Hải Vương Tế

Quyển 8 - Chương 3: Âm Mưu Đánh Viện Binh Của Vong Linh

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Truyền thuyết lúc nào cũng thần bí, chính là bởi vì truyền thuyết mới khiến cho George mất đi năng lực phán đoán như bình thường, một con Ma Pháp Long còn nhỏ đáng sợ như vậy sao. Đáp án thật sự là không phải.

Lão không biết rằng nếu lão còn nán lại trong chốc lát, hoặc giả phản kích lại tung ra một đòn hồi mã thương thì sẽ chiếm được tiện nghi lớn.

Sau khi George biến mất không lâu, Ma Pháp Long vĩ đại mà thần bí liền xuất hiện nguyên hình… Chẳng qua không phải là huy hoàng, hoành tráng gì mà là một bộ dạng như bị say khướt, trên không trung lắc lắc lư lư rồi cái đầu liền đập rầm xuống đất.

“Bịch”

Ma Pháp Long nhỏ tuổi căn bản không hiểu được cái gì gọi là giữ lại, một khi công kích sẽ đem ma lực trong cơ thể toàn bộ xuất ra.Trước hết cứ đánh cho thoải mái còn đánh thắng hay không lại là một việc khác nói sau.

Bì cẩu đụng phải một cái hố nhỏ liền khôi phục nguyên hình, trên đầu còn có thêm 1 cục u sưng vù. Trước khi hôn mê còn muốn hướng Caesar đi tới, mắt to nhấp nháy, không biết là muồn đòi khen, hay là đang đói bụng.

Loại cao thủ như Caesar và Alex bệ hạ, năng lực tự khôi phục đều cực kỳ cường hãn. Tử khí mặc dù xâm lấn nhưng mà dưới sự chữa trị của đấu khí cùng ma lực trong cơ thể đều nhanh chóng bị loại bỏ. Caesar cùng Alex bệ hạ liền tỉnh lại rất nhanh, nhìn chung quanh khí tức ma pháp tán loạn, hai người cũng không biết xảy ra chuyện gì nhưng là có thể xác định được một chút, đó là có người cứu bọn họ.

Phía sau bì cẩu run rẩy đứng lên, kiệt lực muốn phun mấy cái bong bóng, rồi lấy cánh không ngừng chỉ chỉ vào mình, rồi chỉa chỉa về phía bọn hắn. Nhưng đáng tiếc Caesar chứng kiến cảnh này thì trực tiếp ném nó vào trong túi, rồi cùng Alex bệ hạ toàn tốc hướng ra ngoài cốc thoát ra. Chỉ cần đi ra ngoài là có thể sử dụng không gian quyển trục.

o0o

Mỹ Nhân Ngư vương thành ở bên kia đang lâm vào trạng thái khẩn trương hơn một trăm năm qua chưa hề có, từ sau khi hải tộc phân chia cũng chưa từng xuất hiện đại chiến loại này. Mỹ Nhân Ngư vương thành như vậy mà bị đại quân đoàn gần trăm vạn vong linh vây quanh trong khi quân chính quy của Mỹ Nhân Ngư vương thành cũng chỉ không quá 20 vạn quân. Trong thành gần trăm vạn dân, mặc dù số lượng chiếm ưu thế nhưng lực chiến đấu thì không bằng. Hơn nữa đã lâu rồi mà thành trì xung quanh Mỹ Nhân Ngư vương thành vẫn chưa đến kịp. Không biết biết lũ vong linh dùng phương pháp gì mà im hơi lặng tiếng xuất hiện, thành thị bên ngoài vương thành đã bị phá hủy trong nháy mắt mà vong linh cơ hồ không có hao tổn gì. Lần này vong linh không cho lũ khô lâu binh lên phía trước mở đường mà dùng vong linh cao cấp kỵ sĩ. Những tên kỵ sĩ này lấy chiến thuật công kích chỉnh tề theo nhóm của kỵ sĩ nhân loại giống như cơn lốc đảo qua, đến ngọn cỏ cũng không lưu lại. Trường đao thật lớn của những tên kỵ sĩ chính là lưỡi hái tử thần chuyên đi thu hoạch tính mạng. Sự phản kháng của những chủng tộc bình thường căn bản không thể ngăn cản công kích như thiểm điện của đám cao cấp kỵ sĩ. Cho dù may mắn tránh được thì theo ngay sát phía sau cũng nhất định là rất nhiều khô lâu binh võ trang đầy đủ, đông nghìn nghịt làm người ta ngạt thở.

Cơ hồ với một tốc độ hành quân không hề chậm lại, đại quân vong linh bằng vào ưu thế binh lực vây quanh Mỹ Nhân Ngư vương thành chật ních khiến cho Mỹ Nhân Ngư vương thành đã đứng vững sừng cả ngàn năm cũng phải đối mặt với nguy cơ lớn nhất của mình.

Khi Alex bệ hạ vắng mặt thì chỉ huy cao nhất ở đây là vương hậu Christina. Dù chưa được biết đến nhưng vương hậu mới thực sự là nữ trung hào kiệt, một mặt khi bình thường thì tao nhã, một người mẹ nhu tình như nước, mặt khác lại là thống soái oai hùng hiên ngang. Tất cả quân đội lấy tốc độ nhanh nhất tiến vào vị trí chiến đấu. Điều này cũng không khỏi cảm tạ chiến tranh Thần Nguyệt, trải qua chiến tranh tẩy lễ nên tố chất chiến sĩ đều vô cùng cao, với lại hải tộc luôn rất lo lắng nhân loại sẽ thông qua phương thức nào đó xâm lấn hải tộc cho nên các đại vương tộc cùng với thành trì đều tiến hành diễn tập phòng ngự, hiện tại lại đem ra dùng.

Phía trên vương thành đều là kết giới không gian loạn lưu, dù là đạo quân nào dám tới gần thì chắc chắn sẽ bị giết sạch không sót một mống, trừ phi ngươi là không gian ma đạo sĩ. Mà đã xâm nhập vào thì đón tiếp ngươi chính là vô số ma pháp.

Trên tường thành và tháp ma pháp lập tức đứng đầy binh lính. Khi binh lính chứng kiến đại quân vong linh bát ngát khôn cùng cũng kinh hãi trong lòng. Vong linh … lời đồn đại dĩ nhiên là sự thật.

Tường thành của Mỹ Nhân Ngư vương thành trải qua nhiều triều đại Mỹ Nhân Ngư vương xây dựng, có thể nói đã đến mức độ chắc chắn vô cùng. Bởi vì biết nhược điểm của ma pháp sư nên trong vấn đề phòng ngự lại gia cố thêm, không kể là khả năng miễn dịch công kịch vật lý hay công kích ma pháp đều là hạng nhất. Cửa vào duy nhất chính là bốn cửa thành lớn nhưng xung quanh đều có trọng binh trấn thủ. Toàn thành đều được động viên sung quân, đó cũng là sự khác biệt giữa hải tộc và nhân loại. Đa số bình dân của nhân loại rất yếu đuối nhưng hải tộc nhiều ít còn có chút lực chiến đấu. Mặc dù không đóng góp tác dụng gì to lớn trong khi trong chiến đấu nhưng đủ để làm cho họ có thể bình tĩnh đối địch, đồng thời làm tốt công tác hậu cần.

Đệ tử học viên cùng với mạo hiểm giả cũng là một lực lượng khác. Nếu gặp địch nhân là nhân loại thì mạo hiểm giả với lính đánh thuê còn ôm ấp một chút tâm lý cầu may nhưng đã gặp vong linh thì tuyệt đối không có tâm lý cầu may này trong lòng, đánh bại đối phương mới là lối thoát duy nhất. Cho nên song phương cũng nhanh chóng lập thành một đội để bất cứ lúc nào cũng có thể tham gia chiến đấu.

Đại quân vong linh đứng ở khoảng cách an toàn bên ngoài thành. Mỗi một tổ vong linh công thành đều có chuẩn bị kĩ càng, không rối loạn, thỉnh thoảng còn thấy nhiều điểm u hỏa sáng lên, đó là tử vong hỏa diễm của vong linh ma pháp sư. Có thể thấy được trong đội quân vong linhnày có số lượng vong linh ma pháp sư vô cùng đáng sợ, đối với sinh mệnh nhất tộc mà nói thì đáng sợ nhất chính là tổ hợp loại này, chỉ cần vong linh ma pháp sư không chế, vong linh bộ binh có thể không ngừng sống lại, đó chính là căn nguyên ngọn nguồn lực lượng của chúng.

Folder mang theo bốn tên vong linh kỵ sĩ tiến lên phía trước đại quân vong linh

- Quân dân Mỹ Nhân Ngư vương thành hãy nghe đây, chúng ta là người hầu của vong linh quân chủ vĩ đại Website, chỉ cần các ngươi không chống cự, quy thuận chúng ta, vong linh quân chủ sẽ cho các ngươi tự do sinh sống. Đương nhiên nếu có người nguyện ý đạt được tính mạng vĩnh hằng thì chúng ta cũng giơ hai tay hoan nghênh. Đổi lại, nếu không nguyện ý tiếp nhận hai điều kiện trên thì cũng có thể tự do rời đi theo hướng tây bắc, chính là con đường chúng ta lưu lại cho các ngươi.

Quả nhiên ở hướng tây bắc đại quân vong linh lưu lại một thông lộ. Vương hậu Christina kinh ngạc vô cùng vì những tên vong linh, trước đây gây ra chính biến, hiện tại lại dùng đến kế phân hóa… Đây là vong linh hay nhân loại?

Từ bao giờ thì vong linh có sự thay đổi đáng sợ như vậy. Loại tư duy mới này mới thật sự là chỗ đáng sợ. Vong linh không có đầu óc thì có nhiều hơn nữa cũng vẫn chỉ là lũ ô hợp.

- Đừng nghe tên kia đánh rắm, sao vong linh lại có loại thiện giải nhân ý (1) như vậy, nữ yêu sao có thể thay đổi được bản tính, đám ô hợp này làm sao là đối thủ của hải tộc vĩ đại. Mọi người cố lên, tối lấy chúng ra hầm xương.



Nữ yêu là dị loại trong hải tộc, toàn bộ đều là nữ tính, am hiểu mê hoặc lòng người bằng tiếng hát và ảo thuật. Thường xuyên có hải tộc và nhân loại bỏ mạng vì không kháng lại sự hấp dẫn của các nàng. Nếu nói riêng về tiếng hát thì chủng tộc này có thể so sánh với Mỹ Nhân Ngư tộc, đáng tiếc sự dâm tà của các nàng làm cho các chủng tộc khác không thể chịu đựng, ngay cả hải tộc cũng cô lập các nàng.

Bên kia Caio đã rống rách cả họng, hắn được vương hậu Christina trao quyền lãnh đạo tổ chức lính đánh thuê, mạo hiểm giả cùng với chiến sĩ của học viên. Từ thực lực và thân phận của Caio thì chuyện ấy không ai kháng nghị.

Isa, Triết Biệt, Batty đều ở đây. Đương nhiên khi Caesar không có mặt thì Isa chính là người lãnh đạo thực tế. Hai câu đồng học Caio rống lên cũng là do bạn Isa dạy cho, chẳng qua trải qua mồm bạn Caio thì lại thêm lên hai chữ “Thô bỉ”.

Triết Biệt rút hoàng kim tiễn của mình ra, ngắm về phía đối phương ở phía xa. Vong linh cũng quá gian xảo, biết đứng ở ngoài phạm vi xạ trình của ma pháp sư, không có cách nào ngắm bắn chúng ở khoảng cách xa như thế này được.

Nhưng đây đều là tư tưởng của nhân loại, tại sao có thể giữ lại đầy đủ như vậy?

Nếu nhân loại chứng kiến tình huống như vậy có thể sẽ nghĩ tới một số vấn đề nhưng hải tộc cũng không hiểu rõ vong linh như nhân loại, cũng không có một số sở thích giống nhân loại.

Hoàng kim tiễn của Triết Biệt đã kéo căng nhưng không có mang theo ma pháp. Đối phương nếu là ma pháp sư, nếu dùng ma pháp tiễn thì ngược lại sẽ đả thảo kinh xà … Đầu thạch kinh ngư, chẳng những là vong linh, chính hải tộc cũng không biết, chỉ có bọn Caio mới biết sự đáng sợ của Triết Biệt

“Vù”

Cơ hồ không thấy tiễn ảnh, chỉ thấy được một tia nước màu trắng bay với tốc độ cao, gần như im hơi lặng tiếng. Phản ứng của vong linh kị sĩ cũng rất nhanh, gần như theo bản năng che ở trước người Folder. Nhưng mũi tên của Triết Biệt còn nhanh hơn, ai cũng không ngờ rằng trong hải tộc có cung tiễn thủ, hơn nữa lại còn lợi hại như thế.

Có thể có được tư cách trở thành người bảo vệ Folder thì vong linh kỵ sĩ đó cũng không đơn giản, nhiều ít giữ lại được chút trí nhớ kiếp trước, đáng tiếc hiện tại việc duy nhất có thể làm cũng chỉ là ngăn cản. Hoàng kim tiễn xuyên qua hai tên vong linh kỵ sĩ, nổ mạnh ở trên người tên vong linh kỵ sĩ thứ ba, toàn bộ đám vong linh kỵ sĩ đó bị oanh tạc tứ phân ngũ liệt.

Folder vội vàng lui về phía sau, đột nhiên bị tập kích làm cho hình tượng của hắn mất hết, mà bên phía hải tộc thì sĩ khí dâng cao. Mặc dù mặt Folder không âm trầm nhưng cũng đã đủ lạnh lùng, phất tay, đại quân vong linh bắt đầu di động, công kích thực sự bắt đầu, ngay tức khắc song phương liền tiến vào phạm vi xạ trình.

Ma pháp tháp trong Mỹ Nhân Ngư vương thành bắn ra vô số ma pháp, mà vong linh ma pháp sư dưới sự bảo vệ của quân đoàn vong linh cũng phóng thích các thức các dạng vong linh ma pháp khác nhau. Tiên phong của quân đoàn vong linh lại cường hãn không sợ chết phát động công kích hướng về cửa thành, chỉ cần công phá phòng thủ thì liền tiêu diệt được Mỹ Nhân Ngư vương thành.

Mấu chốt ngay tại trong Mỹ Nhân Ngư vương thành, có xứng với sự xưng tụng là ma pháp thành cường đại hay không?

Không biết Clara cũng đi lên đến bên người mẫu than từ khi nào. Đây là lần đầu tiên nàng chứng kiến mẫu thân làm thống soái, khiến nàng si mê, quả là thần tượng của nàng.

- Clara, sao con không ở bên cạnh Elena, chăm sóc cho nàng?

- Mẫu hậu, sức khỏe của Nana đã tốt lên nhiều rồi, có ngự y ở bên nên con cũng không giúp được gì, cho con cùng tham chiến đi, chiến đấu với vong linh tà ác.

Nhìn nữ nhi bảo bối ra dáng hiệp nữ khiến vương hậu Christina cũng cảm khái, chiến tranh không phải tốt đẹp như trong tưởng tượng, dưới sự bảo vệ của bà nên Clara không hiểu được sự tàn khốc của chiến tranh.

Chiến tranh đã bắt đầu, ma pháp không ngừng phóng ra, lớp lớp vong linh ngã xuống lại có lớp lớp vong linh càng mạnh hơn đứng lên.

Bọn chúng không sợ chết, chỉ tiêu hao ma lực của ma pháp sư, cũng chỉ có vong linh mới có thể không kiêng kị gì sử dụng loại chiến thuật tiêu hao này, rõ ràng vương hậu Christina nắm chắc chiến cục, chiến tranh không phải chiến đấu giữa các cá nhân. Vong linh ma pháp sư Folder đã lui đến giữa đại quân vong linh, mà rất hiển nhiên là toàn bộ đại quân vong linh tồn tại mấy trăm tên ma pháp sư, cho dù là tuyệt thế cường giả cũng không cách nào đột phá vào trong đó. Bởi vì những vong linh cường đại tương đương siêu giải hải yêu còn chưa ra tay. Bọn chúng còn đang hưởng trò vui xem một đám cấp thấp vong linh đi chịu chết, thậm chí còn tham lam nghĩ muốn hấp thụ tử khí đang tràn ngập hải vực.

Bên phía Mỹ Nhân Ngư đã có thương vong, mặc dù dưới sự bảo vệ của ma pháp phòng thủ thì chừng đó thương vong là vô cùng ít ỏi nhưng thương vong một người là ít đi một người. Còn bên đối thường thì không có thương vong, thế trận của đại quân vong linh đang áp sát trước mặt, ma pháp cơ hồ đều tiêu hao ở đội vong linh tiên phong. Như có thể cảm giác được chiến thuật vồ cùng đúng dắn, vong linh cấp thấp dưới sự điều khiển của ma pháp sư càng điên cuồng tấn công, ngay cả vong linh kỵ sĩ cũng dừng lại, một đám vong linh cấp thấp hải yêu cũng hướng tường thành tiến tới. Việc của chúng cần làm chính là tiêu hao, dù sao đối với đại quân vong linh mà nói thì chúng nó chẳng là cái gì cả.

Mặc dù cũng nghĩ đến nhưng quân đội Mỹ Nhân Ngư thủ thành cũng không thể để mặc cho những vong linh cấp thấp này được. Ma tinh bên trong ma pháp tháp cũng được chuẩn bị đầy đủ, có thể phát huy lực lượng của mỗi ma pháp sư đến mức tận cùng. Trong khoảng thời gian ngắn vẫn không có dấu hiệu thắng bại, với lại các ma pháp sư đã truyền tín hiệu ra nên thành thị chung quanh vương thành sẽ lập tức tổ chức quân đội cần vương… Nhưng đây cũng là nỗi lo lắng của vương hậu Christina, quân đội chi viện vội vàng tới bên ngoài không chừng ngược lại còn phải lâm vào vòng vây của đại quân vong linh, đây không phải là điều nàng muốn thấy.

Mà chỉ huy Folder của quân đoàn vong linh vẫn còn ổn tọa điểu ngư thai (2), công phá Mỹ Nhân Ngư vương thành chỉ là thử một lần, bọn chúng cũng không nhất định phải thành công. Không ai so với Thủy Si tướng quân hiểu rõ hơn hệ thống ma pháp phòng ngự đáng sợ của vương thành. Công kích lần này cũng chẳng qua chỉ là một lần diễn tập, đồng thời cũng là một lần diễn luyện công thành. Đối với hắn mà nói những thứ vong linh hải tộc cấp thấp này chỉ là đồ rác rưởi. Mục đích của chúng chính là những đội quân sẽ tới tiếp viện, giết chóc với quân đội của hải tộc vừa có thể tăng cường quân đoàn vong linh vừa có thể hấp thu lượng lớn tính mạng lực lượng thành thật nhiều vong linh khí.

Kế hoạch lần này của vong linh phi thường chu đáo, bọn chúng không vội vàng, hết thảy đều ôn trung cầu thắng, hiện tại vong linh đã không còn như quá khứ mà để người ta dẫm đạp, bọn chúng phải quang minh chính đại chiếm cứ một nơi ở Maya. Những điều này là do vong linh quân chủ mang đến, bọn hắn phải sáng tạo ra một quốc gia bất tử.



- Mẫu hậu, cứ tiếp diễn như vậy thì không thể được a, rõ ràng là bọn cúng làm tiêu hao lực lượng của chúng ta mà thôi, với lại người xem, xông lên đều là tiểu lâu la, mà chúng ta lại không thể không công kích ra một trăm phần trăm công kích.

Clara hơi lo lắng nói.

Tầm mắt của tiểu nha đầu rất cao minh nhưng vương hậu Christina nghĩ còn sâu xa hơn. Chuyện lo lắng nhất cũng đã xảy ra. Một thành ở gần vương thành nhất, sau khi nghe tin vương thành bị đại quân vong linh vây khốn lập tức xuất động, trước tiên ba vạn hải tộc tiêng phong đã tiến sát đến, toàn bộ đều là hải mã kị binh

Thế nhưng vừa mới tiến vào chiến trường, bọn họ đã bị đám vong linh đông hơn mấy chục lần bao vây. Đối mặt với bọn họ chính là đỉnh cấp giả trong đám vong linh, vong linh kỵ sĩ, vong linh ma pháp sư, vong linh quái vật siêu giai , tổ chiến đấu cao cấp nhất.

Vừa chạm mặt đã bộc phát ác liệt, tướng quân hải tộc rống to chấn chỉnh lại sĩ khí của chiến sĩ:

- Các dũng sĩ, rút thanh kiếm của ngươi, đến bảo vệ vua của chúng ta, bảo vệ công chúa xinh đẹp nhất của chúng ta, giết!

Tất cả thân thể hải mã to lớn đang căng lên, nháy mắt giống như những mũi cự tiễn tiến tới đại quân vong linh bát ngát khôn cùng.

Chiến sĩ dù biết rõ là không làm được gì nhưng vẫn làm, trên chiến trường không có đường lui.

Mỗi chi vong linh dưới sự dẫn dắt của cốt Long, vong linh hải siêu giai yêu phát động công kích. Trận chiến không hề trì hoãn, bất luận lực lượng hay số lượng hải quân vong linh đều chiếm thượng phong, huống chi hiện tại đám vong linh này còn có thứ mà từ trước đến giờ chưa từng có chính là dĩ chiến dưỡng chiến, hầu như thôn phệ tính mạng hải tộc đến khi khô héo hết, trên chiến trường chỉ còn tiếng chém giết.

Clara nhìn thấy được cảnh khó tin thông qua ma pháp kính, một đám chiến sĩ hải tộc bị vong linh xé nát, bị tử khí của cốt Long trực tiếp thôn phệ tính mạng, sau khi ngã xuống lại lại thành cương thi đứng lên. Đuôi rồng to lớn quét ngang, hơn mười chiến sĩ hải tộc đang sống sờ sờ liền bị cảnh cốt nhục tung tóe.

Giây phút này Clara thấy rõ rành rành là những chiến sĩ này vì nàng mà đến, Clara muốn kiên cường nhưng thế nào cũng không cầm được nước mắt chảy dài.

Vương hậu Christina ở một bên lẳng lặng nhìn, nàng không ngăn cản, có lẽ hiện tại đối với Clara có hơi tàn khốc. Nhưng là thân là người kế thừa duy nhất của Mỹ Nhân Ngư vương tộc, nàng sớm muộn gì cũng phải đối mặt với những việc này. Có lẽ hiện tại đã đến lúc nàng nên học tập.

- Ma năng pháo chuẩn bị!

- Rõ, vương hậu điện hạ.

Mười mấy chiến sĩ lập tức truyền mệnh lệnh đi, chỉ chốc lát sau cả vương thành đều được bao phủ bên dưới hào quang ma pháp. Toàn bộ vương thành là một kiến trúc ma pháp to lớn không thể tưởng tượng nổi. Trên tường thành Mỹ Nhân Ngư vương thành, những pho tượng Mỹ Nhân Ngư đột nhiên sống dậy.

Đằng sau pho tượng là một loạt đài ngọc thạch, ở trên mỗi một đài đều có mười tên ma pháp sư đang đặt tay ở trên ngọc thạch, lúc đầu những ngọc thạch này đều ảm đảm vô quang mà sau khi khởi động phòng thủ thì toàn bộ tỏa ra lục quang sáng rực, tường thành cũng tỏa ra ma pháp hồng quang.

Kỳ thật tường thành không chỉ do đá cứng tạo thành mà còn chứa các loại trang bị ma pháp, vương thành trải qua hơn trăm năm tu sửa trở thành thành lũy chiến đấu.

Từng luồng năng lượng tinh thuần bắt đầu tiến hành càn quét về phía đại quân vong linh, loại công kích bằng năng lượng thuần tinh thuần thế này thì sinh vật phát ra nhưng có thể thông qua việc chuyển đổi phức tạp để thành. Kĩ thuật bậc này đến từ nơi nào thì chỉ sợ hiện tại cũng không ai biết nhưng sự lợi hại của nó được tương truyền lại qua các đời, Mỹ Nhân Ngư vương nhất định biết nhưng đáng tiếc ngài vẫn chưa có cơ hội dùng qua.

Trên không trung Mỹ Nhân Ngư vương thành, năng lượng phun ra đến đâu nơi thì đó liền trở thành một mảng đất trống. Xạ trình cùng độ chính xác đều vượt quá tưởng tượng. Với lại mục tiêu công kích đều là chủ lực của vong linh ở phía sau. Vong linh ma pháp sư cũng không cam tâm thất bại, bọn hắn cũng hình thành một cái phòng hộ tráo nhưng căn bản ngăn cản không được ma năng pháp tập trung oanh kích. Trong lòng tượng Mỹ Nhân Ngư là nhiều viên cực phẩm ma tinh, cũng chỉ tài phú như Mỹ Nhân Ngư vương cung mới có thể xuất ra.

Các ma pháp sư đều được luân đổi, ma năng pháp có uy lực kinh người nhưng đối với yêu cầu ma lực cực cao. Nếu thời gian kéo dài thì ma pháp sư liền bị khô kiệt ma lực, ngoại trừ Mỹ Nhân Ngư tộc ra thì bất luận một chủng tộc khác đều không được. Đây là một Ma pháp sư chi tộc!

Chú thích:

(1) Thiện giải nhân ý: nghĩa là có thể thông cảm cho người khác, hiểu người khác, quan tâm tới người khác. Có xuất xứ từ “Tùy Đường Diễn Nghĩa” do Chử Nhân Hoạch biên soạn. “Tùy Đường Diễn Nghĩa” là một trong những bộ sách ưu tú của loại tiểu thuyết lịch sử diễn nghĩa nổi tiếng của văn học cổ điển Trung Quốc.

(2) Ổn tọa điếu ngư thai: ngồi yên yên ổn như đi câu cá. Ý là một người kiên định, bất kể xung quanh biến hóa, đều phi thường trấn tĩnh, vững vàng ngồi trên vị trí của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook