Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 15: 6 Quốc Gia Tụ Họp

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

Các bạn độc giả thân mến, ta đã trở lại ^^ trong suốt hơn 1 tuần phục hồi cảm hứng...Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, nhớ like nếu thích, mọi ý kiến đóng góp xin cmt ở bên dưới!

May mắn vì lớp S.A có một người thầy cực kỳ sáng suốt nên việc luyện tập cặp cũng rất thuận lợi. Nếu bình chọn cặp đôi sáng giá nhất thì có đa số phiếu bầu sẽ thuộc về cặp đôi Kim Ngưu - Cự Giải lớp S.A. Phối hợp ăn ý, biết chăm sóc, giúp đỡ nhau khi cần thiết và đặc biệt, giữa họ, một thứ tình cảm đặc biệt đã nảy sinh đủ để khiến họ hiểu nó là gì. Chỉ là không dám nói thôi....

(Các độc giả yêu quý của mị, các bạn đừng thắc mắc tại sao mình lại cho 12 chòm sao yêu nhau lẫn lộn thậm chí còn có cặp đôi không nằm trong 12 chòm sao. Đơn giản vì mị muốn truyện phá cách chứ không viết theo kiểu từng cặp sẽ mất nhàm chán hơn nữa đâu nhất thiết cứ là bạn thân, nằm trong 12 chòm sao thì có thể yêu nhau? Tình cảm con người vô hạn mà, hơn nữa các sao nhà ta mà vào tay tác giả thì...:))) )

Xà Phu đang thản nhiên ngồi ghế hưởng thụ ly trà mát lạnh giữa mùa hè trong khi nhìn đám học sinh luyện tập vất vả giữa trời nắng thì nhận được một cú điện thoại (các bạn sao nhà ta còn con ông cháu cha quan trọng nhan sắc nên đã bôi chát lên người đủ thứ kem chống nắng, kem chống tia hoại tử, kem chống lão hóa, son chống phai màu _ _|||, dầu gội chống gàu, bụi bẩn và luôn bóng mượt,...nói chung là chống đủ kiểu)

Khi vừa nhìn lên cái tên trôi nổi của cuộc gọi, Xà Phu bỗng biến đổi sắc mặt, trở lên không thoải mái thậm chí là vô cùng khó chịu, giọng lãnh đạm:

- Tôi nghe!

Đầu dây bên kia là giọng xảo quyệt của một người đàn ông tự xưng là ba Xà Phu:

- Hô, ta cứ tưởng con trai yêu quý bận trăm công nghìn việc nên sẽ không có thời gian tiếp chuyện ông già này chứ!"

Xà Phu mặt lạnh tanh, nộ khí càng bốc lên phừng phừng, hừ lạnh một tiếng khinh bỉ:

- Làm sao con có thể không nghe điện từ một vị Chủ tịch của TĐ lớn mạnh top thế giới mỗi ngày kiếm vài chục tỉ USD được, hơn nữa ông ấy còn là ba con cơ mà...

- Hử, vậy sao, chỉ là ba của con đang muốn nói tới chuyện em gái của con thôi. Dù sao cũng đã tới lúc rồi, gia tộc muốn nó trở về để kết hôn...

Xà Phu bất ngờ, khuôn mặt vẫn khó chịu nhưng giảm bớt đi một phần rất lớn thay vào đó là sự vui mừng. Người đàn ông kia nhận ra được sự vui mừng qua sự im lặng của Xà Phu rồi cũng hừ một cái khinh bỉ (ba nào con nấy, giống y nhau), đáp:

- Mau chóng thực hiện đi, sớm rồi gia đình ta sẽ lại như xưa, sẽ toại nguyện cả hai ta, đúng không? Con trai!?

- Vâng, tất nhiên rồi! Xà Phu mỉm cười đáng sợ, ánh mắt khao khát nhìn về phía cô gái đang vui vẻ cười đùa như con thú hoang săn mồi.

- Hahaha...gia tộc ta thật thú vị, có nhiều trò vui lắm đây...Hai đứa con này là mong đợi của cả gia tộc! Người đàn ông kia cúp đt, ánh mắt của sự gian xảo và chiến thắng nhìn về phía thành phồ tấp nập ở xa xa qua chiếc cửa kính sau lưng...

...

- Song Ngư, sao bà cứ nhìn thầy Xà Phu thế? Có chuyện gì à? Xử Nữ hỏi

Song Ngư lắc đầu miễn cưỡng, sự sợ hãi kì lạ bao trùm cô khi nhìn Xà Phu:

- Không có, nhưng tôi có cảm giác như...mình sắp gặp chuyện không lành...

Xử Nữ nghĩ Song Ngư vừa học vừa ca hát nhiều quá nên streess nặng và cũng không để ý lắm.

Cuối cùng ngày tổ chức cuộc thi đã tới, những học viên ưu tú của các trường nước ngoài nổi tiếng đã tụ họp đông đủ về Học viện Stars, lớp S.A tham gia thi đấu, học viên cổ vũ không ngớt, thậm chí còn có học viên ngoài trường là fans của các bạn sao chúng ta vào cổ vũ. 5 quốc gia: Anh, Pháp, Nhật, Hàn và Mỹ đều đã tụ họp đông đủ. Mỗi quốc gia hai người học chung trong Học viện danh giá nhất quốc gia đó.

- Bây giờ tôi xin thông báo dnah sách ứng cử viên thi đấu của 6 quốc gia

Atlantica - Nam (Quốc gia tự chế của tác giả, nằm ở Châu Á nhưng tổ tiên là người hai hai dòng máu nên cả quốc gia có nhiều màu tóc và hiện giờ là quốc gia đứng đầu thế giới về cả quân sự lẫn tài chính, điển hình về tài chính ba mẹ của các sao nhà ta đó)

- Hứa Bạch Dương

- Tiêu Kim Ngưu

- Thiệu Thiên Song Tử

- Nam Cung Sư Tử

- Tống Ma Kết



- Tống Thiên Yết

- Này Mira, cái cậu Sư Tử kia đẹp trai quá đi!

- Anna, họ là đối thủ đấy!

- Nhưng chẳng lẽ cậu không nhận là cậu ta đẹp trai!? Nhìn có chút lai, ngầu quá!

- Mấy cậu bên cạnh cũng được đấy, con trai Trung Quốc đẹp trai ghê nhỉ! Mira!?

- Mà khoan, cậu ta là thiếu gia của TĐ L.S top 1 thế giới đúng không? Vị trí top 2,3 đều là TĐ chi nhánh của L.S!!!

- Hửm, tớ sẽ tán đổ cậu ta bằng sức hút của con gái Pháp

Anh - Nam

- Brian Smith

Mỹ - Nam

- Eric Johnson

Pháp - Nam

- Alexandre Martin

Nhật Bản - Nam

- Kiriyama Nakamura

Hàn Quốc - Nam

- Kim Joon

Anh - Nữ

- Mira Williams

Mỹ - Nữ

- Sophie Brown

Pháp - Nữ

- Anna Thomas

Nhật Bản - Nữ

- Aiko Watanabe

Hàn Quốc - Nữ

- Jong Ye Ri



Atlantica - Nữ

- Âu Dương Cự Giải

- Hoàng Phủ Xử Nữ

- Liễu Thiên Bình

- Nam Cung Nhân Mã

- Mộ Dung Bảo Bình

- Lục Song Ngư

- Này Eric, mấy cô gái đó tớ từng thấy rất nhiều lần trên TV, bọn họ vô cùng nổi tiếng đúng không? - Brian

- Cô gái tóc cam kia là đầu bếp nổi tiếng thế giới, Âu Dương Cự Giải, ba cô ấy là một doanh nhân nổi tiếng. Eric đáp

Alexandre:

- Cô gái tóc tím kia là Âu Dương Xử Nữ đúng không? Cô ấy là con gái của TĐ nước hoa Virgo. Nếu kết thân với gia đình bọn họ thì gia đình chúng ta rất có lợi!

- Alex (gọi tắt), cậu thấy anh chàng Bạch Dương kia ra sao!? Anh ta là cháu trai Tổng thống đất nước giàu có này, hơn nữa công ty giải trí của anh ta có tầm ảnh hưởng đến giới giải trí của nhiều quốc gia trong đó có Pháp, tớ theo đuổi nghề diễn viên lâu rồi, cũng đã đóng nhiều bộ phim nhưng chưa có vai nữ chính. Có nên cưa đổ anh ta để nhờ anh ta cho tớ vào vai nữ chính của bộ phim lớn nào đó không? Anna thích thú nhìn Bạch Dương

Alex nhếch mép nhìn Anna, ánh mắt như giục cô nếu đã thích thì cứ tới luôn.

Mira tăm tia Sư Tử nãy giờ, vẻ đẹp trai của cậu ta đúng là những đứa con trai nổi tiếng thu hút bao nhiêu chân dài ở cạnh cô đây có xách giày chạy theo cũng không bằng, rõ ràng Sư Tử đẹp trai nhất trong số các mỹ nam nổi tiếng thế giới, đã vậy gia đình còn quyền lực.

Gia đình Mira là dòng họ Williams có dòng dõi quý tộc từ thời xưa, tuy bây giờ mất chất nhưng xưa kia vẫn là gia đình quý tộc nổi tiếng tịa Anh quốc, đến bây giờ vẫn giữ chức vị cao và là đối tượng được Nữ Hoàng tin cậy. Nếu gia đình cô có thể có được chỗ dựa vững chắc như TĐ L.S thì còn gì bằng.

Kiriyama nãy giờ vẫn chú ý nhìn Song Ngư, Aiko thấy thế thì mặt vô cùng gian xảo, hỏi:

- Cậu thích cô nàng idol đó hả?

- Hừm, cô ta là đối tượng không tệ, một idol nổi tiếng toàn cầu kiếm bộn tiền nhưng chỉ trong giai đoạn cô ta còn xinh đẹp, trẻ trung, năng động, dần về già cô ta sẽ tập luyện khó khăn hơn. Fans của cô ta chủ yếu là giới trẻ tầm từ 12-27 cậu nhìn xem! Kiriyama chỉ hướng fans rầm rộ của Song Ngư

Ngập ngừng một lát rồi nói tiếp:

- Nếu ngoài ca hát ra cô ta còn có thể diễn xuất thì may ra khi giọng hát cô ta không ngọt ngào nữa thì còn có thể kiếm tiền nhờ nghề diễn viên nhưng bây giờ fans đa số toàn hâm môn idol trẻ tuổi, thực lực của cô ta rất tốt nhưng fans của cô ta khi cô ta càng trưởng thành sẽ ít đi. Ba mẹ cô ta nghe nói chỉ là nhà văn bình thường nên lấy cô ta về cũng không sung sướng bao lâu.

Aiko hỏi:

- Vậy cậu lựa ai?

- Tớ thấy cô nàng Thiên Bình và Bảo Bình kia cũng không tệ, một người mẫu ba mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng xuyên lục địa, người còn lại ba mẹ làm ở Nasa, ông bà là nhà khảo cổ. Tiền từ hai người đó vô cùng dồi dào nhưng cậu nhìn mấy tên kia xem! Bọn họ cũng đang đánh giá mấy cô nàng Alantica, và xem ra 5 cô gái kia vẫn chưa củng cố được địa vị! Còn cậu chọn được ai chưa?

Aiko nghe xong thì tự đắc, đáp:

- Hứ, cậu nhìn mấy cô gái kia, bọn họ cũng đang đánh giá mấy chàng trai của Học viện Stars, bọn họ thủ đoạn không kém đâu nhưng nhất định bọn họ sẽ giựa vào nhan sắc và thế lực gia đình để làm cho bọn con trai lớp S.A đó ngất ngây. Bạch Dương cậu ta là cháu trai Tổng thống nhưng, tuy ông ta đã làm hai nhiệm kỳ, gia đình cậu ta là công ty giải trí lớn nhưng không phải ưu của tớ...

Ye Rin:

- Tớ bên cậu ta sẽ rất nguy hiểm vì là cháu dâu Tổng thống...

_End chương 15_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook