Hải Vương Tế

Quyển 8 - Chương 2: Ma Pháp Long Nổi Giận

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Phía trước là một tên thuỷ hệ kiêm vong linh đại ma đạo sư. Trên đỉnh đầu là đạo quân vong linh bát ngát khôn cùng. Có thể nói là tuyệt cảnh hoàn toàn.

- Các ngươi không cần uổng phí sức lực, toàn bộ sơn cốc đều đã bị lực lượng của vong linh quân chủ vĩ đại bao vây hoàn toàn, không gian ma pháp không thể sử dụng. Alex, ta cho ngươi thêm một cơ hội nữa, để lại Hải Thần đồ rồi các ngươi có thể ly khai, đây là lần cuối cùng ta niệm tình, ngươi hãy tự lo cho tốt

Alex bệ hạ tự tin cười:

- Tiên sinh George, ngươi hãy nghe cho kĩ, ta, Alex là Mỹ Nhân Ngư cao quý, vương giả của hải tộc, chỉ có Alex chết trên chiến trường chứ không có Alex khuất phục, ta sẽ tự thân tịnh hoá linh hồn của ngươi, rửa sạch nỗi sỉ nhục của Mỹ Nhân Ngư tộc chúng ta.

Linh hồn sa ngã, phản bội hải tộc là điều uý kỵ lớn nhất của hải tộc, huống chi loại chuyện này lại xảy ra với Mỹ Nhân Ngư vương vĩ đại, người khác làm sao có thể hiểu được sự đau đớn trong lòng của Alex bệ hạ.

Alex bệ hạ đã hoàn toàn tiến vào trạng thái chiến đấu, rơi vào thế yếu ngay từ đầu như vậy là bởi vì Ngài còn do dự trong lòng, Ngài chỉ lo lảng tránh, không thể tiếp nhận hiện thực tàn khốc này. Nhưng dù sao Ngài cũng là Mỹ Nhân Ngư vương, Ngài đã không còn là tên nhóc ngày xưa.

Caesar có thể cảm nhận được thuỷ nguyên tố đang bị chia cắt, chúng bị hai loại lực lượng gọi về, Tuy Alex bệ hạ vẫn ở trong hoàn cảnh xấu nhưng hoàn toàn bất đồng với tình huống vừa rồi, đừng quên bên người Ngài còn có Caesar.

Một khi phẫn nộ thì bạo phát vô cùng đáng sợ, đây là thứ mà vong linh không thể có được-lực lượng cảm xúc.

Sau khi Alex bệ hạ ra tay thì tất nhiên Caesar cũng sẽ không nhàn hạ. Cho dù Alex kém hơn George, nhưng dù sao thì cũng không thể khinh thường Mỹ Nhân Ngư vương, ít nhất hắn còn chưa bao giờ thấy lực lượng tuyệt đối của Ngài. Đầu tiên Caesar ném một viên hoả cầu về phía George, lực công kích có thể xem là yếu nhưng hoả nguyên tố trong hoả cầu sắp đến làm cho thuỷ nguyên tố bên người George sinh ra cảm giác ức chế. Điều này đã phá vỡ cân bằng vi diệu, áp lực lên Alex liền giảm xuống. Ngay sau đó, Caesar quát lên một tiếng lớn rồitoàn lực đánh nhị điệp kình ra, cho dù liều mạng cũng muốn đánh cho bộ xương bọc da này một quyền.

Nhìn Alex, một tia hào quang trong mắt George loé lên rồi biến mất, đối mặt với công kích của Caesar, lão thong thả đẩy ra một chưởng, một đạo hào quang màu lam nháy mắt che đầy trời, xung quanh bị đóng băng thành một không gian kín mít.

“Băng Phong Tam Thiên Lý!”

Chiêu này được thi triển ra trong tay mỗi người khác nhau thì gây ra cảm giác cũng rất khác nhau. Ngoại trừ xung quanh hai ma pháp sư, băng lan rất nhanh về phía Caesar.

Caesar cười ngạo nghễ, quá xem thường hắn rồi. Chẳng lẽ đây là bệnh chung của ma pháp sư sao? Hải đấu khí có khả năng đối kháng khí lạnh, hắn tung ra hơn mười quyền trong nháy mắt, nhị điệp quyền kình trực diện va chạm. Ngay lập tức, băng tầng bắt đầu tan vỡ với tốc độ nhanh hơn. Mà sau biến hoá ngắn ngủn trong chốc lát này thì Caesar đã đến trước mắt George, Hải đấu khí trong cơ thể xoay tròn với tốc độ cao, thắng bại quyết định trong nháy mắt, cơ hội khó có được a!

“Nhị điệp tẩu sát!"

Caesar hoàn toàn bỏ qua việc phòng ngự, liên tục đánh ra hai quyền. George cũng lộ thần sắc kinh ngạc, như thế nào cũng không ngờ một tên hậu bối trẻ tuổi như vậy mà có lực lượng ngoài tưởng tượng như vậy. Đột nhiên lão hiểu được một chút vì sao vong linh quân chủ lại muốn người này.

George không thay đổi tư thế, nhưng lần này lão không dùng thuỷ hệ ma pháp, còn Alex bệ hạ bên cạnh cũng chỉ có thể đem hết toàn lực quấy nhiễu tinh thần đối phương chứ không thể công kích. Lão có ma khống lực và ma lực ở trạng thái toàn thịnh, lại có được trạng thái thân thể tốt nhất, đây đều là do vong linh ban cho.

Toàn bộ cánh tay phải của George đều được bao phủ trong hắc khí, giơ lên đón lấy công kích của Caesar. Áp lực đập vào mặt nghẹt thở, hung tính của Caesar cũng không kém hơn siêu giai hải yêu, dùng toàn lực công kích, cũng mặc kệ ba bảy hai mươi mốt mà lấy cứng đối cứng.

“Đoàng”

Phía đối diện chính là lực lượng hắc ám tiến tới tưởng chừng như vô cùng vô tận, một loại cảm giác cho tới bây giờ chừng từng có xuất hiện, lực ăn mòn cùng sự tàn bạo vượt quá sức tưởng tượng. Thời gian dài chiến đấu trong kinh hiểm khiến cho Caesar có thể bảo trì bình tĩnh vào thời điểm mấu chốt, nhị điệp tẩu sát vẫn không hề bị ảnh hưởng đánh tới. Một loạt tiếng xương gãy vâng lên, cánh tay phải của George bắt đầu vỡ ra. Nhưng càng ngạc nhiên chính là rõ ràng hắc ám khí không gì không phá được của lão đã rót vào trong cơ thể đối phương nhưng lại chẳng thấy có tác dụng gì. Cái đuôi của lão vung lên, thuỷ hệ ma pháp cuồng bạo đánh bay Caesar ra ngoài. Đúng lúc đó, Alex bệ hạ cũng biến mất trong nháy mắt, kéo Caesar đang ở giữa không trung chạy ra ngoài. Trong lòng Ngài hiểu rõ, ở trong tình cảnh này càng tiếp tục dây dưa thì kết quả chỉ càng tồi tệ.

Caesar cũng hiểu được, ở thời điểm công kích trúng đối phương hắn cảm nhận được lực cắn trả cường đại. Đang lúc hắn cho là mình sẽ bị đợt sóng lực lượng đó ăn mòn thì ngược lại, trong cơ thể lại có loại cảm giác vui sướng thôn phệ cỗ lực lượng kia đi. Nhưng Caesar cũng không nghĩ sẽ có chuyện như thế lại phát sinh một lần nữa. Với lại trong lòng hắn còn đang lo lắng cho Elena, hận không thể lập tức trở về, tiện tay quăng một áp súc thuỷ cầu tại cửa vào khiến đất đá vỡ vụn lăn xuống lấp đầy lối vào.

George không truy kích ngay lập tức, ngược lại khoé miệng nở nụ cười, một cỗ hắc khí trong tay trào ra. Ở trong luồng xoáy hắc khí, một cánh tay hoàn toàn mới xuất hiện rất nhanh, lão vung tay lên, quét bay đống đất đá chắn trước cửa rồi bước ra ngoài.

Mà lúc này Alex bệ hạ cùng Caesar đang toàn lực chạy, bọn họ phải rời khỏi địa phương quỷ quái này trước khi George đuổi tới. Chờ đợi phía trước bọn họ chính là đại quân vong linh nhưng còn có một đường sinh cơ, số lượng cũng không phải tuyệt đối, với lại bọn họ cũng không phải tiêu diệt đám vong linh này.

Vấn đề là lúc Alex bệ hạ cùng Caesar chạy lên trên mặt đất mà không hề gặp ngăn cản, hơn nữa lại phát hiện toàn bộ thung lũng đều trống không, ngay cả một mảnh xương vong linh cũng không thấy, nhưng họ cũng không có thời gian chần chừ. Lúc này không đi còn đợi khi nào?

Một vùng hắc vụ che trước mắt hai người, lộ ra chính là khuôn mặt George

- Ta đã nói rồi, các ngươi không được lựa chọn, thời đại vong linh sắp đến, thần phục là con đường duy nhất của các ngươi.

- Alex bệ hạ, ta đến ngăn trở hắn, Ngài đi trước. Nếu chúng muốn ta, nhất định sẽ không lập tức lấy mạng của ta. Elena đang gặp nguy hiểm, nàng cần trợ giúp của ngài.

Caesar tiến lên nghênh đón, châm chọc:



- Thời đại thật sự thay đổi, vong linh cũng bắt đầu biết nói đùa. Nếu như vậy, hãy để cho ta lĩnh giáo một chút cao chiêu của ngươi.

- Sao? Muốn chia binh làm hai đường sao? Nói thiệt cho các ngươi biết, đó là điều không thể, toàn bộ sơn cốc đều đã do ta kiểm soát rồi. A a, chỉ sợ là hiện tại muốn về lại Mỹ Nhân Ngư vương thành cũng không kịp đi!

Tiếng cười của George làm lòng Alex bệ hạ trầm xuống. Chẳng lẽ vong linh sẽ tấn công nhân Mỹ Nhân Ngư vương thành?

- Như thế nào, Alex, hiện tại mới nghĩ đến sao? Chiêu này tên là song quản tề hạ(1), kỳ thật chỉ cần ngươi hàng phục ta là có thể ngăn chặn kết quả này. Nhưng lựa chọn của ngươi lại khiến cho ta rất thất vọng. Đại khái không bao lâu nữa, ta sẽ biến Mỹ Nhân Ngư vương thành của ngươi thành vong linh vương thành đầu tiên.

- Alex bệ hạ, ta ngăn trở hắn, Ngài đi trước đi!

Alex khoát tay, thản nhiên cười nói:

- Ngươi cũng quá khinh thường Mỹ Nhân Ngư vương thành, tâm lý chiến đối với chúng ta vô dụng. Nếu như vậy, chúng ta có thể yên tâm một trận quyết thắng bại với ngươi

- Nga, phải không? Đương nhiên lực lượng một mình ngươi thì có hạn, nhưng ngươi không hiểu rõ sự lãnh đạo của một vị vua ảnh hưởng tới sĩ khí quan trọng thế nào hay sao?

- A a, hóa ra là cũng có việc ngươi không biết đấy. Chẳng lẽ ngươi quên là hoàng hậu của ta mới là ma pháp sư cường đại nhất Mỹ Nhân Ngư tộc, với lại trong chiến tranh Thần Nguyệt thì nàng đã cùng ta vào sinh ra tử, uy danh của nàng so với ta chỉ có cao hơn chứ không thấp hơn. Hiện tại lo lắng một chút về quân đoàn vong linh của ngươi đi, quân đội của các thành trì khác sẽ lấy tốc độ nhanh nhất cần vương, đến lúc đó các ngươi chỉ có một đường chết.

Alex bệ hạ rất tường tận tình cảnh hiện tại, chỉ có chiến đấu mới có hy vọng sinh tồn, nếu có ý tưởng cầu may thì càng xuất hiện hiện lỗ hổng lớn, đối phương đang dục cầm cố túng. (2)

- Tốt lắm, quả nhiên có phong độ của một vị vua. Nếu đã như vậy, chúng ta liền để sự thực tự chứng minh đi! Người trẻ tuổi, nếu ngươi có thể chiến thắng ta, ta có thể cho ngươi một phương pháp trị Long ôn.

Hiện tại đã không còn là vấn đề tin hay không tin mà là hai người đều không có lựa chọn.

Caesar cùng Alex bệ hạ nháy mắt tách ra, George giơ hai tay cao lên, theo vong linh chú ngữ vang lên, dưới đất xuất hiện một đám khô lâu binh. Những khô lâu binh này cùng với khô lâu binh thông thường do ma pháp sư triệu hồi hoàn toàn khác nhau, xương của chúng to hơn một chút, trong tay cầm trường đao màu đen, động tác linh hoạt dị thường, thân thể bao phủ trong hắc khí, sát khí loé ra trong ánh mắt huyết hồng, đỉnh đầu bọn chúng đều có một cái vương quan nho nhỏ - khô lâu vương.

Một đám khô lâu vương bay lên không hướng về phía Alex bệ hạ, hiển nhiên là để bức bách Alex bệ hạ không thể thi triển ma pháp sát thương.

Mà Caesar cũng hướng George phát động công kích, chiến sĩ đối phó với ma pháp sư thì biện pháp đơn giản nhất là cận chiến. Caesar không rời đối phương một chút nào. Caesar tỉnh táo dị thường, đã có kinh nghiệm một lần nên lần này hắn cũng đã biết không phải cái gì đối phương cũng làm được.

Khi đấu khí Caesar đánh đến thì bất ngờ George lại biến mất rồi xuất hiện ở phía sau lưng Caesart rong nháy mắt, phóng Băng Phong Tam Thiên Lý ra. May là Caesar phản ứng linh mẫn nhưng cũng bị doạ sợ, chẳng lẽ thật sự có loại ma pháp di động trong nháy mắt như thế này?

Ma lực mặc dù rất cường hãn nhưng mà muốn hoàn toàn kiềm chế Caesar thì vẫn hơi viễn vông. Xem ra vong linh quân chủ muốn bắt sống Caesar, Caesar cũng hiểu rõ trong lòng nên hành động cũng tự tin hơn.

Tốc độ của Caesar chiếm ưu thế tuyệt đối nhưng phương thức di động quỷ mị của đối phương cũng rất khủng bố khiến cho Caesar căn bản không thể xuất ra công kích hữu hiệu được. Mà bên kia Alex bệ hạ bị một đám khô lâu vương bao vây. Nếu là khô lâu binh bình thường thì tuyệt đối không thể ngăn trở loại cao thủ như Alex bệ hạ, nhưng dường như thân thể của những khô lâu binh này thể có phòng ngự ma pháp hệ thuỷ hữu hiệu, ngay cả một người có ma lực mạnh mẽ như Alex bệ hạ cũng không có biện pháp tiêu diệt chỉ trong một kích.

- A a, mười tám tên khô lâu vương này là lễ vật mà vong linh quân chủ vĩ đại tặng cho ta, tất nhiên không giống bình thường. Nếu hai người các ngươi chỉ có như vậy thì sợ rằng chúng ta không cần thiết đánh tiếp nữa!

Caesar gặp phải không ít cao thủ, Long kỵ sĩ Sri Lanka, Cự Kình vương Rafael, đây đều là tuyệt thế cao thủ. Khi đối mặt với bọn họ, Caesar đều có hy vọng chiến thắng. Nhưng đối mặt với tên vong linh tướng quân xuất quỷ nhập thần trước mặt này thì một loại cảm giác vô lực hiếm hoi lại xuất hiện. Nhưng Caesar cũng không tuyệt vọng, có lẽ trong từ điển của hắn vốn không có loại khái niệm này, mỗi lần nguy cơ đều là một cơ hội để trở nên cường đại.

Nhưng có phải khó khăn lần này quá lớn rồi hay không?

Bên kia, hiển nhiên Alex bệ hạ không thể chịu đựng được lũ khô lâu vương dây dưa. Sóng lớn ngợp trời từ trong cơ thể Ngài toả ra, thủy nguyên tố như vạn mã bôn đằng(3) từ trong cơ thể hắn bay ra. Ngài muốn biến toàn bộ những tên khô lâu đáng chết này hoá thành nước. Thế nhưng lại có dị sự xảy ra, mười tám tên khô lâu vương không biết từ lúc nào đã sắp xếp thành một hình mười tám cạnh hết sức có quy tắc, vong linh khí tức cường đại từ trong người mười tám tên khô lâu vương tỏa ra. Trong lúc chúng không ngừng tuần hoàn qua lại với nhau, thuỷ nguyên tố phát ra từ Alex bệ hạ lại bị cản lại. Thật sự khó có thể tưởng tượng được… Chẳng lẽ đây là lực lượng đến từ vong linh quân chủ?

George cùng không nhàn nhã, sau khi biến thành vong linh thì hắn cũng bắt đầu thích sử dụng vong linh ma pháp, từng làn sóng tử vong khuếch tán ra, vô số oan hồn kêu gào lao về phía Caesar và Alex bệ hạ. Mà lũ khô lâu vương càng thêm hưng phấn, giống như nghe được tiếng trống trận cổ vũ.

Sóng tử vong cùng Hải đấu khí sinh ra ma sát kịch liệt. Loại ma pháp vong linh thông thường này căn bản là không thể gây ra tổn thương cho Hải đấu khí nhưng kẻ phóng thích ma pháp lại là Thuỷ Si tướng quân, kẻ từng là Mỹ Nhân Ngư vương, cũng sở hữu lực lượng ma pháp đáng sợ. Hơn nữa vong linh pháp trượng trên tay hắn cũng không tầm thường, mặt trên được khảm một viên hắc ma tinh đen tuyền, vừa thấy cũng biết không phải vật phàm. Cho dù phóng thích ma pháp đáng sợ như vậy nhưng George vẫn là vô cùng thong dong, như hết thảy đều đã được lão nắm chắc trong lòng bàn tay.

Thời gian chầm chậm trôi qua. Rõ ràng là George muốn bằng vào ưu thế ma lực đánh bại năng lực phản kháng của hai người. Ở dưới làn sóng tử vong che phủ, việc hai người có thể làm chỉ là kháng cự. Alex bệ hạ thảm hại hơn, một mặt phải ngăn cản làn sóng tử vong, một mặt còn phải chống cự mười tám tên khô lâu vương điên cuồng chém giết. Mà George cũng từng bước từng bước hướng về phía Caesar. Theo từng bước hắn, áp lực lên Caesar cùng càng lúc càng lớn.

Nếu vong linh quân chủ muốn bắt hắn thì vong linh phục tùng phải chấp hành tuyệt đối.

Caesar cắn răng, Hải đấu khí tuần hoàn trong cơ thể cũng tiến vào giai đoạn cao tốc, lực lượng cuồn cuộn không ngừng tuôn ra, tạm thời hắn chưa phải chịu thương tổn. Nhưng sự chênh lệch xuất hiện ngay từ lúc đối phương phóng thích ra sóng tử vongvới phạm vi như vậy mà vẫn còn thừa lực. Không thể không nói khi hai người xâm nhập hiểm cảnh cũng đã chọn sai địa điểm chiến đấu. Sơn cốc nơi này ẩn chứa lực lượng của vong linh quân chủ, phóng thích vong linh ma pháp dễ dàng hơn nhiều. Huống chi còn có sự phụ trợ của vong linh thần khí hùng mạnh. Nếu không lực lượng vong linh quân chủ cũng không có cách nào truyền lại đây.



Hiện tại George đã không còn thấy lạ về sự đặc biệt của Caesar nữa. Nụ cười trên mặt lão mang theo một chút vẻ quỷ dị, cõ lẽ lão cũng không muốn thế nhưng sau khi biến thành vong linh rất nhiều sự tình đều là thân bất do kỷ.

“Linh hồn gào thét!”

Tiếng thét chói tai vang lên làm chấn động tinh thần Caesar cùng Alex bệ hạ, nhất là Alex bệ hạ, công kích đột nhiên xuất hiện làm cho trạng thái tinh thần của Ngài chững lại, những tên khô lâu vương xung quanh xông tới ngay lập tức. Trạng thái này thật sự có chút … thật đáng buồn, và có lẽ đây cũng sự sỉ nhục lớn nhất trong đời của Alex bệ hạ, không ngờ ngài lại thật sự bị một bộ xương khô phá ma pháp phòng ngự, hơn nữa lại dùng trường đao đập vào gáy Ngài, khiến Ngài hôn mê ngay lập tức.

Tình huống của Alex bệ hạ không nghi ngờ gì là một đả kích với Caesar. Cho dù ý chí kiên định như hắn cũng hiểu được thật sự lần này lành ít dữ nhiều. Hai người vẫn hơi tự đại. Vong linh nếu không chuẩn bị chu đáo thì làm sao có thể để cho bọn họ tới

George liên tục sử dụng “Linh hồn gào thét!” cuối cùng cũng làm cho Caesar phân tâm, Hải đấu khí chỉ một lần dừng lại khiến cho làn sóng tử vong trực tiếp đi vào cơ thể.

Chứng kiến nhiệm vụ hoàn thành, George thu hồi ma pháp, thở dài. Bên trong tiếng thở dài như có nhiều bất đắc dĩ, không thể nói rõ.

Phất phất tay, lũ khô lâu vương liền đem hai người kéo chui xuống đất. Đúng lúc này, Bì Cầu từ trong túi của Caesar lăn ra. Dù là George hay là lũ khô lâu vương, đều không để ý đến sự xuất hiện của tên tiểu tử này. Một tên khô lâu vương bổ một đao tới, một đạo tử khí lao thẳng tới Bì Cầu.

Nhưng Bì Cầu bỗng biến mất, George đang định rời đi thì khựng lại.

Lực lượng ma pháp hỗn tạp bất chợt sinh ra dưới sự bao phủ của vong linh tử khí tạo ra áp lức vô cùng đáng sợ. George mắt bắn ra tinh quang, nhìn chăm chú một điểm trong hư không, một hình ảnh dần dần hiện lên.

Một con rồng, một con rồng vô cùng xinh đẹp, hai mắt thật to mang theo nét tinh nghịch, nhưng mà đằng sau nét tinh nghịch còn ẩn chứa sát khí. Thân thể của nó vừa nhiều màu vừa nửa trong suốt tựa như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Nhưng ở trong mắt lũ vong linh thì vẻ đẹp không hề có giá trị, cái bọn chúng cảm nhận được chính là lực lượng, ma pháp lực lượng cực kì khủng bố!

Mười tám tên khô lâu vương tựa như những con rối, căn bản không cần biết đối phương hùng mạnh hay không. Với lại do vong linh quân chủ tự tay tạo ra nên chúng không sợ hãi chút nào. Nhưng trong nháy mắt, Ma Pháp Long lại biến mất rồi phóng ra cả một cái siêu thị ma pháp, ma pháp từng gặp qua cũng có, chưa thấy qua cũng có, biết có, không biết cũng có, cái gì là ma pháp đều có, ùn ùn kéo đến, đồng thời biến ra hai cái ma pháp thuẫn màu vàng trên người Caesar cùng Alex bệ hạ.

George cũng không có hoảng không kinh, sau khi biến thành vong linh thì những phản ứng thế này đều chỉ còn lại trong trí nhớ lúc còn sống. Khi còn sống vẫn thường hay than rằng vô duyên được chứng kiến Long tộc cao cấp nhất–Ma Pháp Long. Vậy mà khi trở thành vong linh thì lão lại được thấy. Nhưng rất hiển nhiên đây còn là một con rồng con, nếu là một con Ma Pháp Long trưởng thành thì bọn hắn đến một chút hy vọng sống cũng không có. Nhưng đừng tưởng con Ma Pháp Long này còn nhỏ mà dễ bắt nạt.

Trong không gian mộ vong linh, George vẫn là không thể nắm chắc tung tích ma pháp. Thậm chí lũ khô lâu vương hơi hỗn loạn, chỉ biết kêu lên điên cuồng rồi hoàn toàn không dùng kĩ xảo lao vào đối tượng gần mình nhất mà chém loạn xạ. Thậm chí có hai tên khô lâu vương còn chém tới George.

Ma Pháp Long không gì là không thể trong truyền thuyết …. [ Giống kiểu The Incredible :)] Chẳng lẽ nó còn có thể sử dụng vong linh ma pháp?

Đáp án hiển hiện ngay trước mặt , mười tám tên khô lâu vương này là do vong linh quân chủ chọn lựa tỉ mỉ mà ra, đều là vong linh tinh phẩm, lại được hắn thêm vào nhiều loại ma pháp nguyền rủa mà thành, gần như đã giữ lại toàn bộ phương thức chiến đấu của mười tám tên khô lâu vương này khi còn sống, kết hợp với tử khí, có thể nói là một tác phẩm vong linh nghệ thuật, đồng thời cũng là công cụ bảo vệ an toàn mà mỗi một vong linh ma pháp sư đều mơ tưởng tới. Nhất là khi gặp cấp bậc chiến sĩ hùng mạnh như Long kị sĩ thì tác dụng của mười tám tên khô lâu vương lại càng rõ ràng.

Chỉ là như thế nào cũng không ngờ lần đầu tiên sử dụng tới liền gặp gỡ ngay ma pháp khắc tinh trong truyền thuyết – Ma Pháp Long

George vô cùng buồn bực biến mất tại chỗ, vì xuất chinh đánh hải tộc nên đã xuất ra mười tám tên khô lâu vương cùng với thuỷ hệ ma pháp bảo hộ vô cùng cao cấp, mà thân mình lại không sợ vong linh ma pháp… Quỷ cũng không nghĩ ra vậy mà lại lòi ra cái thứ không nghe lời này.

George cũng không thể không tập trung toàn bộ tinh thần, dù cho chính lão là một ma pháp sư hùng mạnh nhưng khi đối mặt với Ma Pháp Long thì trong lòng vẫn còn có chút sợ hãi. Bỗng nhiên trên đỉnh đầu xuất hiện hơn mười phiến Lưu Tinh Hoả Vũ.. Tên này đúng là đủ điên cuồng, cả vùng biển run rẩy, thuỷ nguyên tố ở chung quanh bạo động, tất nhiên trong đó cũng có sự thúc đẩy của phong nguyên tố.

George một mặt trốn tránh một mặt cảm thán, may mắn gặp gỡ một con rồng con chỉ đánh nhau bằng bản năng, nếu sau đây nó mà sử dụng thêm ma pháp hệ thiên sứ thì mới chính là đại hoạ a.

Ý niệm trong đầu vừa dứt, ngay sau khi bốn hệ ma pháp như bão táp mùa hè vừa dứt thì liền xuất hiện trên bầu trời “Vũ mao” màu trắng (mưa màu trắng). Đất trống trước mặt liền xuất hiện một vật thể phát sáng, từng đạo thánh quang phát xạ ra.

George thật sự kinh hãi, lập tức thu hồi mấy tên khô lâu vương, đối phương khống chế vong linh ma pháp thật sự đáng sợ, mà càng đáng sợ chính là đối với vong linh ma pháp thì thiên sứ hệ ma pháp là ma pháp khắc chế trời sinh. Nếu cùng sánh cấp bậc thì cùng một lượng ma lực hiệu quả sát thương ma pháp hệ thiên sứ gây ra đối với vong linh ma pháp tăng lên gấp mười.

Tử khí nồng nặc trên người George dưới sự tác động của thánh quang cũng tan rã với tốc độ cực nhanh. Mặc dù lão muốn hoàn thành nhiệm vụ nhưng nếu bị tiêu thất trong thánh quang thì liền thật sự hoá thành hư vô. Cho dù là vong linh quân chủ cũng không cách nào giúp lão sống lại, huống chi bây giờ lão còn chưa thể chết được.

Xem như hai tên trên mặt đất này may mắn. Nhưng là chờ đợi bọn hắn ở phía trước là càng nhiều thử thách tàn khốc … Lúc George biến mất, trên mặt lão lại nở nụ cười mang chút thâm ý….

Chú thích:

(1) Song quản tề hạ: tiến hành đồng bộ.

(2)Dục cầm cố túng: Muốn bắt phải thả – kế thứ 16 trong 36 kế, gồm những sách lược quân sự của Trung Quốc cổ đại.

Thời Tam Quốc, Mạnh Hoạch làm phản khiến Thục Hán bất ổn. Để thu phục Mạnh Hoạch, Gia Cát Lượng đã bảy lần bắt, bảy lần thả (thất cầm thất túng, 七擒七纵) Mạch Hoạch khiến Mạch Hoạch đội ơn mà không dám làm phản nữa.

(3)Vạn mã bôn đằng: Vạn con ngựa cùng phi nước đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook