Hai Cực

Chương 10: Ông đã hại em gái tôi

Họa Duyên

11/10/2016

Nước Ý, toà biệt thự sang trọng hiện đại

“Ryan. Ta muốn đến thăm Adrena” – một giọng nói già nua đầy mệt mỏi vang lên.

Ryan hôm nay trở về vì vài chuyện về kế thừa, anh ngồi xuống “Ông ở đây dưỡng tuổi già đi. Adrena không muốn gặp ông”

“Đã mười mấy năm trôi qua, các con vẫn hận ta sao?” – Willams có chút suy yếu, đau buồn hỏi

“Tôi không hận, nhưng con bé thì khác. Trong mắt nó hiện tại, không từ mười mấy năm trước nó đã cho rằng ông đã chết cùng mẹ trong vụ bắt cóc rồi” – Ryan nhắm mắt thở dài

“Con...con nói thế nghĩ là sao?” - ông bàng hoàng run rẩy hỏi

“Ông muốn biết? Con bé ngày trước rất sùng bái ông cho tới khi ông phản bội niềm tin của nó. Ông đã hại em gái tôi! Ngày ông đi công tác cùng với cô thư kí xinh đẹp của ông, thì cũng là ngày mẹ, em tôi chết. Còn đứa còn lại...”

Ryan cười lạnh “Ngày hôm đó tôi đến cứu nó, toàn thân là máu, nó đang ôm xác mẹ, không nước mắt, không tiếng kêu, chỉ lẳng lặng kể cả khi tôi đến. Xung quanh chẳng còn người sống, ánh mắt bọn chúng trước khi chết tràn đầy ngạc nhiên, hoảng sợ. Ánh mắt nó kể từ ngày đó đã khác hẳn. Con bé chỉ lạnh lùng ánh mắt đầy oán hận gằn từng tiếng,

“Tôi đã giết bọn chúng! Không chấm dứt tại đây. Dòng tộc Louis, Hạ gia, tôi muốn bọn chúng sống không bằng chết!”

Khi tỉnh lại tôi đã thấy một con người khác, nó ôm tôi khóc thút thít

“Ba mẹ đã mất vì tai nạn sao? Điều này là thật sao?”

Tôi nên làm gì, nói cho nó biết cha nó còn sống, lúc mẹ nó chết người cha đáng kính đang nằm bên cạnh người đàn bà khác sao? Mặc kệ sự sống chết của nó. Tôi đã nói phải, kể từ đó nó chỉ biết người thân duy nhất chính là tôi”



Ryan nhìn khuôn mặt không chút máu kia, “Tôi đã tìm rất nhiều bác sĩ, kết luận của họ không phải là rối loạn nhân cách mà là Đa nhân cách! Bác sĩ bảo phải chịu một áp lực, đả kích rất lớn mới khiến cho một cô bé mới 10 tuổi phân cực tính cách.

Bác sĩ nói có chuyện khủng khiếp xảy ra mà nhân cách chính không thể tiếp thu nổi nên mới hình thành nên nhân cách thứ hai, nhân cách gánh chịu các tác động xấu. Tôi hỏi nếu như tôi nói chuyện đã xảy ra với nhân cách chính, chuyện gì sẽ xảy ra. Ông ấy bảo có thể không chịu được đả kích mà thành tâm thần”

Ryan lạnh lùng đứng dậy “Cũng phải thôi, năm ấy nó mới có 10 tuổi, chỉ là một đứa trẻ. Tôi đã cố gắng thử trò chuyện để biết được Adrena đang che giấu điều gì. Đáp lại chỉ là nụ cười lạnh nhạt mà thôi”

Ryan nhìn người cha anh đã từng kính trọng “Cho nên ông đừng bao giờ xuất hiện trước mặt nó. Ít nhất hãy cho nó nghĩ rằng, cha nó rất vĩ đại vì nó vì mẹ mà hi sinh. Ông hãy ở đây mà an dưỡng tuổi già đi. Tôi không hận ông chỉ vì. Ông không xứng!”

Ryan ngoảnh mặt không thèm quay lại nhìn. Những giọt nước mắt hối hận thì sao?

Cũng đã quá muộn màng....

Khóc mẹ cũng không quay trở về......

Khóc em tôi cũng không thể lành lặn trở lại......

--- -------

11h đêm, “ring..ring..” ánh mắt trong đêm tối lập loè đầy băng giá. Cô cầm điện thoại, “Adrena! Chào mừng người bạn này đi nào! Quán bar XXX ta đặt chỗ rồi đó”

“Sao biết ta sẽ tỉnh?”

“Hy Hy ngủ như heo chắc chắn sẽ không bắt máy, người bắt máy chỉ có thể là ngươi! Nữ hoàng bóng đêm à! Ma nữ vương và Nữ hoàng bóng đêm. 1 tổ hợp hoàn mỹ. Có mấy bộ tóc rất đẹp mới mua đấy” - Đầu dây bên kia Caseur ánh mắt đầy gian xảo



Adrena vứt điện thoại một bên, nhìn mình trong gương, cười lạnh “Các ngươi cũng hiểu thứ ta ghét nhất nhỉ”

Tiếng bước chân vang lên xuất hiện một bóng người trên cầu thang, một bộ đồ màu đen khoét rãnh ngực sâu, còn có dây xích bạc vòng xung quanh, quần đen ngắn, một đôi giày ống cao. Mái tóc xoăn màu vàng, đôi mắt đá quý màu lục. Một tay cầm chìa khoá xe hơi.

3 người vẫn đang làm việc, có người đang gọi điện thoại, thấy bộ quần áo đang mặc trên người tiểu thư liền biết tiểu thư ra ngoài, Jack lên tiếng “Để tôi đi theo tiểu thư”

“Ta muốn lái xe. Muốn đi theo lấy xe khác mà đi”

“Tít..tít..”

chiếc xe hơi màu đỏ đời mới sáng bóng từ từ chạy ra khỏi gara. Đây là chiếc xe do tập đoàn Anderson phát triển, trên thế giới chỉ có vài chiếc, Adrena đã cải tiến rất nhiều, cô thích cảm giác mạnh thích đua xe nên sẽ sắm cho mình đồ chơi tốt nhất.

Chiếc xe chạy nhanh như lướt, chóng lát liền đến điểm hẹn, xe Jack Mike cũng kịp theo sau. Chiếc xe mới xuất hiện trước cửa quán bar lớn nhất thành phố liền gây chấn động, đây không phải là chiếc xe số lượng có hạn sao, mới hồi nãy cũng có một chiếc màu khác đến đây. Chiếc xe đã gây sự chú ý của mọi người, cánh cửa mở ra, một bàn chân thon dài sau đó là mái tóc màu vàng.

Ồ một đại mỹ nhân, không thua kém gì mỹ nhân vừa mới lái xe số lượng có hạn kia. Jack, Mike cũng theo sau như hộ vệ, nhìn vào liền biết thân phận không hề bình thường, ngay cả hộ vệ cũng đẹp trai như thế.

Không quan tâm ánh mắt đang tập trung vào người mình, Adrena vẫn bình thản đầy lạnh lùng bước vào quán bar. Theo cô được biết quán bar này của Hạ gia, cô nhếch môi. Có lẽ nên thu mua từ đây. Cô đến trước mặt nhân viên “Cô Caseur Anderson ở đâu?”

“Xin mời quý khách đi theo tôi” nhân viên cúi đầu giơ tay chỉ đường

Cùng lúc đó, một nhóm người toàn người mà có lẽ Hy Hy sẽ biết, “Anh Phong hôm nay là sinh nhật em. Cảm ơn anh đã tới!” – Hạ Lan Y vui vẻ nói

Xung quanh có mấy người không biết nhưng có Hạ đại thiếu gia cùng Bạch Nguyên Phong, Lam Quang Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook