Hải Vương Tế

Quyển 10 - Chương 7: Caesar vs Andrea

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Mọi người vừa ra khỏi cửa liền cười lớn. Caio lại càng cười tợn. Batty và Địch Địch một lớn một nhỏ ở cùng một chỗ, nhìn thì kỳ quặc nhưng thật ra lại rất hợp nhau. Hai người có tính tình tương đồng, đều thích ăn. Đồ ngon mà quý như thế này, lại còn có thể được ăn to uống lớn thì thật sự là cơ hội ngàn năm có được... Huống chi đây còn miễn phí nữa chứ !

- Đại ca, không ngờ tên gia hỏa Corariso này thật sự không cam lòng, vậy mà dùng tới chiêu mĩ nhân kế này. Ai, thật sự là không có kiến thức mà. Chiêu này dùng với ta thì còn được chứ dùng với người có tầm mắt cao như lão đại đây thì làm sao được !

- Lại ba hoa lắm mồm. Chỉ không ngờ tới là do Potter Tibat và Roger ở phía sau sai khiến, việc này thì tên Corariso chỉ sợ cũng là bất đắc dĩ thôi

Isa liếc mắt một cái với Elena và Clara, hiển nhiên là muốn ám chỉ cái gì. Elena gật gật đầu, nàng rất rõ ràng ý tứ của Isa, sau này nhất định phải chú ý. Song Clara lại không hề lưu tâm ... Có lẽ nàng vốn không để chuyện lúc này ở trong lòng.

- Tốt lắm, Isa, chuyện nhỏ mà thôi, dù sao chúng ta cũng đã ăn được một bữa no, coi như hòa đi. Bây giờ, đi chơi chỗ nào đây?

- Chẹp chẹp, không nghĩ tới có người được mỹ nữ vây quanh mà vẫn có thể nhớ tới con vịt xấu xí như ta đây. Thật sự là hiếm nha!

Toát mồ hôi ...

- Hì hì, Isa ghen tị phải không, thế thì đến đây đi, nhào vào lòng ta mà khóc cho hết đi. Ta nguyện cống hiến miễn phí bả vai vững chắc của ta cho cô dựa vào ... Cô muốn khóc thì cứ khóc đi, sẽ không ai biết đâu ... Thôi, được rồi, Isa, nhiều người vậy cho ta chút thể diện đi, quân tử động khẩu không động thủ…

- Ngươi đi chết đi, tên Caio đáng chết này.

Chỉ thấy Isa cũng lấy ra một cái túi lớn không biết từ đâu. Vừa thấy tư thế này thì những người khác vội vàng chạy xa, ngay cả Địch Địch mới tới hay Batty có ngốc cũng biết sự hung hãn của Isa khi vị đại tiểu thư này nổi đóa. Caesar tự nhiên kéo lấy Elena.

Chỉ thấy một mảnh ngũ thải tân phân, xa xa truyền đến tiếng Bạn Caio kêu rên, Isa hung hăng vỗ vỗ tay, đi thu hồi một chút đồ vật, căm phẫn nói:

- Thằng nhóc, còn dám chọc chị thì chi sẽ cho mày xuống địa ngục chơi.

- Isa. Cô như vậy .. Sau này sao lấy chồng được.

Caesar thử đề nghị.

- Chuẩn, đúng, đồng ý.

Triết Biệt vội vàng tỏ vẻ đồng ý, còn rất kiên định nói một tràng mấy chữ.

Isa liếc thấy Caesar cùng Elena đang tay nắm chặt tay.

- Hừ, không cần ai đấy quan tâm, có người khác bên cạnh rồi, cần gì phải kích thích chúng ta?

Isa vừa nói thế, Caesar da mặt dày còn đỡ. Elena dù sao cũng là con gái nên vẫn hơi ngượng ngùng, định rút tay về. Có thể bởi vì đều là người quen nên Caesar cũng không kiêng nể gì mà nắm thật chặt tay Elena không cho bỏ ra. Vì vậy mà Elena cũng không còn ý định muốn rời khỏi Caesar. Mặc kệ, cứ để cho người khác xem đi. Clara vội vàng kéo cánh tay bên kia của Caesar.

- Nhị ca. Anh rất thiên vị đó nha!

Caesar cũng hơi choáng váng đầu óc nhưng không có cách nào bỏ ra. Tiểu nha đầu này lúc nào cũng ưa phá hoại. Một đám cố tình không đến giúp hắn giải vây, hết nhìn đông lại ngó tây. Còn lại mỗi tên Batty vẫn ngây ngốc nhìn bọn hắn, nhưng đương nhiên Caesar cũng không dám trông cậy vào hắn mà chỉ có thể cười khổ tiếp nhận kết cục này.

Phía xa, ba người Potter Tibat, Roger, Corariso thờ ơ nhìn qua bên này. Hiện tại tâm tâm của bọn hắn cực kì xấu.

- Tiểu từ này quá kiêu ngạo.

Ánh mắt Potter Tibat tràn ngập sát khí, như thế nào cũng không nghĩ tới việc tên này dám trêu bọn hắn.

Roger thở dài:

- Tibat huynh, việc này cũng không thể trách hắn, là chúng ta có chủ tâm không tốt. Giao thủ thì có thắng có bại, hiện tới cũng vừa mới bắt đầu thôi.

- Đúng đúng, hai vị không cần gấp gáp, Caesar có may mắn thì cũng không được lâu. Cũng không phải chỉ có một hai người bất mãn với hắn. Đại hội lần này nhất định sẽ cho hắn đẹp mặt. Cứ cho hắn đắc ý trong chốc lát đi, trong thời điểm mẫn cảm này chúng ta không cần thiết phải có hành động quá lớn.

Corariso vội vàng xoa dịu bầu không khí, muốn xem mèo nào cắn mỉu nào thì phải đợi đến phút cuối, Caesar thật là một tên tiểu tử thú vị. Chính bởi vì sự hiện hữu của kẻ mới cho hắn không ít không gian để hoạt động.

Việc nhỏ mà không nhẫn thì ắt hỏng việc lớn. Hắn nhất định sẽ là người cười cuối cùng. Nhìn khuôn mặt Potter Tibat cùng Roger âm trầm, Corariso thấy vui thầm.



Trong ba ngày sóng gió này, có tuyển thủ dùng hết thời gian chuẩn bị, có người lại hoàn toàn nghỉ ngơi thư giãn. Chẳng mấy chốc lịch thi đấu cũng đã có. Caesar không quan tâm tới đối thủ của mình. Bất kể là ai thì cũng không thể ngăn cản bước tiến của hắn. Không phải cuồng ngạo mà là sự tự tin do trải qua nhiều lần ma luyện. Hắn cũng nhận thức rõ ràng về sự đề cao thực lực của mình, chờ mong duy nhất là uy lực của thần binh. Đương nhiên cấp bậc cỡ Caio thì vẫn không được. Lilith của Cá Heo tộc là một đối thủ khó chơi, lại thêm vào thần binh của Cá Heo tộc. Chắc chắn là mạo hiểm công hội biết rõ thân phận đại mạo hiểm sư của hắn nên mới có thể xếp hắn vào hạng nhất. Mà Lilith xếp hạng hai thì nhất định cũng là có bản lĩnh. Đối với cô gái kì quái này, Caesar vẫn có điều chờ mong.

Thẻ thi đấu của tất cả tuyển thủ đều được đưa đến trước một ngày. Lúc Caesar nhận được thẻ thi đấu vẫn khá bất ngờ, không nghĩ tới ngay trận đầu đã gặp một đối thủ thú vị như vậy.

Hỏa Diễm Thần Quân Andrea đến từ Hỏa Sơn tộc.

Không biết là số quá hên hay do nguyên nhân gì mà đối thủ của Caesar toàn thuộc loại khó chơi. Tên Andrea này cũng là kẻ rất mạnh.

Mọi người đều nhận được thẻ thi đấu của mình. Kết quả khiến Caesar rất kinh ngạc. Đối thủ của Caio, Triết Biệt, Batty, Địch Địch coi như bình thường, xét về tiếng tăm thì kẻ tám lạng người nửa cân, còn xét về thực lực thì bọn hắn đều vô cùng tự tin. Có thể đối phương cũng nghĩ như thế. Đây cũng là điều may mắn.

- Vị huynh đệ Hỏa Sơn tộc lạ mặt này đúng là mệnh khổ, gặp phải lão đại của chúng ta. Ai, mọi người đi ngủ sớm một chút, nhân tiện cầu nguyện cho hắn một chút đi.

Caio cầm thẻ thi đấu chạy đi nhanh như chớp.

Mỗi tuyển thủ đang thi đấu đều có phòng riêng của mình. Caio cũng muốn trở về chuẩn bị tốt một chút. Ngoài miệng nói là không lo lắng, nhưng mà ... nếu như thua thì chắc chắn ông già hắn sẽ lột da hắn.

Chúc nhau lần cuối rồi mọi người vui vẻ giải tán. Một đêm ngủ say.

o0o

Sáng sớm, thời tiết trên đảo cực kỳ tuyệt vời, biển rộng xanh thẳm, trời cao quang đãng. Cảm giác quả thật không giống bình thường. Đảo quân sự lần đầu tiên náo nhiệt sau nhiều năm. Rất nhiều hải tộc đã chờ ở chỗ này từ sớm. Sự náo nhiệt cũng không kém chút nào so với đáy biển. Với lại ở trên mặt biển càng mới mẻ hơn. Mọi người đều rất hào hứng, mỗi một hồi đều kích thích sự hứng phấn của mọi người. Vòng thứ nhất đăng trường đã cực kì sôi động, Caesar Vs Hỏa Diễm Thần Quân Andrea.

Hai người kia ai thắng ai thua cũng không dễ nói. Đều có xuất thân thần bí, thực lực phi phàm, phần thắng chia đều cho cả hai. Caesar có thực lực sâu không thấy đáy, còn Andrea lại nắm giữ hỏa nguyên tố, khắc tinh của hải tộc. Rời khỏi đại dương thì kẻ có ưu thế nhất chính là hắn. Hỏa nguyên tố của hắn sẽ được phát huy toàn diện. Với lại đảo này cũng là đảo núi lửa điển hình. Mặc dù núi lửa đã ngưng hoạt động nhưng nhiệt độ ở tâm cũng không giảm bớt chút nào. Sử dụng hỏa nguyên tố trong đó thật sự dễ dàng đối với một hỏa nguyên tố sứ giả. Cho nên trận đấu của hai con ngựa ô quả thật đáng xem.

Trận đấu còn chưa bắt đầu mà fan của hai bên đã lời qua tiếng lại. Mặc dù chưa đến mức độ lôi nhau ra mắng chửi nhưng cũng khá kịch liệt. Ưu thế của Caesar thể hiện còn hùng mạnh hơn cả lão tam của Hải Long tứ tinh trong trận trước. Điều này khiến cho fan của hắn vô cùng chờ mong... Với lại giới nữ chiếm đa số, còn Andrea nhờ vào sự tương khắc thuộc tính nên đối thủ của hắn gần như không tạo nổi uy hiếp gì cho hắn. So sánh với sự lãnh khốc của Caesar thì sự thân thiện của Andrea lại càng được ủng hộ hơn. Đối với dân tộc thiểu số thì mọi người lúc nào cũng cho rằng vật nào hiếm thì quý.

Hai người vừa bước lên sàn đấu lập tức nhận được một tràng pháo tay. Đồng thời các sàn đấu khác cũng như thế. Toàn bộ hải đảo vang vọng tiếng hô chiến của hải tộc. Hải tộc đã phong bế biển. Động tác lớn như vậy của hải tộc tự nhiên không thoát khỏi tầm mắt nhân loại. Đương nhiên hải tộc cũng không kiêng dè gì mà lại còn muốn khoe vũ lực một chút. Cho nên không lo có thuyền của nhân loại xông vào.

- Trận Quyết đấu tại khu B của chúng ta giữa hai vị, một đến từ Mỹ Nhân Ngư hải tộc học viện Tiều Thạch - Bạn Caesar. Bạn Caesar là người được mạo hiểm công hội nhận định là đệ nhất cao thủ, cũng là ngựa ô lớn nhất từ trước tới nay. Người còn lại là cao thủ Hỏa Sơn tộc Andrea. Anh ấy cũng là niềm kiêu ngạo của hải tộc chúng ta. Một thân hỏa diễm ma pháp xuất thần nhập hóa. Đến tột cùng là bạn Caesar với Hải đấu khí kì dị mà hùng mạnh hay là Hỏa Diễm Thần Quân Andrea với hỏa diễm ma pháp sẽ dành chiến thắng. Mọi người hãy đón xem. Trận đấu bắt đầu

Người xem vỗ tay như sấm nhưng hai người trong cuộc cũng không nghe được. Trong mắt bọn họ chỉ có đối phương. Khóe môi Andrea nhếch lên một nụ cười kì dị, cẩn thận đánh giá Caesar, xòe Hỏa Diễm Thiết Phiến trong tay ra.

- Caesar huynh thật sự không chọn một kiện vũ khí sao. Thiên Lý Hỏa Diễm Phiến trong tay ta không phải là đồ trang sức đâu. Đối phó với ma pháp sư thì dũng vũ khí vẫn tốt hơn.

- A a, khách khí quá, cũng chưa biết ai chiếm lợi thế đâu. Mời

- Mời.

Andrea gấp quạt trước ngực, khom người thực hiện một lễ vô cùng tiêu sái của Hỏa Sơn tộc chào đối thủ lập tức khiến cho đám fan nữ hét chói tai một hồi. Trong khi chiến đấu mà nhìn vẫn đẹp thì sẽ rất hấp dẫn. Đã thấy nhiều vương tộc tiêu sái nhưng nhìn thấy loại cuồng dã lãnh khốc này cũng có phong vị khác.

Thân là chiến sĩ Caesar vẫn bất độngtại chỗ, Andrea cũng không khiêm nhường mà quạt ra một luồng hỏa diễm cuồn cuộn về phía Caesar. Cũng may khán đài là hang quân dụng, so với cái ở dưới đáy biển thì rộng hơn ba lần. Bằng không thì hỏa nguyên tố nóng rực như kia sẽ dọa không ít mĩ nữ. Hỏa nguyên tố rất có hại cho da. Mà cũng lạ, càng là thứ nguy hiểm thì mỹ nữ lại càng thích. Đại khái là sự kích thích trong lúc nguy hiểm cuốn hút các nàng.

Đối mặt làn lửa, Caesar chìa tay phải ra. Tất cả mọi người đang đợi sự xuất hiện của Hải đấu khí vô cùng dồi dào của Caesar, cái loại đấu khí tràn đầy vương đạo khí (hơi thở của vua) ... Nhưng đối mặt với hỏa lãng đang bay tới mà Caesar vẫn không có ý niệm khởi động đấu khí trong đầu.

“Chẳng lẽ nóng quá nên hắn bị cháy IC rồi? “

Trừ phi là Hỏa Sơn tộc, còn lại thì dù là chiến sĩ hay ma pháp sư nếu không có gì che chắn mà trực tiếp tiếp xúc với hỏa nguyên tố sẽ bị đốt thành tro. Nhất là hải tộc, tổn thương lại càng thêm nghiêm trọng ... Hắn không cho rằng mình là thần chứ? Cho dù Long tộc với lực khôi phục cường đại cũng không dám.

Nhóm mĩ nhân ủng hộ Caesar có vẻ không dám nhìn mà sợ hãi kêu lên, đầu óc không có bất cứ ý niệm gì. Ngược lại với các nàng, điều này lại khiến cho fan nam của đối thủ rất khó chịu. Tiểu tử này lại dám giả bộ giỡn mặt với chúng ta. Nướng chín hắn đi. Cho hắn biết sự lợi hại của hỏa diễm vô địch.

Andrea rất có lòng tin với hỏa diễm của mình, Hỏa Sơn tộc dựa vào loại hỏa diễm ở đáy biển này gần như không gặp bất lợi nào. Huống chi hắn còn là hy vọng của một thế hệ. Hắn tham gia Hải Vương Tế là mong muốn tái hiện lại truyền thuyết của tổ tiên.

“Roẹt.”

Hỏa diễm vốn mãnh liệt vừa tiếp xúc với tay Caesar lại giống như đứa trẻ tìm được nhà, lập tức trở nên ôn nhu, biến mất trong tay Caesar.

- Ngươi, tốt nhất thể hiện chút bản lĩnh đi. Không ngại nói cho ngươi biết, ta chẳng những không ghét hỏa nguyên tố mà trái lại còn vô cùng ưa thích đấy!



Caesar ơ thờ cười nói.

Phong phạm tự tin tiêu sái như vậy lập tức khiến cho mấy fan nữ té xỉu.

- Chà, thật sự là trong đại dương rộng lớn việc lạ nào cũng có. Không thể tưởng được ngoại trừ Hỏa Sơn tộc chúng ta ra còn có người không sợ hỏa nguyên tố. Có ý tứ, để xem xem ngươi có thể tiếp được chiêu này không?

Hỏa diễm phiến trong tay Andrea phóng một “Hỏa Long thuật!” hình xoáy ra.

Một con rồng lửa rít gào bay ra. Đây không phải hỏa lãng đơn giản như thứ vừa nãy có thể so sánh được. Với lại xét màu sắc và hình thái của hỏa long thì có thể khẳng định đây là một trong các loại hỏa ma pháp cao cấp. Hơn nữa phóng loại này ma pháp mà Andrae vẫn có vẻ thoải mái tự tại.

Caesar chớp mắt, hiển nhiên đối phương không hiểu được ý của hắn. Cũng được, hắn muốn xem một con rồng lửa thì sẽ như thế nào.

Không tránh không lùi. Giống như không thấy hỏa long đang bay tới, nói thì chậm nhưng diễn biến thì rất nhanh. Hỏa long tới trước mặt Caesar, có lẽ muốn biểu diễn chút ma khống lực của mình nên hỏa long đột nhiên ngoác mồm cắn Caesar. Đồng thời đuôi rồng cũng biến thành một chuỗi vòng lửa quây quanh Caesar. Rất giống như câu thiên la địa võng.

Trung cấp ma pháp đã thành hình thì không phải muốn hấp thu là hấp thu, xem lần này ngươi biểu diễn thế nào đây!

Andrea không nhanh không chậm phe phẩy quạt như thể thời tiết dường như đang rất nóng.

Thời điểm cả con Hỏa Long dũng mãnh bay tới Caesar thì hỏa nguyên tố cũng vừa tụ lại hợp thành một viên cầu lửa như muốn nổ mạnh. Andrea đếm thầm“Một, hai, … Ba, …”

Mịe, sao lại thế này!

“Hống.”

Một con hỏa long to gấp ba lần như vừa rồi từ người Caesar bay ra. Hướng thẳng đến Andrea đang ngẩn ngơ. Bị hù dọa, Andrea theo bản năng lăn tránh một cách chật vật mới thoát được. Hỏa long bay qua sân rồi ra ngoài.

- …. Ngươi, ngươi. Ngươi có thể sử dụng hỏa diễm ma pháp, ngươi cũng là Hỏa Sơn tộc.

Lần này Andrea không khỏi sợ hãi, hải tộc mà có thể sử dụng hỏa nguyên tố thì chỉ có Hỏa Sơn tộc. Vốn nghĩ đến hắn có thể chống cự hỏa nguyên tố là do trên người có thần khí. Thế nhưng so với việc có thể sử dụng hỏa diễm ma pháp thì chắc chắn là hai việc khác nhau. Fan của Caesar dưới dài ngẩn ngơ một lúc rồi lập phát ra tiếng hò hét ủng hộ vang dội. Như thế nào cũng không ngờ tới Idol của bọn họ là ma vũ song tu trong truyền thuyết. Điều này hình như là đặc quyền của Hải Long tộc mà… Có người còn hoài nghi liệu Caesar có phải là con tư sinh của Hải Long tộc hay không. Bất quá cho dù là Hải Long tộc thì cũng không thể sử dụng hỏa ma pháp. Chẳng lẽ lại là con tư sinh của Hải Long tộc và Hỏa Sơn tộc ?

Ôi, Hải Thần tại thượng, xin hãy tha thứ cho sự thiếu hiểu biết của chúng con.

Lần này Caesar cũng chẳng thèm giải thích, dùng sự thật nói chuyện thì tương đối dễ dàng hơn. Hai tay cùng lúc phát ra một đám hỏa cầu… Có vẻ như muốn biểu diễn. Nhưng tiểu hỏa cầu thì ích gì, đối phương là Hỏa Sơn tộc mà.

Nhưng theo thói quen thì khan giả chờ đợi chuyển kỳ lạ xảy ra. Caesar quả thức quá quái dị, không thể dùng lẽ thường mà hình dung được. Quả nhiên khi mà đám tiểu hỏa cầu hợp thành một thì thiếu chút nữa Andrea sợ hãi nhảy xuống biển… Hoả hệ áp súc ma pháp, Hải Thần tại thượng. Chiêu này hắn phải mất sức ba bò chín trâu mới luyện thành, trưởng lão trong tộc cũng vì điều này mới cho hắn ra ngoài lịch lãm… Vậy mà tên Caesar này còn thuần thục hơn hắn.

Mười cái hỏa cầu áp súc hai lần sắp thành một hàng như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Andrea.

Ai cũng không nghĩ tới trận đầu được tiên đoán trước là giữa chiến sĩ và ma pháp sư lại biến thành trận đấu giữa hai hỏa diễm ma pháp sư.

Andrea nào đâu chịu yếu thế, sự ung dung của đối phương cũng khơi dậy sự kiêu ngạo của Hỏa Sơn tộc trong hắn. Thậm chí có người lại dám so hỏa ma pháp với hắn. Thật sự là không biết tốt xấu. Ma pháp không phải càng cao cấp lại càng thực dụng!

Andrea niệm chú ngữ, hỏa nguyên tố trong không gian bắt đầu tập trung lại. Hai khôi lỗi hỏa nguyên tố dần dần thành hình. Đây chính ma pháp cao cấp nguyên tố triệu hoán. Andrea hơi đắc ý, thiên phú hỏa diễm của hắn ở trong Hỏa Sơn tộc cũng thuộc hạng xưa nay hiếm. Dùng hỏa diễm khôi lỗi đối phó với ma pháp hỏa hệ thì đảm bảo không có việc gì.

Hai con hỏa diễm khôi lỗi vừa xuất hiện liền gầm gừ lao tới Caesar. Caesar vung tay phải lên, mười viên hỏa cầu áp súc hai lần xếp hang thể duyệt binh bay tới Andrea … Dường như lão đầu tử đã từng nói qua về loại ma pháp triệu hoán này. Nghe nói phải có ma khống lực cấp bậc đại ma đạo sư mới có thể sử dụng. Andrea này quả là không đơn giản.

Dị biến xảy ra, Caesar cảm thấy được lúc mười viên áp súc hỏa cầu bay tới hai tên hỏa diễm khôi lỗi, hai tên này nuốt sau viên, đánh bay bốn viên. Hỏa diễm trên người chúng càng đậm, hình dạng càng thêm dữ tợn đánh về phía Caesar.

- Hì hì, bạn Caesar, hỏa diễm khôi lỗi chuyên khắc ma pháp hỏa hệ. Hỏa Sơn tộc chúng ta cả ngày sống chung với hỏa ma pháp, đối phó với hỏa nguyên tố còn rành hơn đối phó với thủy nguyên tố nhiều, hehehe!

Andrea không quên hài hước nháy mắt một cái. Việc Caesar có loại hỏa diễm vốn là thiên phú của Hỏa Sơn tộc này cũng là chuyện là, thế nhưng … về phần kinh nghiệm đối chiến của hỏa diễm ma pháp sư thì vẫn còn kém mười vạn tám ngàn dặm.

Những người khác đều có trận đấu của mình, Isa ôm lấy Bì Cầu ngồi một mình trên khán đài ngồi. Lúc Bì Cầu chứng kiến màn hỏa cầu bay thì nước miếng liền chảy ròng ròng. Đôi cánh cực lực vỗ muốn đi lên phía trên ăn một hai viên, đáng tiếc lại bị Isa dùng dung lực đè xuống, lại còn bị gõ mấy cái lên đầu, nước mắt Bì Cầu đáng thương chảy ròng ròng… Nó nhớ da diết sự ôn nhu của công chúa Clara. Con khủng long bạo chúa cái này, nguyền rủa ngươi ế chồng không ai thèm lấy!

Bì Cầu giương mắt giận dữ nhìn Isa nhưng khivừa thấy Isa chú ý thì nó lập tức trở nên ngoan ngoãn… Vị đại tiểu thư này dạy dỗ người và sủng vật không nghe lời vô cùng man rợ, Bì Cầu là người thông minh à nhầm là một con rồng thông minh cho nên sẽ không chấp nhất thiệt thòi trước mắt này.

Lúc này hai tên hỏa diễm khôi lỗi cao lớn hung ác giang hai tay bao vây Caesar lại. còn phía trước thì có Andrea đang dùng cây quạt chỉ vào Caesar để phát động công kích sắc bén bất cứ lúc nào.

Đúng là lên voi xuống chó, không ai ngờ chiêu thức của Caesar choáng ngợp như vậy mà lại bị phá giải một cách nhẹ nhàng, đảo mắt một cái lại lâm vào khốn cảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook