc Long hội! Vào lúc tất cả mọi người cho rằng Hoa Hưng xã giống như một ngôi sao băng chỉ lóe lên rồi vụt tắt thì Hoa Hưng xã lại một lần này khiến cho bọn họ bất ngờ, Hoa Hưng xã đã vượt qua được tất cả những khó khăn đó.

Tuy trong mắt của rất nhiều người, vận khí của Hoa Hưng xã rất tốt, nhưng không thể phủ nhận, ví dụ thực tế là cơ sở của vận khí. Sự đàn áp của chính phủ khiến Hoa Hưng xã thực lực đại tổn, lại thêm sự xuất hiện của Long Chiến Thiên Nhai, Hoa Hưng xã phải đối diện với nguy cơ nghiêm trọng, nhưng cho dù là vậy, Hoa Hưng xã vẫn dùng thủ đoạn lôi đình tiêu diệt Long Chiến Thiên Nhai, một lần nữa bước lên vị trí vương giả. Trong mắt của bọn họ, sự quất khởi của Hoa Hưng xã chính là một kỳ tích! Mà bọn họ rất vinh hành vì bản thân chính là người chứng kiến và tạo ra kỳ tích đó.

"Được rồi, yên lặng một chút, phần sau do lão đại của chúng ta - Tử Thần lên nói vài câu." Vương Thắng rất hài lòng với biểu hiện của các huynh đệ, cầm microphone nói to.

Tử Thần, thần tượng trong mắt của đại đa số các thành viên Hoa Hưng xã, tuy bọn họ chưa từng thấy Tử Thần xuất thủ, nhưng tác phong lôi lệ phong hành của Tử Thần sớm đã giành được sự công nhận của bọn họ. Nếu không phải là Tử Thần, bọn họ đừng hòng có ngày hôm nay, một người không có văn hóa, không có bằng cấp không ngờ mỗi tháng cũng có thể có thu nhập mấy ngàn đồng. Tuy là khá nguy hiểm, nhưng đại đa số thời gian của bọn họ so với những người đi làm thì thoải mái hơn nhiều. Huống chi trên thế giới này không có chỗ nào là không nguy hiểm, anh đã phải chết thì cho dù xuống lầu cũng có thể bị ngã chết!

Đường Phong cầm microphone lên, không đợi hắn nói gì, huynh đệ bên dưới rất tự giác im lặng, bọn họ rất chờ mong xem lão đại nói những gì.



"Có người nói, tôi đối tối với các bạn là hi vọng các bạn giành giang sơn cho tôi. Hiện tại tôi muốn nói rõ cho mọi người biết, cách nói này là sai lầm. Hoa Hưng xã không phải là của tôi mà là của mọi người! Thế giới này rất công bằng. Nỗ lực thì sẽ được hồi báo. Các huynh đệ vì sự phát triển của xã đoàn mà có những cống hiến không thể phai mờ, vậy thì khắc sẽ có hồi báo tương ứng! Các bạn không kém gì những người khác, không kém gì những thành phần trí thức ngồi bàn giấy. Con người đều bình đẳng, chỉ là phân công khác nhau, xã hội không thể thiếu họ, cũng không thể thiếu các bạn. Tôn chỉ của Hoa Hưng xã chúng ta mọi người đều đã biết, đó là phải trở thành một hắc bang hiện đại hóa. Chúng ta phải thay đổi án tượng xấu của mọi người đối với hắc bang, mục tiêu của chúng chính là trở thành một tổ chức được mọi người tiếp nhận. Cho nên, tôi hi vọng mọi người tuân thủ bang quy đồng thời không được phép coi mình là một thằng lưu manh, côn đồ. Các bạn đã hiểu chưa?"

"Hiểu rồi!" Tất cả huynh đệ trong nhà ăn đều hét lớn, bọn họ bị những lời nói này của Đường Phong khiến cho nhiệt huyệt sôi sục, lần đầu tiên, bọn họ có cảm giác đạt được thành tựu! Cũng là lần đầu tiên, bọn họ biết mình không phải là vô dụng.

"Rất tốt, những lời nói này các bạn không chỉ hiểu mà còn phải ghi nhớ, nhớ kỹ ở trong lòng. Còn có những huynh đệ ngoại vi vẫn ở trong sân huấn luyện, đầu tiên tôi chúc mừng các bạn đã gia nhập Hoa Hưng xã! Trong đại gia đình Hoa Hưng xã này ai ai cũng bình đằng, chỉ cần các bạn nghiêm túc tuân thủ bang quy của Hoa Hưng xã, vậy thì bạn có thể trở thành đường chủ, có thể trở thành người phụ trách một khu vực. Hoa Hưng xã sẽ không ngừng phát triển, còn vô số cương vị cao tầng đang đợi các bạn, các bạn có muốn không? Vậy thì đem hành động thực tế ra cho tôi xem năng lực của các bạn đi. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Hoa Hưng xã chính thức thực hành chế độ chia sao, bất kỳ huynh đệ nào chỉ cần thông qua nỗ lực của mình đạt được sự công nhận của mọi người đều có thể trở thành cao tầng của xã đoàn. Sau này, ngày này mỗi năm đều cử hành họp thường niên, tổng kết tình hình phát triển trong một năm của xã đoàn, tiến hành biểu chương những thành viên có cống hiến vì xã đoàn. Mỗi này xã đoàn sẽ trích ra 200 vạn làm phần thưởng cho những thành viên đó, chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ có thể nhận được!" Nói xong, Đường Phong đưa microphone cho Vương Thắng trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

Quan Trí Dũng lặng lẽ giơ ngón tay cái về phía Đường Phong. Không ngờ lão đại lại có năng lực diễn thuyết mạnh như vậy! Hắc hắc những lời này khiến cho ngay cả mình cũng phải sôi sục nhiệt huyết, đừng nói chi là những huynh đệ bên dưới.

Tiếp theo, Vương Thắng tuyên bố xã đoàn công bố danh sách những thành viên 2 sao và 3 sao. Do thành viên 1 sao quá nhiều nên không nhắc tới. Qua năm mới, các huynh đệ xuất lực vì Hoa Hưng xã, Đường Phong tất nhiên sẽ không bạc đãi bọn họ, thành viên 3 sao phần thưởng 5 vạn, thành viên 2 sao mỗi người được thưởng 2 vạn, thành viên 1 sao mỗi người 5000. Còn những thành viên ngoại vi, Đường Phong cũng cho mỗi người một bao lì xì mừng tuổi 1000.

Cuộc họp thường niên bế mạc trong sự hoan hỉ của mọi người, nhìn các huynh đệ đang mừng khấp khởi, bọn Đường Phong trong lòng cũng cao hứng. Các huynh đệ có cao hứng thì mới tận tâm tận lực làm việc cho xã đoàn, Hoa Hưng xã mới có thể phát triển tốt hơn. Trong mắt Đường Phong những huynh đệ này đều là gốc rễ của xã đoàn. Hoa Hưng xã sau này còn phải dựa vào họ, cho nên hắn sẽ không keo kiệt với các huynh đệ, dù sao đây cũng là những thứ mà họ đáng nhận được.

Một đám người vui mừng hớn hở quay về nhà, không ngờ Nhụy nhi và Cổ Tĩnh Tiệp cũng tới, hỏi ra mới biết, Phỉ Phỉ thấy trong nhà Tôn lão gia tử quá ít người, tết chẳng có chút nào thú vị, muốn mời lão gia tử tới nhà họ cùng ăn cơm tất niên, lão gia tử tất nhiên là rất cao hứng, lại bảo Nhụy nhi và Cổ Tĩnh Tiệp tới trước, còn ông ta một lát nữa sẽ tới cùng Lưu bá.

Đường Phong đương nhiên không để ý, lão gia tử quả thực là đáng thương, huống chi ông ta còn là ông nuôi của mình. Chỉ là mình nên tới Tôn phủ đón năm mới mới đúng, nhiều đầu bếp phòng lớn như vậy, không dùng thì lãng phí quá.

Về thư phòng, Đường Phong kể là chuyện thương lượng với bọn Quan Trí Dũng ngày hôm qua lại cho bọn Vương Thắng, mấy người đều không có ý kiến, Mãnh tử và Phong tử đều rất hưng phấn, bọn họ đều là người cuồng chiến đấu, cơ hội tốt như thế này đương nhiên sẽ không bỏ qua.

Chỉ có hai người Hứa Cường và Bá Vương thì một mực buồn bã không vui, rõ ràng là bọn họ rất hâm mộ Mãnh tử và Phong tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook